Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lý do 3 chòm sao nữ đào hoa thích được đàn ông tán tỉnh?

Thứ Sáu, 05/05/2017 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các cô gái là chúa hay mơ, thích thả “thính” nhiều chàng, chàng nào quan tâm cũng không từ chối, một lúc cùng quan tâm tới mấy chàng cũng không thấy có lỗi. Nhưng thực ra, với những chòm sao nữ đào hoa dưới đây, họ cũng có lý do rất chính đáng để phải làm như vậy đấy. Cùng lắng nghe tâm sự để thấu hiểu nỗi lòng các nàng ấy nhé.

Ly do 3 chom sao nu dao hoa thich duoc dan ong tan tinh hinh anh 2
 

Song Ngư

 
Chòm sao nữ có mộng ảo tình yêu đẹp đẽ nhất vòng tròn hoàng đạo Song Ngư có khát vọng lớn nhất là gặp được bạch mã hoàng tử của đời mình. Nhưng thường cô ấy lại là người chịu nhiều tổn thương hơn nên không có cảm giác an toàn, thậm chí là sợ sệt. Họ mong muốn được yêu nhưng lại sợ yêu mà đau khổ. Vì thế tốt nhất là chơi trò ám muội, không rõ ràng với bất cứ một ai cả.
 
Trong mối quan hệ mập mờ, yêu không ra yêu, thương không ra thương, bạn bè thì chắc chắn không phải bạn bè đơn thuần ấy, Song Ngư có thể thỏa mãn nhu cầu được yêu thương của mình mà không phải bỏ ra quá nhiều. Có người gọi cô ấy là chòm sao nữ đào hoa, không sai nhưng chưa đủ. 
 
Tâm địa mềm yếu, trong quan hệ mập mờ cũng có lúc nhắc nhở bản thân không nên làm như vậy, không nên gieo cho người ta hi vọng nhưng tình cảm ngọt ngào, dịu dàng ấy là thuốc độc, đắm chìm vào rồi không muốn buông ra nữa. Thực ra nên yêu hay không nên yêu cũng day dứt nhiều lắm. Suy cho cùng, cô nàng chỉ cần một người đàn ông chân chính, mang tới cảm giác che chở chân thành để mình có thể toàn tâm toàn ý mà yêu người ta thôi.

Xem thêm bài viết: Cung Song Ngư hợp với cung nào?
 

Thiên Bình

 
Nếu đã xem những chòm sao nam đào hoa thích chơi trò tình yêu mờ ám thì sẽ thấy ngay tên Thiên Bình. Được cả đôi, cô nàng Bình nhi cũng không hề kém cạnh khi là một trong những chòm sao nữ đào hoa, khó dứt khoát và không rõ ràng trong các mối quan hệ tình cảm của mình.
 
Trời sinh gương mặt đẹp đẽ cùng khí chất hơn người, tao nhã, hấp dẫn hơn nữa lại có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nên không khó để nhận ra Thiên Bình thu hút đàn ông như thế nào. Họ thực chất là chòm sao chung tình, có sự tôn trọng với tình yêu nhưng trước khi tìm thấy chân mệnh thiên tử thì nên lựa chọn kĩ càng bằng cách thử tiếp xúc với các chàng trai.

Ly do 3 chom sao nu dao hoa thich duoc dan ong tan tinh hinh anh 2
 
Thế mới có chuyện Bình nhi không hề từ chối bất cứ người nào có ý định tiếp cận mình, cho họ cơ hội thể hiện những ưu điểm cũng như cho bản thân cơ hội để tìm thấy chàng trai phù hợp nhất. Dần dần, các mối quan hệ phát triển theo chiều hướng mập mờ, một bên có ý một bên không chối từ, ai chăm sóc nàng đều nhận cả, biểu hiện như gần như xa,m chỉ có thể thưởng thức mà không thể trực tiếp sở hữu.
 

Sư Tử

 
Sư Tử là cô gái nhiệt tình phóng khoáng, có không ít bạn bè, đặc biệt là bạn khác giới. Nàng ấy lúc nào cũng kiêu ngạo thành cao, như một nữ vương tự xưng nên qua lại thì vẫn qua lại còn tính chuyện yêu đương nghiêm túc thì phải xem xét kĩ càng. Coi trọng vẻ bề ngoài, tài hoa và tiền bạc, đối tượng nhất định phải hội tụ cả ba yếu tố này.
 
Với sự tự tin sẵn có lại hấp dẫn, cuốn hút, Sư Tử quen biết không ít chàng trai điều kiện tốt, họ không hề vội vã chọn lựa, cố gắng tìm ra người ưu tú nhất. Trước tiên cứ chơi trò ám muội đã, quang minh chính đại ở bên với nhiều chàng cùng một lúc bởi có chàng nào họ công khai yêu đương đâu, cũng chẳng tuyên bố ai là bạn trai chính thức cả, ai thích cứ tán tỉnh theo đuổi, Sư Tử sẵn sàng cho cơ hội.
 
Sư Tử am hiểu sâu sắc những chiêu trò tình cảm, để cho đàn ông thấy được mà ăn không được, lúc thì lạnh nhạt lúc thì nhiệt tình, tuyệt đối không có chuyện để người khác chi phối mình. Vừa thỏa mãn lòng hư vinh ại có thể hưởng thụ mọi sự sủng ái, một công đôi việc. Bảo sao mà cô nàng không mang tiếng là chòm sao nữ đào hoa, có lúc nào không có đàn ông vây quanh đâu.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X