Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao làm gì để vẫn cool, ngầu trong thời gian thủy nghịch hành lần 2 năm 2020?

Thứ Năm, 18/06/2020 17:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những lời khuyên cho thủy nghịch hành lần 2 năm 2020 cho 12 cung hoàng đạo sẽ mở ra cho bạn lối đi khi cảm thấy cuộc sống bế tắc do ảnh hưởng từ ngoại cảnh đang tác động tiêu cực tới bạn.
 

Bạch Dương


Giai đoạn thủy nghịch hành lần 2 trong năm 2020 (18/6 - 12/7), Bạch Dương có cảm giác rằng dường như có điều gì đó níu chân bạn lại, không cho bạn có được cuộc sống tuyệt vời mà bạn mong muốn.

Bạch Dương có thể gặp các vấn đề liên quan tới nhà cửa, do đó dù có ý định thay đổi gì liên quan, nhất là những quyết định lớn thì nên tránh thực hiện trong thời gian này. Nếu có thể hãy để sang thời điểm thích hợp hơn, tốt hơn hết là khi Thủy nghịch hành kết thúc.

Thậm chí là bạn muốn nâng cấp thiết bị hoặc công nghệ nào đó để có cuộc sống tiện lợi hơn cũng thế, nên hoãn lại bạn nhé.

Còn về tâm trạng, có thể thấy bạn tập trung vào quá khứ, có nhiều điều xảy ra khiến bạn muốn so sánh hiện tại và quá khứ, lời khuyên cho thủy nghịch hành lần 2 năm 2020 dành cho Bạch Dương đó là nên dành nhiều thời gian cho gia đình sẽ giúp bạn tránh được những lúc tĩnh lặng, buồn tủi một mình đấy. Xem thêm: Sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2020: Mách nước để 12 chòm sao yên tâm vượt khó
 
loi khuyen cho thuy nghich hanh lan 2 nam 2020
 

Kim Ngưu


Ảnh hưởng của Thủy nghịch hành nên dường như cách giao tiếp của Kim Ngưu trong thời điểm này không thực sự hiệu quả.

Trong khi bạn là chòm sao thuộc nhóm Thổ đại diện cho tính cách thực tế, chắc chắn và quá logic nên lấn át cả cảm xúc của mình.

Thế nhưng Kim Ngưu cần phải đối mặt với thực tế rằng dù bạn không muốn thì cảm xúc là tác nhân không thể tránh khỏi. Bạn học cách cảm nhận tốt hơn, nhạy cảm hơn một chút không phải là để cho người khác mà là cho chính bạn.

Nếu bạn tức giận và không thích điều gì đó thì hãy nói ra, hay khi bạn buồn hãy tìm đến một người có thể tin tưởng để được chia sẻ. Nếu bạn hạnh phúc hay đang vui cũng phải nói cho người ta biết. Nếu bạn yêu ai cũng phải nói ra ch. Dù là khó nhưng đôi lúc bạn cần thành thật với cảm xúc của mình. 
 

Song Tử
 

Song Tử có chút chao đảo trong thời điểm Thủy nghịch hành khi vấn đề tài chính của bạn thiếu kiểm soát.

Tốt hơn hết là ngay từ đầu thời điểm Thủy nghịch hành này bạn phải tránh xa việc mua sắm tùy hứng, tiết kiệm nhất có thể. Quan trọng là phải kiểm tra các khoản nợ, nếu đến thời hạn thanh toán thì phải thực hiện luôn nếu không muốn vướng vào rắc rối.

Thời điểm này bạn muốn được thể hiện bản thân bằng cách nào đấy. Bạn đang có dấu hiệu trốn tránh quá khứ, bạn phải nhớ rằng những gì ở quá khứ không thể quyết định bạn là ai.

Bạn hoàn toàn có thể thay đổi và hãy đừng ngại khi nhận sự hỗ trợ từ những người yêu thương bạn. Những tuần tới bạn phải đấu tranh tư tưởng khá nhiều nhưng là điều cần thiết để bạn cảm thấy bản thân trưởng thành hơn. 
 
cuoc song xao tron vi thuy nghich hanh doi hoi ban phai ban linh
 

Cự Giải
 

Sao Thủy nghịch hành ở đúng vi trí Cự Giải nên không phải nói ai cũng hiểu bạn đang gặp phải những khó khăn mà không phải ai cũng có thể tưởng tượng ra được.

Hãy để ý hơn tới cách giao tiếp của mình nhé Cự Giải, bao gồm cả cảm nhận của bạn, người mà bạn muốn giao tiếp hay chia sẻ. Bạn phải xác định rõ mức độ thân thiết của mối quan hệ nữa nhé.

Ngay lúc này chớ nên đổ lỗi cho hoàn cảnh, hãy bắt đầu từ ngay chính bản thân bạn. Hãy tự đặt câu hỏi: Tại sao tôi lại liên quan tới việc này, người này? Có như thế bạn mới nhìn nhận sâu vào sự việc để đánh giá lại quá khứ đã ảnh hưởng thế nào đến hiện tại của bạn.

Xem xét lại xem bạn thực sự cần gì, muốn gì và nên gặp ai để họ có thể hỗ trợ bạn, trao đổi lợi ích cho nhau. Chỉ cần ngồi lại với chính mình thôi, bạn cũng đã có thể tìm ra phiên bản tốt nhất của chính mình và còn giúp tăng cường những mối quan hệ tốt đẹp, tạo sự gắn kết mật thiết chứ không phải hời hợt như trước đây. 
 

Sư Tử
 

Những tuần tới dự báo Sư Tử phải đấu tranh cảm xúc mạnh mẽ. Thậm chí bạn còn cảm thấy nghi ngờ với chính mình, với những thói quen cũ mà bạn tưởng rằng điều đó đảm bảo cho thành công. 

Đừng xem thường những suy tưởng vì thực tế chung đang làm hao tổn năng lượng của bạn ít nhiều đấy. Lời khuyên cho thủy nghịch hành lần 2 năm 2020 dành cho Sư Tử đó là hãy tìm tới thiền để giải tỏa căng thẳng, nếu không thì cho phép bạn ở một nơi riêng tư mà không có ai làm phiền để có thể thư giãn, nghỉ ngơi, tĩnh lặng nhất có thể.

Sao Thủy nghịch hành lần này đồng nghĩa với một sự kết thúc cần thiết nào đó để bạn có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Nếu bạn đang còn tương tư về một mối tình cũ hoặc người bạn mà bạn từng phải lòng thì đây là lúc để chấm dứt tất cả để những bước đi trong tương lai của bạn nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn cứ đào bới mãi quá khứ buồn thì chỉ mình bạn đau đớn và tổn thương mà thôi. 
 
nhung ban khoan duoc gian toa khi gap tro ngai
 

Xử Nữ
 

Thủy nghịch hành không tác động tới Xử Nữ ở phương diện cá nhân mà là nhóm làm việc của bạn sẽ đối mặt một số bi kịch không lường trước được. Có người nào đó trong nhóm lười và không muốn đóng góp công sức nhưng lại muốn được nhận về mình nhiều hơn.

Thời điểm này cũng là lúc thích hợp để bạn nhận ra bộ mặt thật của một số người mang mác là bạn bè hay thân thiết nhưng khi thấy bạn khó khăn sẽ ngay lập tức quay lưng. Tốt hơn hết là bạn nên cắt đứt mối quan hệ với những người này.

Mặt khác, một số người từng là thân thiết nhưng mục tiêu sống của hai người thay đổi và có những khác biệt nên dự báo là tình cảm sẽ chia xa. Do đó, chớ nên nhỏ to tâm sự những chuyện thầm kín của mình với họ bạn nhé. Xem thêm: Sao Thủy nghịch hành năm 2020 xảy ra lúc nào, có đáng lo ngại?
 

Thiên Bình


Thiên Bình cũng không ngoại lệ khi xuất hiện Thủy nghịch hành, bạn cũng đối mặt với một chút trở ngại trong cuộc sống.

Điều bạn tập trung nhất vào thời gian này đó là sự nghiệp và hình ảnh của mình. Bạn đang phân vân không biết nên thể hiện là con người như mọi người muốn nay đơn giản chỉ là chính mình? Liệu con đường bạn đang đi có mang tới thành công như bạn muốn?

Nhiều người vì áp lực đến nỗi họ viết CV mới để chuẩn bị nhảy việc, thậm chí có những người dù hài lòng với công việc bạn vẫn cảm thấy căng thẳng với những gì cấp trên gây áp lực cho mình. May mắn là cuối cùng thì bạn cũng tìm được câu trả lời để thực hiện trong thời gian tới.
 

Hổ Cáp
 

Rất nhiều thử thách xuất hiện cản bước tiến của Hổ Cáp trong thời gian này nhưng cách bạn phản ứng không hề khôn ngoan. Đừng vội vã cố xử lý mọi việc cho xong mà bạn nên nghĩ tới hậu quả ở thì tương lai nữa để điều chỉnh hành động bây giờ. Cho dù hiện tại bạn có thiệt thòi một chút nhưng cuộc sống sắp tới sẽ thuận lợi hơn cũng là điều nên hi sinh ở lúc này. 

Bạn nổi tiếng là kẻ cứng đầu, luôn tranh đấu tới cùng cho điều mà mình tin tưởng nhưng lời khuyên cho bạn lúc này đó là nên lắng nghe nhiều hơn, học hỏi cả những điều mà bạn chưa từng tin tưởng, hãy mở mang tâm trí ra để đón nhận cuộc sống theo một góc nhìn mới. Chính bạn sẽ ngạc nhiên với những gì mình thu lượm được từ việc thay đổi thái độ đấy. 
 
 
Thuy nghich hanh khien ban nho ve qua khu
 

Nhân Mã
 

Thời điểm này, Nhân Mã tập trung hơn tới vấn đề tình cảm.

Thậm chí chuyện tiền bạc cũng ảnh hưởng đến chuyện tình cảm khiến bạn cảm thấy phân vân không biết nên làm gì.

Bạn nổi tiếng là người sợ cam kết và xem nhẹ mọi chuyện nhưng ngay lúc này bạn lại nhớ về người mà bạn từng có tình cảm và và tận hưởng lại những cảm xúc mà dường như bạn tưởng rằng chúng không còn tồn tại trong tâm trí mình nữa.

Bạn là người không muốn cởi mở, chia sẻ chuyện riêng nhưng chính nhờ Thủy nghịch hành mà bạn có người đồng cảm và có thể lúc này bạn nghĩ tới chuyện cam kết với một người nào đó. 
 

Ma Kết
 

Ma Kết dường như hoàn toàn tập trung vào mối quan hệ tình cảm trong thời gian Thủy nghịch hành này. Và thậm chí, những người bạn hay đối tác làm ăn cũng có thể vướng vào chuyện tình cảm với bạn trong lúc này.

Ma Kết rất dễ yêu tình cũ hoặc một người bạn cũ nhưng cũng có thể đó là điểm kết thúc hoàn toàn cho hai người khi thời gian tái hợp quá ngắn ngủi để hết mơ tưởng về nhau.

Nhiều cặp đôi gặp khó khăn trong giao tiếp, thậm chí còn nói lời chia ly, thế nhưng đừng buồn, bạn nên dành thời gian chia cắt này để nhìn nhận lại tình cảm thực sự giữa hai người. Hãy nói ra những gì cần nói và cũng đừng quên lắng nghe để xem hai người có còn đi chung một hướng nữa không nhé. 
 
Thuy nghich hanh anh huong toi cuoc song cua ban
 
 

Bảo Bình 

Thời gian từ 18/6 - 12/7 có thể thấy, sức khỏe của Bảo Bình suy giảm rõ rệt cả phương diện tinh thần lẫn thể lực đấy nhé. Đã đến lúc bạn phải quan tâm tới bản thân mình hơn, ví dụ lối sống của bạn có quá thụ động hay không? Chế độ ăn đã đủ cân bằng và đủ dinh dưỡng hay chưa? Vấn đề tinh thần của bạn đã được chăm sóc đầy đủ chưa?...

Bằng những câu hỏi đó, bạn có thể tìm cách điều chỉnh lại cuộc sống bằng cách đảm bảo việc tập luyện cũng như có thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Chỉ khi bạn loại bỏ bớt những thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe thì mọi thứ mới được cải thiện, lúc đó bạn mới lạnh phúc và vui vẻ hơn. 
 

Song Ngư


Sao Thủy nghịch hành lần này ảnh hưởng tới Song Ngư ở mức tối thiểu khi bạn tìm được nguồn năng lượng tương ứng, đồng cảm với mình nên những khó khăn cũng đa vơi bớt đi phần nào. 

Mức ưu tiên hàng đầu của bạn đó là chính mình và tìm moi cách để bản thân cảm thấy hạnh phúc. Vì thế, tưởng rằng ảnh hưởng khi sao Thủy đi ngược sẽ khiến bạn dễ buồn phiền hơn nhưng thực tế lại không thể làm Song Ngư vơi bớt đi chút lạc quan nào.

Chính thời gian này lại giúp bạn được trở về với sự thơ ngây, trong sáng để tìm ra giá trị hạnh phúc đích thực cho mình, bạn dễ dàng tìm ra câu trả lời cho bản thân và học cách chia sẻ cảm xúc dễ dàng hơn với mọi người. Dù đang độc thân hay đã có một nửa yêu thương thì bạn cũng tìm ra chút gia vị giúp tình cảm của mình thêm tươi mới. Thậm chí có người còn làm hồi sinh tình cảm với một người cũ.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X