Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngày hẹn hò đầu tiên của 5 cặp đôi này chán tới mức nào?

Thứ Ba, 24/09/2019 10:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Một trong những lưu ý khi hẹn hò cùng cung hoàng đạo khác trong các cặp đôi dưới đây đó là nên hiểu rõ tính cách đối phương trước để có cách điều chỉnh phù hợp từ trước đó.

Một nụ hôn chào tạm biệt sau một bữa tối lãng mạn đó là những gì chúng ta nghĩ tới về buổi hẹn đầu tiên đầy mơ ước của mình. Có thể vì chúng ta xem phim quá nhiều nên thường mơ mộng về một cuộc hẹn tuyệt vời như thế.

Nhưng trừ khi là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên chứ một cuộc nói chuyện thoải mái là đủ lắm rồi cho bạn hi vọng về một cuộc hẹn tiếp theo sau đó. Tuy nhiên, có những tính cách cố hữu đã ngăn cảm xúc của những cặp đôi cung hoàng đạo sau khiến họ không hào hứng trò chuyện cùng nhau cho dù đó là buổi hẹn đầu.  
 
Không phải cuộc hẹn chán vì hai người là những kẻ đáng chán mà thực tế là "chúng ta không thuộc về nhau" mà thôi, dường như cả hai không đủ hào hứng để chia sẻ về cuộc sống của mình cho đối phương nghe. Không có quá nhiều điểm chung hoặc đơn giản là nói ý này nhưng người kia lại hiểu sai ý nên cuộc trò chuyện bị gián đoạn.

Cố dùng thủ thuật gì đó để lấy lòng người đối diện trong trường hợp này sẽ chẳng có ích gì vì quan trọng nhất vẫn là sự đồng điệu trong tâm hồn mà.  
 
luu y khi hen ho cung cung hoang dao
 

Ma Kết và Xử Nữ
 

Cuộc hẹn chốc lát giữa hai người được mô tả sau đây để bạn nhận ra những lưu ý khi hẹn hò cùng cung hoàng đạo Ma Kết hay Xử Nữ để họ có thể tránh những sai lầm tương tự:
 
Có thể bạn nuôi hi vọng khi Ma Kết và Xử Nữ có khá nhiều điểm chung như cả hai là người thực tế, có đầu óc phân tích và độc lập. Nhưng thực ra là khi chia sẻ những điểm chung tính cách này chỉ khiến họ buồn ngủ chứ không hề hào hứng như mọi người vẫn nghĩ.

Trong khi Xử Nữ mong chờ đối phương chia sẻ về đam mê của họ về đồ uống trà xanh yêu thích hay buổi tập yoga rèn luyện sức khỏe thì họ chăng thể tìm thấy điều đó ở Ma Kết.

Sự nhàm chán bủa vây cuộc gặp gỡ khi Ma Kết chỉ muốn hướng nói chuyện về công việc của họ và đam mê của mình nhưng là về một dự án gần đây nhất. Ma Kết nổi tiếng là người mê việc hơn cả yêu đương cơ mà, Xử Nữ nên hiểu điều đó nhé. Xem thêm: 10 điều bạn cần biết trước khi yêu Ma Kết

Không những thế, cả hai chòm sao còn nổi tiếng là những người dè dặt, không cởi mở trong những buổi hẹn đầu nên họ cần thời gian hơn là chỉ một buổi hẹn.  
 

Bạch Dương và Kim Ngưu 

 
Bạch Dương và Kim Ngưu là người cứng rắn, có ý chí mạnh mẽ nhưng lại theo những cách hoàn toàn khác nhau.

Bạch Dương là người thích hành động và hay vội vàng, lược bỏ bớt giai đoạn và thiếu quan sát và cân nhắc. Trong khi đó, Kim Ngưu lại cẩn trọng cần nhiều thời gian để tìm hiểu trước khi đưa ra một quyết định nào đó, có khi đó cũng chỉ là quyết định nhỏ thôi. 

Còn nữa, cả hai đều là những người cứng đầu, ai cũng muốn người kia làm theo ý mình. Kim Ngưu muốn Bạch Dương từ tốn và chậm lại nhưng Bạch Dương lại chê Kim Ngưu không theo kịp tốc độ.

Bạch Dương xem Kim Ngưu như là kẻ ngốc, không có chút linh hoạt nào còn Kim Ngưu thấy Bạch Dương trẻ con, bồng bột và thiếu trí tuệ. 
 
cuoc hen dau tien cua nhung cap doi nay se rat chan
 
 

Song Tử và Hổ Cáp
 

Bạn sẽ cảm thấy khó khăn, mệt mỏi như mò kim đáy bể khi tìm độ phù hợp giữa Hổ Cáp và Song Tử.

Song Tử nổi tiếng là người giỏi ngoại giao, họ có thể khơi gợi bất cứ ai thoải mái chia sẻ cuộc sống của họ, thế nhưng không phải họ không có điểm yếu, ví dụ như gặp Hổ Cáp là Song Tử lại cảm thấy bế tắc. Dường như họ tốn khá nhiều thời gian, công sức để khiến cho Hổ Cáp mở lời.

Chỉ tưởng tượng tới cảnh đó bạn có thể thấy buổi hẹn đầu của hai người khó khăn nhường nào rồi đấy. Ai chẳng thích thư giãn, thoải mái hơn là đấu trí cơ chứ.

Cứ nghĩ thử xem một người bảo cốc nước đầy một nửa trong khi người kia bảo cốc nước vơi một nửa thì làm sao có tiếng nói chung đây? Cách dung nhất là họ cùng nhìn vấn đề một cách tích cực hơn thì may ra mới có cơ hội cho những buổi hẹn hò sau này.

Đối với Song Tử, Hổ Cáp quá kỹ lưỡng và nghiêm trọng hóa vấn đề còn Hổ Cáp lại thấy Song Tử quá hời hợt, không đủ nghiêm túc trong những tình huống cần thiết. 
 

Cự Giải và Sư Tử  


Điểm qua một số tính cách chúng ta có thể thấy Cự Giải và Sư Tử đều có trái tim yêu thương rộng lớn là người thích cho đi và giúp đỡ người khác. Xem ra họ có khá nhiều điểm chung đấy chứ.

Cự Giải là người khao khát yêu thương những gì liên quan tới gia đình và thích sự thoải mái giản đơn hơn là điều gì hào hứng, náo nhiệt thoảng qua.

Mặt khác, Sư Tử lại không thích điều gì quá tĩnh lặng. Cự Giải có thể đề xuất buổi hẹn đầu của hai người như ngồi ở nhà trêu đùa, ăn bỏng, xem phim trên Netflix trong khi Sư Tử lại thích tham gia các lễ hội âm nhạc hay đi tới các câu lạc bộ hơn là ngồi nhà. 

Kết cục là, Sư Tử sẽ thấy sự ưa ổn định của Cự Giải sẽ đe dọa sự độc lập, tự do và thú vui cuộc sống của mình. Còn Cự Giải nhận ra đối phương chỉ là người vô tâm, ham vui, không hướng về gia đình. 
 

Thiên Bình và Bảo Bình
 

Mối quan hệ của Thiên Bình và Bảo Bình lại quá hiền hòa tới mức nhàm chán khi họ không có sức hút về mặt thể xác đủ lớn để gọi là yêu. Họ thường xuyên tìm ra những điểm để cảm thấy không hài lòng về nhau.

Thiên Bình quan tâm sâu sắc với nhữn ggif người khác nghĩ về mình và họ sẵn sàng lừa dối nếu điều đó để được nhận sự công nhận từ người khác. 

Tuy nhiên, Bảo Bình không thực sự quan tâm tới những người ghét mình đang nói gì, họ không ngại trở thành kẻ đối nghịch và bị người khác chỉ trích.

Đặc điểm tính cách này khiến hai người chẳng thấy hài lòng về nhau cho lắm từ ngay trong cuộc hẹn đầu tiên. Khởi động câu chuyện họ cũng khá hào hứng đấy nhưng khi hiểu ra quan điểm sống của nhau thì không khí buổi hẹn bắt đầu chùng lại. Thiên Bình sẽ không chịu được cách Bảo Bình tỏ ra ngang ngược và bất cần, không quan tâm tới cảm nhận của người khác. 
 
Đúng là cần có sự kiên nhẫn và cần thời gian để đôi bên thấu hiểu, tuy nhiên, trong cuộc hẹn đầu thiên về tìm hiểu nhau hơn là chỉ đơn giản đi ăn một món ngon để cả hai thưởng thức. Vì thế, khi bạn hiểu những điều trên thì hãy cân nhắc và kiểm soát hơn trong cách trò chuyện để có một cuộc hẹn như ý nhé. 
 
Kathy
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X