Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lý do khiến 12 chòm sao bị đá

Thứ Sáu, 11/09/2015 16:54 (GMT+07)

Ưu điểm ngời ngời thế mà 12 chòm sao cô đơn vẫn hoàn cô đơn. Vì sao thế nhỉ?


Ly do khien 12 chom sao bi da hinh anh
Song Ngư
Song Ngư thường thường lấn cấn mãi với tình cũ. Đến khi không còn vấn vương gì nữa (hoặc chưa từng yêu ai) thì lại thường chọn đúng những kẻ chỉ lợi dụng bạn. Không tỉnh táo và thực tế khiến Song Ngư cô đơn.
Thủy Bình
Ngay trong thời gian đầu cưa cẩm nhau, Thủy Bình đã cứng đầu, ngoan cố và không thèm che giấu bản chất quanh co, vòng vèo của mình, nên nhanh chóng bị bỏ rơi.
Người ấy sẽ nhanh chóng nản lòng hoặc sẽ chán ngấy trước khi có thể vượt qua được khỏi vòng gửi xe của ma Kết. Vì thế, Ma Kết cô đơn là chuyện thường thôi.
Nhân Mã
Nhân Mã thường có tiêu chuẩn khá cao, gặp ai cũng nghĩ có lẽ người đó chưa phù hợp đối với mình. Bởi thế mà Nhân Mã mãi chưa có người chung đôi.
Thiên Yết
Thiên Yết luôn có thái độ chọn lựa như kiểu “Được ăn cả, ngã về không” có thể hạ gục bất kỳ đối tác tiềm năng nào. Nhưng thái độ thiếu nghiêm túc ấy không được người khác giới coi trọng đâu.
Quãng đời hẹn hò của Thiên Bình có thể sẽ trở thành một cơn ác mộng nếu cứ tiếp tục chọn lấy những người không “tuyệt vọng” thì cũng cần phải “chấn chỉnh lại đôi chút” như thế.
Xử Nữ
Xử Nữ có xu hướng bỏ cuộc quá sớm và không bao giờ gọi lại để hẹn hò với người ta, dù chỉ có một chút xíu xiu bất ổn ngay từ lần đầu tiên.
Sư Tử
Người ấy sẽ cảm thấy như thể Sư Tử đang băng mình giữa làn bom rơi trong một cuộc chiến giành giật tình cảm. Hãy nhớ, giành được trái tim người ấy, chứ không phải là một cuốc chiến tay đôi nhé.
Cự Giải
Cự Giải có xu hướng đề cập đến những thứ đáng sợ kiểu như “hôn nhân”, “có con” quá sớm.
Song Tử
Hẹn hò với Song Tử có thể khiến đối phương hơi bối rối một chút, đặc biệt là nếu bạn cứ liên tục thay đổi liên tu xoành xoạch mà không buồn báo trước. Bảo sao mà Song Tử cô đơn dù nổi tiếng có sức hút.
Kim Ngưu
Đừng có nghĩ ai cũng có thể chung thuỷ mãi kể cả khi bạn ngừng chăm chút cho ngoại hình của mình, và quá lười để hâm nóng tình yêu bằng những lãng mạn ngọt ngào bé nhỏ nhé Kim Ngưu.
Bạch Dương
Thái độ tự tin thường trực của Bạch Dương có thể khiến người khác có chút bức xúc đấy. Thái độ “Ta phải được ưu tiên” trong những lần hẹn hò khiến Bạch Dương cô đơn mãi thôi.
► Xem thêm: Mật ngữ 12 chòm sao, Horoscope được cập nhật mới nhất

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X