Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lý do khiến 12 cô nàng hoàng đạo vẫn "phòng không"

Thứ Tư, 05/08/2015 10:40 (GMT+07)

Thông minh, xinh đẹp, dịu dàng hay cá tính, bản lĩnh, hoạt bát thì cũng có những lý do khiến chuyện tình duyên của 12 chòm sao nữ lận đận, long đong. 


Bói tình yêu theo ngày tháng năm sinh để biết hai bạn có hợp nhau không

Ly do khien 12 co nang hoang dao van phong khong hinh anh
 
Chòm sao nhóm Lửa: Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã 
Chòm sao thuộc nhóm Lửa tượng trưng cho sức sống tràn trề, đầy nhiệt huyết. Các sao nữ này tính cách khá lạc quan, tự tin, thường là người chủ động bày tỏ tình cảm. Tình yêu của các cô gái nhóm Lửa luôn nóng bỏng và mãnh liệt, nếu đã yêu ai thì bất chấp tất cả để theo đuổi bằng được. Tính cách tự tin, nồng nhiệt của các nàng thuộc nhóm Lửa thu hút các chàng trai mạnh mẽ yêu mến, thế nhưng các cô nàng này lại thích mẫu con trai trầm tính, điềm đạm. Có lẽ cũng vì vậy mà chuyện tình duyên của các cô nàng hoàng đạo nhóm Lửa thường không như ý muốn.
 
Chòm sao nhóm Đất: Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết 
Cô nàng thuộc nhóm Đất thường là người thực tế, ít mơ mộng hão huyền. Trong tình yêu, các nàng nhóm Đất đem lại cảm giác tin cậy, an toàn cho người ấy. Các cô cho rằng, tình yêu không chỉ là sự hứa hẹn viển vông mà còn đòi hỏi sự đầy đủ về vật chất. Trong tình yêu, những nàng nhóm Đất khá cố chấp. Họ thà kiên nhẫn chờ đợi người thích hợp nhất xuất hiện chứ nhất quyết không dễ dãi chấp nhận tình cảm người khác, dù người đó có đối xử tốt đến đâu chăng nữa. Nhưng biết ai mới thực sự là nhân duyên của mình, liệu chờ đợi có cho quả ngọt hay chỉ nhận lấy trái đắng? Vì thế mà đường tình duyên của các chòm sao nữ nhóm Đất long đong, lận đận.

Chòm sao nhóm Khí: Thiên Bình, Thủy Bình, Song Tử
Những cô gái nhóm Khí có ngoại hình dịu dàng, thông minh hoạt bát và xem trọng bạn bè, họ dễ dàng chiếm tình cảm người khác phái. Thế nhưng chính sự cả nể, không muốn làm buồn lòng ai khiến những nàng nhóm Khí thường khá nhập nhằng trong tình cảm, họ không bao giờ từ chối tình cảm của ai, nhưng cũng không bao giờ bày tỏ tình cảm một cách rõ ràng. Nói thế không có nghĩa là các nàng nhóm Khí đều lăng nhăng, chỉ là các nàng luôn đặt nặng sự đồng điệu trong tâm hồn và tìm kiếm mẫu hình lý tưởng nhất theo ý mình. Mặt khác, các nàng nhóm Khí luôn có cảm giác bất an trong tình yêu, vì vậy họ không bao giờ đặt quá nhiều tình cảm vào bất cứ ai, dù đó là người họ yêu. Đó là nguyên nhân khiến chuyện tình duyên của các chòm sao nữ nhóm Khí nhiều khi chẳng đi đến đâu, mãi vẫn lửng lơ.
 
Chòm sao nhóm Nước: Cự Giải, Song Ngư, Thiên Yết
Trong tình yêu, những cô nàng nhóm Nước nhạy cảm và lãng mạn, phần lớn họ là người có số đào hoa và đa tình. Thế nhưng, dù nhiều đối tượng vây quanh nhưng các nàng nhóm Nước thường không tìm được đối tượng thích hợp bởi họ có quá nhiều sự lựa chọn và tham lam trong tình cảm. Vậy nên, dù tình yêu của những nàng nhóm Nước ban đầu đều rất lãng mạn, nồng nàn nhưng rốt cuộc đều là những mối tình ngắn ngủi thoảng qua.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X