Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trời chưa sáng thì chưa chịu ngủ: Bó tay với những lý do khiến 12 cung hoàng đạo dễ trở thành cú đêm

Thứ Hai, 19/08/2019 08:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Màn đêm buông xuống nhưng chẳng thích ngủ chỉ thích chơi. Vậy đâu là lý do khiến 12 cung hoàng đạo dễ trở thành cú đem? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn nhé!
Cuộc sống ngày càng đa dạng sắc màu, với nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ, thời gian ban ngày dường như vẫn chẳng thể đủ để họ có thể khám phá hết những điều thú vị trên đời này.

Do đó, ban đêm - thời gian vốn dĩ dành để ngủ của họ lại trở thành lúc họ hoạt động sôi nổi nhất. Vẫn biết một ngày phải ngủ đủ 8 tiếng thì cơ thể mới có thể nạp đủ năng lượng để vận động trơn tru, vậy nhưng việc thức khuya của các chòm sao đều có lý do cả đấy.
 
Vậy đâu là lý do khiến 12 cung hoàng đạo dễ trở thành cú đêm? Cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé.

Ly do khien 12 cung hoang dao de tro thanh cu dem
 

1. Bạch Dương: Thừa năng lượng
 

Bạch Dương là chòm sao có năng lượng rất dồi dào, luôn hoạt bát, sôi nổi. Mỗi ngày của họ đều rất sôi động, ngoại trừ thời gian ngủ thì Bạch Dương luôn trong trạng thái vận động.
 
Bởi vậy, Bạch Dương không hề muốn đi ngủ sớm chút nào. Họ cảm thấy nếu ngủ sớm thì mình sẽ bỏ lỡ rất nhiều điều thú vị chưa tìm hiểu hết.
 
Lý do khiến 12 cung hoàng đạo dễ trở thành cú đêm của Dương Dương chính là do nguồn năng lượng ban ngày của họ vẫn chưa tiêu hao hết khi đêm xuống. 
 

2. Kim Ngưu: Tiếc nuối thời gian
 

Kim Ngưu là tuýp người nhiệt tình trong sự nghiệp, quý trọng từng giây từng phút của cuộc sống. Họ chính là điển hình của mẫu người cuồng công việc.
 
Nếu như bạn hỏi lý do khiến 12 cung hoàng đạo dễ trở thành cú đêm của Kim Ngưu là gì, bọn họ nhất định sẽ đáp: Bởi vì công việc của tôi vẫn chưa xong, không xong thì không ngủ yên được.
 
Chính điều này đã dần dần hình thành thói quen ngủ cực trễ của Kim Ngưu.

Xem thêm: Phong cách làm việc của 12 chòm sao quyết định thành bại

Ly do khien 12 cung hoang dao de tro thanh cu dem 3
 

3. Song Tử: Ngày chơi đêm nghĩ
 

Ban ngày chòm sao Song Tử hoạt động rất hoạt bát, chơi đùa và giải trí hết sức nhưng đến đêm tối, khi chỉ có một mình, Song Tử lại trở nên ưu tư, trái lo phải nghĩ.
 
Trong suy nghĩ của Song Tử, cứ thế đi ngủ thì thật nhàm chán, thế là họ lại nằm ngẩn ngơ nghĩ về những người, những chuyện mình đã tiếp xúc hay trải qua trước đó.
 
Thậm chí có một vài Song Tử còn đọc sách, xem một bộ phim nặng đô về về tâm linh khiến người khác khó mà nhận ra đó là Song Tử lạc quan ban ngày.
 

4. Cự Giải: Trái lo phải nghĩ
 

Người ta vẫn thường nói những người khuyết thiếu cảm giác an toàn thì luôn có thói quen ngủ muộn. Điều này hoàn toàn đúng với Cự Giải.
 
Cung hoàng đạo này luôn có một cảm giác không muốn một ngày cứ thế kết thúc. Nếu cứ ngủ từ sớm, một ngày sẽ trôi qua, như vậy không phải là rất lãng phí hay sao?
 
Vì vậy Cự Giải dùng chính thời gian yên ắng khi người bên cạnh đều đã ngủ say này để làm việc riêng của chính mình.

Ly do khien 12 cung hoang dao de tro thanh cu dem 2
 

5. Sư Tử: Ban ngày thể hiện quá nhiều
 

Những người thuộc chòm sao Sư Tử đều rất có sức hút, phương diện nào cũng rất ưu tú. Cho nên lý do khiến Sư Tử trở thành cú đêm là do ban ngày họ luôn cố gắng thể hiện bản thân tốt nhất, trong ngoài không đồng nhất. 
 
Chính bản thân Sư Tử cũng tự ý thức được điều này nên đêm đến họ cần phải suy nghĩ lại về mình để lấy lại sự tỉnh táo.
 
Đừng bỏ lỡ: Top chòm sao sống khép kín, thường thích gặm nhấm nỗi buồn một mình

6. Xử Nữ: Buôn điện thoại
 

Xử Nữ là cung hoàng đạo rất coi trọng trao đổi và thấu hiểu tâm hồn. Thời gian buổi tối của họ, có khi là để đọc một cuốn sách, chưa đọc xong sẽ không đi ngủ; hoặc là để gọi điện nhắn tin cả đêm với người yêu.
 
Xử Nữ thực tế là chòm sao nói khá nhiều, mà đêm khuya yên ắng lại là thời cơ "tám chuyện" thích hợp nhất, không nói đến mức đối phương chủ động đề nghị cúp máy trước thì chắc chắn Xử Nữ sẽ không chịu đi ngủ.

Ly do khien 12 cung hoang dao de tro thanh cu dem 6
 

7. Thiên Bình: Bản tính lề mề trỗi dậy
 

Những người thuộc chòm sao Thiên Bình ngủ muộn là do chính tính cách lề mề của họ. Thiên Bình làm bất cứ việc gì cũng không nhanh không chậm, mặc người khác thúc giục ra sao cứ dây dưa từng bước một theo ý mình.
 
Không phải Thiên Bình không muốn nhanh mà là họ không nhanh nổi, tính cách này đã ăn sâu bén rễ trong Thiên Bình rồi. 
 
Để đến cả việc đi ngủ, cung hoàng đạo này cũng lề mề mãi không chịu lên giường, lên được giường rồi cũng lề mề trải chăn trải gối, rồi lề mề tìm tư thế thoải mái...
 

8. Thiên Yết: Tinh thần hăng hái
 

Tìm hiểu lý do khiến 12 cung hoàng đạo dễ trở thành cú đêm, Thiên Yết lại có nguyên do đơn giản nhưng khó đỡ vô cùng: họ ngủ muộn là bởi vì chưa muốn ngủ.
 
Vậy lý do gì khiến Thiên Yết chưa muốn ngủ? Đơn giản là buổi tối là lúc trạng thái của Thiên Yết trở nên hưng phấn hơn cả. 
 
Chòm sao này nổi tiếng về cách làm việc và sinh hoạt theo cảm hứng, không tuân theo một quy luật cố định nào cả.
 
Cho dù đã lên giường rồi thì Thiên Yết vẫn tràn đầy năng lượng, muốn làm cái này làm cái kia, nghĩ việc này việc nọ. Mà một khi đã muốn làm gì, chỉ cần hứng thú nổi lên là Thiên Yết sẽ ngay lập tức thực hiện bất kể là ngày hay đêm.
 
Trạng thái điển hình của Thiên Yết chính là đêm thì không muốn ngủ, ngày thì không muốn nghĩ.

Ly do khien 12 cung hoang dao de tro thanh cu dem 5
 

9. Nhân Mã: Sợ nhàm chán
 

Cung Nhân Mã chính là những người thuộc tuýp sống về đêm. Chòm sao này ưa thích sự kích thích, thám hiểu du lịch, không coi trọng kỷ luật và cũng sợ nhất sự nhàm chán.
 
Bởi vậy, đêm khuya vắng vẻ, khi tất cả mọi người đã chìm vào giấc ngủ thì Nhân Mã lại rất sợ khoảng thời gian này.
 
Mỗi lần như thế, Nhân Mã sẽ tự tìm cho mình một hoạt động gì đó, một thú vui tiêu khiển để phân tán sự chú ý. Cho dù không có gì để làm, họ sẵn sàng chơi game, buôn điện thoại thâu đêm là chuyện bình thường.
 
Hơn nữa, với cung hoàng đạo này ban đêm mới là lúc họ được sống trong lãnh thổ của riêng mình, tha hồ tìm những cảm hứng mới cho cuộc sống.
 

10. Ma Kết: Tự nghĩ tự tổn thương
 

Ma Kết là tuýp người rất coi trọng quy luật của cuộc sống trong đó có cả việc ngủ nghỉ đúng đồng hồ sinh học. Đa số thời điểm Ma Kết đều sẽ đi ngủ sớm, chỉ trừ một vài tình huống đặc biệt mới khiến chòm sao này trở thành cú đêm.
 
Tình huống đó có thể là do ban ngày có ai trêu chọc vào họ. Trời sinh Ma Kết đã có tính nhạy cảm và đa nghi, lại rất dễ tổn thương. Có thể đó chỉ là một câu nói đùa mà đối phương không mấy để ý, nhưng với Ma Kết thì nó lại chạm đúng vào sự nhạy cảm của chòm sao này.
 
Thế là đêm đến, trong đầu Ma Kết cứ không ngừng vang lên câu nói và biểu cảm của người kia, dằn vặt họ đến mức mất ngủ. Bởi vậy mới nói Ma Kết là chòm sao rất thích tự hành hạ chính mình. Xem thêm: Khoảnh khắc nào dễ khiến 12 chòm sao tự kỉ nhất?

Ly do khien 12 cung hoang dao de tro thanh cu dem 3
 

11. Bảo Bình: Kích động cả ngày
 

Kiểu người thẳng tính, vô tư như Bảo Bình một khi ban ngày gặp phải chuyện gì đó thú vị là đến đêm vẫn không ngừng kích động. 
 
Khi đi tìm hiểu lý do khiến 12 cung hoàng đạo dễ trở thành cú đêm mới biết lý do của Bảo Bình chính là do cơn kích động kéo dài từ ban ngày đến tối vẫn chưa hết.
 
Chòm sao này rất thích gây ầm ĩ, nghĩ cái gì là phải làm luôn, chẳng hề để ý đến tình hình xung quanh. Nhưng mà yên tâm, đùa nghịch mệt rồi, Bảo Bình sẽ tự đi ngủ thôi.
 

12. Song Ngư: Mê phim đến mức trằn trọc
 

Nếu như Song Ngư đi ngủ muộn, vậy thì chắc chắn là do họ đang u mê với một bộ phim thần tượng nào đó rồi. Lúc đó thì Song Ngư không nỡ tắt máy để đi ngủ chút nào.
 
Kể cả khi đã xem xong mấy tập, tắt đèn, tắt máy nằm lên giường, đầu óc Song Ngư vẫn hoạt động hết công sức khi hiện lên trong đầu lên toàn là các cảnh tượng về nam chính đẹp trai ra sao, nữ chính xinh đẹp thế nào, tình yêu lãng mạn... 
 
Càng nghĩ càng thấy khó ngủ yên, chỉ mong trời sáng mau để còn xem tiếp!

Lam Lam
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X