Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lộ lý do khiến Kim Ngưu bị ghét, nhiệt tình mấy cũng chẳng ai gần

Thứ Sáu, 05/01/2018 10:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu là người nổi tiếng bởi tính cố chấp nhưng chân thành, mang tới cho người khác cảm giác an toàn, ấm áp. Làm người có ưu có khuyết, ngoài nhưng điều khiến người khác yêu mến thì 3 lý do khiến Kim Ngưu bị ghét dưới đây là những điểm còn hạn chế, cần phải dần dần cải thiện của chòm sao này.

Ly do khien Kim Nguu bi ghet
 
Điểm qua về con người Ngưu chan có thể thấy họ trầm ổn, hướng nội, có thiên phú về nghệ thuật, thường đột xuất thể hiện trình độ thẩm mĩ cao, đặc biệt hứng thú với việc hưởng thụ ẩm thực và trang phục cũng như các nhu cầu sinh hoạt khác.

Chòm sao này không biết ngon ngọt nhưng chung thủy và biết quan tâm, dễ chiếm được sự tin cậy của người khác phái. 
 
Ngược lại, 3 lý do khiến Kim Ngưu bị ghét là những thói xấu làm họ mất điểm, cùng xem để rút kinh nghiệm nhé!
 

1. Cố chấp, không chịu thỏa hiệp

 
Dễ dàng nhận thấy chòm sao Kim Ngưu là người rất cố chấp, bảo thủ tới mức cứng nhắc. Họ luôn có suy nghĩ quan điểm của mình là hoàn toàn chính xác, những ý kiến bất đồng đều không thể tiếp thu được, kiên trì cho tới khi người khác đồng tình với mình mới thôi. 
 
Bất luận có dùng đạo lý gì, khuyên giải hay chứng minh như thế nào, có bằng chứng rõ ràng ra sao cũng không hữu dụng, Ngưu chan sẽ nghe nhưng chẳng hề tiếp nhận chút nào. Đụng tới con người này như đụng vào bức vách vậy, vì thế mà không ít lần khiến người khác cảm thấy hết hi vọng.
 
Làm việc cùng Kim Ngưu quả thực là có khó khăn, nếu chung đường thì không sao, hễ mỗi người một ý là y như rằng không tìm ra cách giải quyết. Đôi bên phải cùng có thiện ý, tích cực góp sức cùng dung hòa lẫn nhau mới được, chứ Ngưu chan cứ kiên cố không dời như thế thì làm sao mà có chuyển biến. 

Gỡ mặt nạ của 5 cung hoàng đạo “hiền lành tử tế”, có cả bạn đấy, thử xem chuẩn không nào!
 

2. Thích chiến tranh lạnh, sức chịu đựng đáng nể

 
Khuyết điểm của cung Kim Ngưu là khi nói chuyện yêu đương rất hay bày ra bộ dạng lạnh nhạt, vì điều này mà họ thường chiếm thế thượng phong nhưng cũng chính lý do này mà tan vỡ lương duyên, tự mình gánh lấy đau khổ.

Trình độ gây chiến không tiếng súng đạt tới mức thượng thừa, có thể im lặng trong một thời gian cực kì dài. 
 
Đối phương không thể nào có giới hạn chịu đựng cao như thế nên đành đầu hàng mở lời trước, một vài lần có hiệu quả nhưng dần dần mọi thứ sẽ nhạt nhẽo đi và không ai nói với ai câu gì, trở nên lạnh lùng rồi chia tay trong im lặng.

Kim Ngưu nên rút kinh nghiệm đi, đừng vì chuyện nhỏ mà làm bộ làm tịch, nhất quyết không chịu mở miệng như vậy nữa. 

Khuyet diem cua cung Kim Nguu
 
Một trong những lý do khiến chòm sao này có thể tự tin áp dụng chiến thuật ghê gớm ấy là họ không sợ mất đi đối phương, nghĩ rằng người đó nhất định rất cần mình, không thể không làm hòa trước.

Ngưu chan quên rằng, chiến tranh lạnh như một gáo nước dập tắt những nhiệt tình trong cảm xúc, khiến người ta chán ghét và không có hiệu quả như bạn tưởng đâu.

Xem thêm: Tính gia trưởng của 12 chòm sao nam và cách trừng trị thích đáng, mời các nàng cùng xem và áp dụng ngay nhé!
 

3. Tính dục quá mạnh, dục vọng lấn át lý trí

 
Đừng nghĩ rằng đây là chòm sao hiền lành nghiêm túc, không có dục vọng; ngược lại Kim Ngưu có tính dục rất lớn, ham muốn mạnh mẽ và đôi khi có thể đánh mất cả lý trí, không suy nghĩ thấu đáo vấn đề.

Cung hoàng đạo này vì một phút theo đuổi ham muốn là mất tập trung, làm ra những việc trái với nguyên tắc của bản thân.
 
Điều này đương nhiên là khiến cho người khác phản cảm, cho rằng tình cảm của họ không chân thành, chỉ tới với nhau bằng ham mê thể xác mà quên đi cảm nhận của nửa kia. Đây là một trong những lý do khiến Kim Ngưu bị ghét và khiến mối quan hệ tình yêu không thể giữ được lâu dài.
 
Tính xấu của cung Kim Ngưu xuất phát từ tinh thần chiếm hữu và nội tâm mong muốn cảm giác an toàn ghi gần gũi. Do không biết tiết chế nên vượt quá ngưỡng cho phép, hình thành nên sự chán ghét ở đối phương. Bạn cần phải nhẹ nhàng và bình tĩnh hơn, gây ấn tượng tốt thì khó chứ tạo ấn tượng xấu thì nhanh lắm đấy.
Nói ra những điểm còn chưa tốt để hi vọng rằng Ngưu chan sẽ sửa chữa và hoàn thiện bản thân hơn, càng ngày càng hoàn mỹ và luôn được mọi người yêu thương, trân trọng, quý mến, gặp nhiều hạnh phúc và niềm vui trong cuộc sống nhé. 
Trình Trình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X