Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lời nhắn nhủ quý giá cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2020

Thứ Tư, 31/07/2019 10:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lưu ý 12 cung hoàng đạo trong năm 2020 các chòm sao sẽ trở nên vội vã hơn khi ai cũng muốn thúc đẩy công việc của mình hoàn thành nhanh chóng. Có lúc bạn còn tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của mình trong một số tình huống gây tranh cãi với cấp trên. Bạn đang tự mình muốn giải quyết vấn đề, không muốn có sự hỗ trợ từ bên ngoài. Điều này có cả tác động tích cực lẫn tiêu cực.

Năm 2020 là cơ hội để cho 12 chòm sao bắt đầu một khởi đầu mới, nếu có dự định thay đổi bản thân hay thay đổi tình hình tài chính cũng như công việc của mình, đừng quên những chỉ dẫn về dự đoán Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2020 để sắp xếp lại cuộc sống của mình. 
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, sẽ có những người tập trung tìm kiếm niềm vui, nuông chiều sở thích, tận hưởng cuộc sống nhưng bên cạnh đó sẽ có những người tận dụng sức sáng tạo, tham vọng và sự tự tin và lòng tự tin để khởi động sự nghiệp hay mở rộng kinh doanh, tham gia các dự án mới có tính thử thách cao hơn. 
 
Năm 2020 là năm cực kỳ quan trọng vì nó đánh dấu một kỷ nguyên mới: Sự gặp gỡ sao Mộc - sao Thổ sau vòng quay 20 năm. Hiện tượng này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến các chòm sao: Cự Giải, Hổ Cáp và Song Ngư). 
 
Sự tương tác giữa các chòm sao và vị trí của chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và tính cách của họ. Sẽ có những sự kiện bất ngờ xảy ra mà không ai có thể đoán biết được, vì thế, hãy hồi hợp chờ đón xem điều gì sẽ xảy ra trong năm tới nhé. 
 
luu y 12 cung hoang dao 2020
 
 

Tình bạn

 
Chuyện tình yêu của các chòm sao năm nay thường liên quan tới chữ "bạn". Có thể là từ "bạn" chuyển sang yêu, nhưng hầu hết là họ là ông mai/bà mai giới thiệu cho bạn tìm thấy người phù hợp.

Lưu ý 12 cung hoàng đạo trong năm 2020 rằng thời điểm đầu năm sẽ có những tình bạn tan vỡ nhưng đừng lo, ai thực sự là người bạn thân sẽ vẫn ở lại bên bạn mà thôi. Năm nay sẽ có những sự việc xảy ra giúp bạn nhận ra ai là người bạn đích thực của mình. Trong những người bạn hiện tại bạn sẽ nhận ra ai là người bạn có thể tin tưởng và ai là người sẽ luôn ở bên cạnh bạn khi khó khăn.
 
tinh ban 12 chom sao nam 2020
 
 
 

Mối quan hệ
 

Những chòm sao thuộc nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã) hiếm khi có mối quan hệ tốt với những ai thuộc nhóm Nước (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư). Tương tự thì, những chòm sao thuộc nhóm Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình) sẽ khó cùng hội cùng thuyền với những ai thuộc nhóm Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, và Ma Kết).
 
Những ai đang độc thân dễ có cơ hội kiếm một nửa hơn trong năm nay. Tuy nhiên, hãy để ý tới cách bạn thể hiện trong mối quan hệ hơn nhé, đừng tỏ ra quá vội vàng vì để có tình yêu lâu bền, hai người nên có khoảng thời gian vừa đủ để tìm hiểu về nhau, chấp nhận một số thói hư tật xấu của đối phương.  
 
Tháng 9 tới, sao Hỏa làm đảo lộn tâm trí mọi người lên khiến chuyện tình cảm có chút xáo trộn. Ví dụ có những Bạch Dương cương quyết sẽ không yêu ai nữa nhưng nay bất ngờ lại có người sánh đôi. Thậm chí vì có cảm giác yêu sâu sắc nên họ còn hay tỏ ra ghen tuông. 
 
Song Ngư khá hợp với Cự Giải, Hổ Cáp, Kim Ngưu, Xử Nữ và Ma Kết trong giai đoạn này. Sao Kim sẽ mang tới cho bạn người phù hợp, có thể sửa chữa những vết thương lòng nhưng sao Hải Vương nghịch hành lại khiến bạn có cảm giác không hài lòng với những gì đang có.

 

Chuyện công việc
 

Lưu ý 12 cung hoàng đạo trong năm 2020 các chòm sao sẽ trở nên vội vã hơn khi ai cũng muốn thúc đẩy công việc của mình hoàn thành nhanh chóng.

Có lúc bạn còn tìm ra điểm mạnh, điểm yếu của mình trong một số tình huống gây tranh cãi với cấp trên. Bạn đang tự mình muốn giải quyết vấn đề, không muốn có sự hỗ trợ từ bên ngoài. Điều này có cả tác động tích cực lẫn tiêu cực.

Sẽ có những trở ngại nhất định khi bạn đang cố gắng hoàn thành mục tiêu nhưng không quá khó khăn vì cuối cùng bạn sẽ vượt qua được tất cả. Để đỡ nhàm chán hãy làm việc theo cách sáng tạo hơn, tránh làm việc gì đó lặp đi lặp lại theo cùng một cách thức.  
 

Chuyện tiền bạc 
 

Năm 2020 là năm thuận lợi cho rất nhiều chòm sao khi công sức của họ được ghi nhận và thậm chí kiếm được nhiều tiền hơn nhờ uy tín làm việc của mình trong những năm qua. Nếu bạn đang có một kế hoạch cụ thể nào đó muốn tiến hành hãy tìm nhà đầu tư thích hợp để có thể hiện thực hóa ước mơ của mình. 
 
Lưu ý 12 cung hoàng đạo trong năm 2020, vào thời điểm nửa cuối năm, bạn mong muốn có được lượng tiền tăng vọt nhưng điều này không dễ, bạn nên lắng nghe những người có kinh nghiệm hơn. 
 

Chuyện sức khỏe 


12 chòm sao dễ gặp các vấn đề về sức khỏe trong thời điểm đầu năm, nguyên nhân chủ yếu đến từ việc bạn thường xuyên stress vì công việc và chế độ ăn không đủ dinh dưỡng. 
 
Năm nay, sức khỏe là vấn đề khiến Ma Kết mất nhiều thời gian và sự quan tâm nhất. Bạn gặp khá nhiều vấn đề và thậm chí phải nằm viện vì những ảnh hưởng không tốt cho cơ thể của bạn xảy ra nhiều năm qua. Đã đến lúc bạn bắt đầu một chế độ ăn uống lành mạnh thay cho chế độ ăn cũ.
 
 
suc khoe 12 chom sao nam 2020 nhu the nao
 

Ảnh hưởng của các hành tinh tới 12 chòm sao trong năm 2020
 

Sự kiện đáng lưu tâm nhất trong năm nay đó là sao Mộc gặp sao Thổ (việc này chỉ xảy ra 20  năm một lần) và việc này gây tác động không nhỏ tới tính cách, làm thay đổi tình hình chính trị, kinh tế và văn hóa ở một số khu vực. Năm nay, hiện tượng này sẽ diễn ra ở vị trí Bảo Bình. 
 
Năm 2020 được xem là "Kỷ nguyên Bảo Bình" hay còn được goi là "Kỷ nguyên vàng" vì đây là giai đoạn mà mức ổn định kinh tế thế giới sẽ tái thiết lập và xã hội sẽ bước sang trật tự mới. 
 
Ngày 14/12 sẽ diễn ra Nhật Thực, giai đoạn này ảnh hưởng mạnh mẽ tới Ma Kết, thúc đẩy tinh thần học hỏi, tìm hiểu kiến thức mới để nâng cấp bản thân. 
 

Sao Thủy nghịch hành 2020:


Năm nay có 3 giai đoạn Thủy nghịch hành:

Lần 1: 17/2 (vị trí Song Ngư) - 10/3 (vị trí Bảo Bình) 
Lần 2: 18/6 - 12/7 (vị trí Song Tử) 
Lần 3: 14/10 (vị trí Thiên Bình) - 3/11 (Vị trí Hổ Cáp)
 
Sao Thủy nghịch hành sẽ gây ra xáo trộn trong mối quan hệ. Vì thế, khi biết trước thời điểm xảy ra sao Thủy nghịch hành bạn hãy cẩn thận phân tích những gì bạn cần làm vì đó cũng là cơ hội để bạn thay đổi tư duy trước khi muốn nói ra ý kiến của mình với bất cứ ai đó. Điều này sẽ tăng sự khả thi cho các ý tưởng của bạn.
 

Sao Kim Nghịch hành


 
Sao Kim nghịch hành diễn ra từ 13/5 cho đến 25/6 sẽ gây ra những vấn đề liên quan tới cảm xúc ảnh hưởng tới các cặp đôi. Đó có thể là việc đổ lỗi cho đối phương về những vấn đề liên quan tới tình cảm hiện tại của hai người. Đây là cách mâu thuẫn, xung đột được khơi mào. 
 

Sao Diêm Vương nghịch hành 


Sao Diêm Vương nghịch hành diễn ra từ ngày 25/4 - 4/10/2020
 
Việc này sẽ mang tới những thay đổi bất ngờ nhưng cũng rất quan trọng, có người sẽ trải qua cảm giác mất mát, đơn độc, mất người mà mình yêu thương. Bạn phải tự tìm cách vực bản thân dậy để vượt qua giai đoạn này. 
 

Sao Mộc ở vị trí Ma Kết
 

Sự chăm chỉ, kỷ luật và có tránh nhiệm là tính cách tốt mà tất cả 12 chòm sao sẽ sở hữu nhờ tác động của sao Mộc. Sao Kim lúc này sẽ trở nên thực tế hơn, tránh được những rủi ro lớn và hứa hẹn sẽ rất thành công khi làm việc chăm chỉ. Song Ngư muốn có ai đó để cùng họ xây đắp ước mơ lớn lao của mình.

Nhìn chung, năm 2020 là năm hết sức cam kết với những mục tiêu dài hạn và những việc thiết yếu nhất. Sự tự tin và và cởi mơ với thế giới này sẽ giúp bạn đạt được những điều quý giá trong năm mới. 

MiMo

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X