Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lý do nào khiến 12 chòm sao chuyện bé xé ra to khi cãi nhau với người yêu?

Thứ Hai, 16/12/2019 15:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết lý do cãi nhau với người yêu của 12 chòm sao là gì? Những điều vặt vãnh nào khiến tình cảm của bạn không thể kéo dài? Hãy theo dõi bài viết dưới đây và tìm cách sửa đổi nhé!
 

Yêu một người thì dễ, nhưng để giữ cho tình cảm được bền lâu thì quả là một việc không đơn giản chút nào! Muốn ở bên nhau lâu dài, giữa đôi bên không thể thiếu được sự thỏa hiệp và bao dung lẫn nhau.
 
Đặc biệt, tranh cãi do bất đồng quan điểm vốn là điều hết sức bình thường trong tình yêu nhưng đôi khi chỉ vì những lý do hết sức đơn giản có thể khiến tình cảm rạn nứt nhanh chóng. 
 
Có thể nói, vốn là những chuyện hết sức cỏn con nhưng vì đối tượng là người yêu nên cảm xúc cũng khác hẳn. Nếu là người khác có lẽ sẽ dễ dàng cho qua, nhưng với người yêu, vì đối phương chiếm vị trí đặc biệt trong lòng ta nên cũng sẽ để ý hơn hẳn. Cứ thế, chuyện bé xé ra to, càng là người nhạy cảm lại càng dễ mắc phải sai lầm này.
 
Hãy cùng xem lý do cãi nhau với người yêu của 12 cung hoàng đạo là gì?

Ly do cai nhau voi nguoi yeu cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương

 
Lý do cãi nhau: Tranh cãi xem nên đi ăn món gì
 
Bạch Dương vốn là người có tính cách rất hoạt bát, sáng sủa và tích cực, làm việc gì cũng thẳng thắn, dứt khoát.
 
Từ trước tới nay, Dương Dương có cái gì là nói cái đó, nghĩ cái gì thì làm cái đó, không có chút băn khoăn. Trong chuyện tình cảm, những chú Dê thích cả hai bên thẳng thắn với nhau, ghét nhất là cứ phải thăm dò, suy đoán ý nghĩ lẫn nhau.
 
Với các buổi hẹn hò, nếu chòm sao này đã trao quyền quyết định xem nên ăn gì cho nửa kia, thì người ấy muốn ăn món gì, ăn ở đâu cứ trực tiếp nói ra, Dương Dương sẽ vui vẻ chấp nhận toàn bộ.
 
Nhưng nếu như đối phương chẳng những không chịu chọn, đến khi Bạch Dương đưa gợi ý lại cứ đỏng đảnh chê cái này ghét cái kia thì quả thực là đang thử thách giới hạn chịu đựng của họ.
 
Bản tính của cung hoàng đạo này vốn đã rất thiếu kiên nhẫn, nhưng nếu người kia còn cứ liên tục khiêu khích họ thì không cãi nhau mới là lạ.
 

2. Kim Ngưu

 
Lý do cãi nhau: Món ăn vặt của mình nhưng bị người kia ăn mất
 
Đối với lý do cãi nhau với người yêu của 12 chòm sao này, với riêng Kim Ngưu - chòm sao thực dụng nhất nhì vòng tròn hoàng đạo, chỉ vì vấn đề ăn uống cũng có thể khiến họ nổi giận đùng đùng và xảy ra cãi vã với người ấy.
 
Cho dù những chú Trâu được trời phú cho cái tính trầm tĩnh, trưởng thành và chín chắn nhưng  chỉ riêng vấn đề đồ ăn là nằm ngoài khả năng khống chế của họ.
 
Có thể nói, được thưởng thức các món ăn ngon là sở thích cả đời không thể thay đổi của Ngưu Nhi. Họ rất thích được đi đâu đi đó để nếm thử đủ món ngon vật lạ của các vùng đất mình đặt chân đến. Càng là những món yêu thích chòm sao này lại càng thích mua một ít về giấu đi, thỉnh thoảng lại lấy ra nhấm nháp từng chút một.
 
Cho nên khi họ đang hào hứng đi tìm món khoái khẩu của mình nhưng lại phát hiện nó đã bị người yêu ăn mất, Ngưu Nhi chắc chắn sẽ làm ầm ĩ tới cùng để giải tỏa bức xúc của mình. Xu thế chuyện bé xé ra to này quả thực làm tổn thương nửa kia vô cùng.
 

3. Song Tử


Lý do cãi nhau: Người ấy "lén" xem hết bộ phim mà cả hai đang xem dở
 
Nói về lý do cãi nhau với người yêu của 12 chòm sao với Song Tử thì đó chính là chuyện hết sức nhỏ bé: Người ấy "lén" xem hết bộ phim mà cả hai đang xem dở. Tham khảo: Bực mình vì bạn trai, 12 chòm sao nữ sẽ có phản ứng bá đạo thế nào?
 
Song Tử vốn là người rất hướng ngoại, lại có lòng hiếu kỳ cực cao, thích nhất là khám phá những điều mới mẻ. Càng là những điều người khác chưa biết lại càng kích thích tính tò mò của cung hoàng đạo này,
 
Khi yêu, Song Song rất thích cùng người yêu xem chung một bộ phim rồi cùng nhau bàn luận về nội dung, nhân vật cũng như dự đoán kết cục sẽ ra sao...
 
Nhưng nếu như phát hiện ra đối phương "lén" xem hết bộ phim rồi lên mặt với mình, Song Tử chắc chắn sẽ mất hết hứng thú ban đầu. Thậm chí họ còn có thể nghĩ người ấy không tôn trọng mình, không thích xem cùng mình, quả thực là vô cùng ấm ức trong lòng.

Ly do cai nhau voi nguoi yeu cua 12 chom sao 1
 

4. Cự Giải

 
Lý do cãi nhau: Đối phương đi đổ rác nhưng không thay túi rác mới cho thùng đựng rác
 
Tính cách trời sinh của Cự Giải là người rất ôn hòa, thân thiện và hòa đồng, làm người rất nhạy bén và có năng lực nhìn rõ bản chất của người khác. Họ cũng rất giỏi quan sát sắc mặt của mọi người để hành xử cho phù hợp.
 
Chòm sao này vô cùng coi trọng người thân và gia đình, đồng thời họ cũng hy vọng người mình yêu cũng sẽ như vậy.
 
Hơn nữa, những chú Cua là người rất nhạy cảm, dễ đa nghi, hay suy nghĩ lung tung và đặc biệt là hay để ý chi tiết. Càng là những thời điểm họ gặp chuyện lo lắng, bất an trong lòng thì họ lại càng dễ phóng đại mọi thứ. 
 
Cho nên đôi khi chỉ đơn giản là chuyện thay túi rác mới sau khi đem rác đi đổ cũng có thể khiến Giải Giải bực tức vô cùng. Họ sẽ nghĩ đến cả chuyện đơn giản này mà người ấy cũng không giúp, chuyện gì cũng đến tay mình.
 

5. Sư Tử

 
Lý do cãi nhau: Đối phương suốt ngày nghịch điện thoại khi ở bên cạnh mình
 
Nhắc đến chòm sao tự tin kiêu ngạo và có lòng tự ái cao nhất trong vòng tròn hoàng đạo thì không thể bỏ qua Sư Tử. Họ rất thích được người khác ca ngợi, sùng bái và ngưỡng mộ. 
 
Điều Sư Tử ghét nhất là bị coi thường, phê bình và không được trở thành tâm điểm nổi bật nhất trong đám đông.
 
Càng là trong tình yêu, Sư Tử lại càng muốn người yêu phải thời thời khắc khắc chú ý tới mình, thỉnh thoảng ca ngợi họ vài câu nữa thì càng tốt.
 
Nhưng nếu đối phương cứ suốt ngày cắm đầu vào điện thoại, chẳng chịu để ý đến sự tồn tại của chòm sao này như thể chiếc điện thoại đó mới là "người yêu" được nửa kia nâng niu thì chắc chắn Sư Tử sẽ tức giận vô cùng. Lúc đó, cãi vã là chuyện tất yếu xảy ra.

Xem thêm: Tiết lộ 4 chòm sao càng cãi cọ càng yêu đối phương nhiều hơn
 

6. Xử Nữ

 
Lý do cãi nhau: Nắp bồn cầu mở lên hay đậy xuống?
 
Với một chòm sao nghiêm túc, cẩn thận, cầu toàn và để ý chi tiết như Xử Nữ, mọi việc đều phải được tiến hành một cách hoàn hảo nhất có thể. Chòm sao này còn mắc chứng "ám ảnh cưỡng chế" về vấn đề vệ sinh cho nên họ thường có lối sống rất sạch sẽ và gọn gàng.
 
Ngay đến chuyện nhỏ như bồn vệ sinh, nếu không được đậy nắp kín kẽ sau khi được sử dụng mà để cho mùi hôi và vi khuẩn theo thoát ra ngoài, hơn nữa còn gây khó chịu cho người dùng sau đó thì chắc chắn Xử Nhi sẽ rất dễ "phát điên" lên lập tức. Điều này càng nghiêm trọng với các cô nàng Xử Nữ hơn.
 
Vài lần đầu họ có thể vẫn đủ kiên nhẫn nhắc nhở đối phương nhưng khi đã nhắc nhiều lần mà mọi thứ vẫn không có gì thay đổi thì chắc chắn Xử Nhi sẽ cho rằng người ấy không tôn trọng lời mình nói, cứ thế sẽ nổ ra tranh cãi ầm ĩ vô cùng.

Ly do cai nhau voi nguoi yeu cua 12 chom sao 2
 

7. Thiên Bình

 
Lý do cãi nhau: Hỏi đối phương thấy mình gầy hay mập, đối phương trả lời không mập.
 
Thiên Bình vốn là người rất ôn hòa và khiêm tốn. Họ rất coi trọng vấn đề về ngoại hình cũng như vóc dáng, cân nặng của mình.
 
Có thể nói, chòm sao này luôn bị "ám ảnh" không biết dáng vóc mình có đủ đẹp để ăn mặc thật nổi bật không.
 
Dù Thiên Thiên cũng tự ý thức được mình hơi yêu bản thân quá đà nhưng đồng thời họ cũng hiểu rất rõ về chính mình. 
 
Cho nên khi Thiên Bình hỏi người yêu thấy mình có mập hay không, nếu câu trả lời là "không" thì chắc chắn họ sẽ cảm thấy nửa kia chỉ đang nói dỗi lấy lệ để họ hài lòng mà thôi, bởi thực chất khi đặt câu hỏi đó là họ đã nắm chắc cân nặng của mình đã "vượt mức" một chút rồi.
 
Vì vậy nếu nửa kia không biết cách trả lời khéo léo thì câu đáp của người ấy rất dễ trở thành lý do cãi nhau của 12 chòm sao.
 

8. Hổ Cáp

 
Lý do cãi nhau: Nằm mơ thấy đối phương ngoại tình hoặc nghe người ấy kể rằng mơ thấy cô nàng/anh chàng khác
 
Hổ Cáp được trời phú tính cách vừa tỉnh táo vừa lý trí lại cũng rất bí ẩn. Nhưng trong tình yêu họ lại có một mặt vô cùng cuồng nhiệt.
 
Cáp Nhi tràn ngập tính chiếm hữu và sự ghen tuông rất cao với nửa kia. Chòm sao này luôn muốn người ấy dù ở bất kỳ tình huống nào, thời điểm nào trong mắt cũng chỉ tồn tại một mình mình.
 
Kể cả là trong giấc mơ, nếu cung hoàng đạo này nằm mơ thấy đối phương ngoại tình hoặc nghe người ấy kể rằng mơ thấy cô nàng/anh chàng khác, họ cũng cảm thấy vô cùng khó chịu và tìm cách tra hỏi xem người ấy có ý nghĩ khác lạ nào không.
 
Dù có nghe được câu trả lời ra sao họ cũng khó mà thấy hài lòng, trở nên hậm hực, trút giận lung tung lên đầu người ấy.
 

9. Nhân Mã

 
Lý do cãi nhau: Không thống nhất được địa điểm du lịch
 
Với Nhân Mã, họ là người luôn tràn ngập lạc quan và tích cực hướng về phía trước. Mã Nhi theo đuổi chủ nghĩa tự do, thích một cuộc sống không chút gò bó và ghét nhất bị trói buộc.
 
Đó là lý do họ rất thích đi du lịch một mình để thăm thú những vùng đất mới lạ.
 
Khi yêu, Mã Nhi cũng thích đi đây đi đó với người mình yêu nhưng vấn đề nằm ở việc lựa chọn địa điểm sẽ tới. Nếu Mã Nhi đưa ra rất nhiều lựa chọn nhưng đối phương lại cứ kén cá chọn canh mãi vẫn không quyết định được địa điểm thì Nhân Mã sẽ rất mất hứng và có suy nghĩ thà đi một mình còn hơn.
 
Ngoài ra, còn một lý do cãi nhau với người yêu hết sức cỏn con nữa mà chòm sao này thường hay mắc phải là việc tranh vãi xem ai sẽ đứng dậy tắt đèn khi cả hai đều đang an vị trong chăn ấm nệm êm.
 
Nếu như đến lúc cần tắt đèn mà đối phương lại giả vờ nhắm mắt ngủ để bắt Mã Nhi chui ra khỏi chăn ấm thì Mã Nhi chắc chắn sẽ "ghi thù" và trả lại đối phương vào một lúc nào đó.

 
Ly do cai nhau voi nguoi yeu cua 12 chom sao 4
 

10. Ma Kết

 
Lý do cãi nhau: Tranh nhau xem ai sẽ cúp điện thoại trước
 
Ma Kết là chòm sao có tính cách trầm tĩnh và chín chắn hàng đầu trong 12 cung hoàng đạo. Dù làm bất cứ việc gì, Kết Kết cũng sẽ hành động hết sức chững chạc và khiêm tốn.
 
Họ chú trọng đến hiệu suất, thích làm nhanh xong nhanh chứ không thích dây dưa lằng nhằng để đêm dài lắm mộng.
 
Khi đang nói chuyện với người yêu, nếu đã nói ra câu "tạm biệt" thì chắc chắn Kết Kết sẽ cúp điện thoại liền chứ không phải đùn đẩy xem ai sẽ là người tắt máy trước.
 
Trong suy nghĩ của chòm sao này, việc tranh cãi xem ai sẽ cúp điện thoại trước giữa các đôi tình nhân quả là một việc thừa thãi và trẻ con. 
 
Kết Kết vốn không quan trọng và cũng không để ý đến vấn đề cỏn con này. Nhưng nếu đối phương trách móc họ cúp máy quá nhanh thì chắc chắn Kết Kết sẽ rất tức giận và sẵn sàng cãi một trận cho người ấy hiểu ra suy nghĩ của mình.
 

11. Bảo Bình

 
Lý do cãi nhau: Tranh xem nên xem phim gì?
 
Bảo Bình rất dễ nổ ra tranh cãi với người yêu chỉ vì việc nên chọn xem phim gì, thậm chí khi cuộc cãi vã lên đến đỉnh điểm họ còn có thể nhờ cả bạn bè của mình vào phân xử. Cứ thế, vốn từ một vấn đề hết sức đơn giản ban đầu, mọi chuyện bỗng trở nên vô cùng rắc rối.
 
Kể cả cho đến cuối cùng, Bảo Bảo đồng ý với luận điểm mà đối phương đưa ra nhưng họ vẫn sẽ nghĩ mọi cách để chứng minh rằng mình chẳng sai ở đâu cả. Liệu bạn có nằm trong Top những chòm sao thích cãi lý với người yêu?
 
Bởi vì Bảo Bình là người rất kiên trì với quan điểm của mình nên một khi có bất đồng, họ sẽ tranh cãi đến cùng đến bao giờ đối phương chịu nghe theo mình mới thôi. Còn nếu không à, cứ tiếp tục cãi vã đi, tình cảm rạn nứt cũng mặc kệ.
 

12. Song Ngư

 
Lý do cãi nhau: Nằm mơ thấy người kia yêu người khác
 
Song Ngư là người rất dịu dàng và thân thiện. Họ có một trí tưởng tượng siêu phàm nên thường sống trong thế giới ảo mộng của riêng mình. Hơn nữa, họ là những người vô cùng nhạy cảm nên thường hay bị tổn thương do chính những suy đoán về tình cảm của mình.
 
Khi nằm mơ thấy nửa kia bỏ mình đi yêu người khác, rõ ràng biết đó chỉ là một giấc mơ nhưng những chú Cá vẫn chẳng thế khống chế tâm tình bi thương, đau xót của mình. 
 
Họ sẽ kể lại giấc mơ với người kia để xem phản ứng của người ta ra sao. Nếu đối phương an ủi và liên tục trấn an Ngư Nhi thì tốt, mà nếu đối phương nói lỡ lời điều gì đó thì quả thực nguy hiểm vô cùng.

Hòa An


Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X