Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Sở hữu những loài hoa này, may mắn sẽ mỉm cười với 12 chòm sao trong năm 2020

Thứ Năm, 24/10/2019 14:19 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sở hữu những loài hoa may mắn của 12 chòm sao 2020 dưới đây, cuộc đời bạn sẽ luôn gặp may mắn trên con đường công danh cũng như mọi mặt cuộc sống.
 
Bất cứ khi nào năm mới đến, mọi người đều hướng tới tương lai và đặt ra các mục tiêu cụ thể để phấn đấu. Họ luôn cầu nguyện rằng mình sẽ gặp may mắn trong trong tất cả các lĩnh vực của cuộc sống.
 
Vậy loài hoa may mắn của 12 chòm sao 2020 là gì? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Bạch Dương: Hoa Thủy tiên

 
loai hoa may man cua 12 chom sao 2020
 
Tử vi 2020 bật mí, đối với Bạch Dương, loài hoa hứa hẹn sẽ mang đến may mắn cho chòm sao này vào năm 2020 là hoa thủy tiên. 
 
Hoa thủy tiên có tác dụng rửa trôi những điều xui xẻo trong quá khứ và mang lại những điều bất ngờ, thú vị đến với những chú Cừu trong năm mới này. 
 
Dù đã phải đối mặt với bao chông gai, khó khăn trong khoảng thời gian qua, chỉ cần gạt tâm trạng sang một bên, không còn lo lắng về quá khứ và lấy lại động lực sống, chắc chắn Bạch Dương sẽ đạt được thành công.
 

2. Kim Ngưu: Hoa dâm bụt

 
hoa-dam-but
 
Hoa dâm bụt là loại hoa dân dã và khá hiếm gặp trong xã hội hiện nay, nhưng nếu có thể tìm và bài trí loài hoa này trong nhà, Kim Ngưu sẽ gặp được nhiều may mắn trong năm 2020.
 
Sự nghiêm túc của Kim Ngưu dễ gây khó chịu với một số người, và họ cảm thấy rằng dường như chòm sao này chỉ biết chú tâm vào công việc, ít giao lưu và hòa đồng với mọi người. 
 
Tuy nhiên, chỉ những người thực sự thân thiết mới hiểu hết những lợi thế và giá trị của Kim Ngưu. Năm 2020, bông hoa may mắn của Kim Ngưu sẽ là hoa dâm bụt, giúp bạn kiên định với mục tiêu, phấn đấu hết mình vì sự nghiệp, được đánh giá cao.
 

3. Song Tử: Hoa mận

 
loai hoa may man cua 12 chom sao 2020 hoa man
 
Song Tử không quan tâm người khác nghĩ sao về mình, bởi ai cũng có cuộc sống riêng, chỉ cần sống hết mình và có trách nhiệm với bản thân, với gia đình và xã hội là đủ.
 
Trong năm 2020, loài hoa mang lại may mắn cho Song Tử sẽ là hoa mận, giúp chòm sao này tự tin và hấp dẫn hơn, ngăn chặn những năng lượng tiêu cực cùng lời gièm pha, bàn tán của mọi người.
 
Đồng thời, đây cũng là loài hoa giúp vận đào hoa của Song Tử có phần khởi sắc, dễ tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp, viết nên câu chuyện tình yêu nồng nàn, lãng mạn. Xem thêm: Những cặp đôi hoàng đạo hạnh phúc, tạo nên Thiên tình ca lịch sử với cái kết ngọt ngào
 

4. Cự Giải: Hoa huệ

 
loai-hoa-may-man-cua-12-chom-sao-2020-hoa-hue
 
Cự Giải là một người rất nhiệt tình, chu đáo, luôn lo nghĩ cho người khác, đặc biệt là những người thân yêu trong gia đình. Vì vậy, mỗi khi bầu không khí căng thẳng xuất hiện, dù là ở nơi làm việc hay ở trong gia đình, Giải Nhi luôn biết cách hòa giải, mang đến nụ cười và sự thoải mái cho mọi người. 
 
Vào năm 2020, bông hoa may mắn của Cự Giải là hoa huệ, sẽ khiến những chú Cua luôn duy trì tâm lý thoải mái, lạc quan, gặp gỡ nhiều người bạn thú vị, mở rộng mối quan hệ xã giao, được mọi người yêu quý.
 
Bất cứ khó khăn nào, Giải Giải cũng có thể vượt qua bởi chòm sao này luôn điều chỉnh, thay đổi để hoàn thiện bản thân. Vì vậy, ước mơ của Cự Giải rất có khả năng sẽ thành hiện thực.
 

5. Sư Tử: Cỏ ba lá

 
loai hoa may man cua 12 chom sao 2020 co ba la su tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, năm 2020, loài thực vật sẽ mang đến may mắn cho sư Tử chính là Cỏ ba lá. Bởi trong năm mới này, Sư Tử sẽ không chịu ngồi yên một chỗ chờ đợi mà sẵn sàng thay đổi bản thân để thích nghi với công việc. 
 
Nhờ tinh thần trách nhiệm và thái độ làm việc hăng say, Sư Tử nhận được sự chú ý nhiều hơn, công việc của chòm sao này dự báo sẽ mở ra bước ngoặt lớn, có thể bắt tay vào đỉnh cao của cuộc sống với những thành công mĩ mãn.
 

6.  Xử Nữ: Hoa hồng

 
loai hoa may man cua 12 chom sao nam 2020 hoa hong xu nu
 
Hé lộ loài hoa may mắn của 12 chòm sao 2020, với Xử Nữ đó chính là hoa hồng.
 
Loài hoa này hứa hẹn sẽ đem đến nguồn năng lượng tích cực cho Xử Nhi, giúp chòm sao này luôn suy nghĩ sáng suốt, có tầm nhìn xa trông rộng, góp phần đưa đến những quyết định táo bạo, đem đến nhiều thành công ngoài mong đợi.
 
Với bản lĩnh kiên định của mình, Xử Nữ không buông bỏ những nỗ lực của mình, mà sẽ cố gắng để chứng minh với mọi người rằng bản thân đủ can đảm để chiến đấu với mọi khó khăn, không có gì đáng nề hà.
 

7. Thiên Bình: Hoa Tulip

 
loai hoa may man cua 12 chom sao nam 2020 hoa tulijpg
 
Năm 2020, loài hoa mang may mắn cho Thiên Bình là hoa Tulip. Đây là loài hoa đại diện cho danh dự, và điều này phù hợp với vị thế của Thiên Bình vào năm 2020. 
 
Thiên Bình thuộc tuýp người luôn đặt ra những mục tiêu lớn cho tương lai của mình và làm việc chăm chỉ mọi lúc mọi nơi để biến mục tiêu thành hiện thực. 
 
Đối với Thiên Bình, muốn sống một cuộc sống tốt, bạn chỉ có thể dựa vào chính mình, và tự minh gây dựng sự nghiệp, đem đến vinh quang cho gia đình và bản thân. Bạn có nằm trong Top cung hoàng đạo tự lực cánh sinh, một tay gây dựng cơ đồ
 

8. Hổ Cáp: Hoa hướng dương

 
loai hoa may man cua 12 chom sao nam 2020 hoa huong duong
 
Nếu Hổ Cáp có thể thư giãn đầu óc tối đa vào năm 2020, bớt chút bướng bỉnh, thì mọi việc sẽ trở nên dễ dàng và dễ đạt được thành công như ý muốn. 
 
Đặc biệt là về mặt giao tiếp giữa các cá nhân, chỉ cần Cáp cáp sẵn sàng hạ cái tôi xuống một chút, sẽ có nhiều người sẵn sàng kết giao với bạn. 
 
Do đó, bông hoa may mắn của Hổ Cáp trong năm 2020 là một bông hoa hướng dương. Với sức lan tỏa rực rỡ như nắng mặt trời, Cáp Nhi sẽ thu về những thành công vang dội.
 

9. Nhân Mã: Hoa thạch lựu

 
hoa luu
 
Nhân Mã là một người hào phóng và rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người xuang quanh khi họ gặp khó khăn. Một người luôn tràn đầy tình yêu thương với trái tim nồng hậu như Mã Nhi sẽ gặp được quý nhân trong lúc khó khăn và làm mọi thứ trở lên tốt đẹp hơn.
 
Hé lộ loài hoa may mắn của 12 chòm sao 2020, bông hoa thạch lựu mang ý nghĩa của sự sinh sôi nảy nở sẽ giúp những chú Ngựa bứt phá bản thân, vươn lên làm chủ số phận và đạt được những thành tích đáng nể trên con đường tiến thân.
 

10. Ma Kết: Hoa đào

 
hoa dao
 
Trong năm 2020, loài hoa mang may mắn cho Ma Kết là hoa đào. Bởi loài hoa này không chỉ giúp Kết Nhi trở nên hấp dẫn hơn trong mắt mọi người mà còn giúp chòm sao này dễ nắm bắt cơ hội kiếm tiền, thu về lợi nhuận lớn.
 
Sự đóng góp của Ma Kết cũng sẽ giúp chòm sao này có được nhiều bạn bè và cmở rộng vận đào hoa. Người độc thân có khả năng tìm kiếm được người tâm đầu ý hợp, người đã có gia đình tình cảm luôn nồng thắm, chan hòa, đôi lứa đều muôn phần hạnh phúc.
 

11. Bảo Bình: Hoa hồng

 
loai hoa may man cua 12 chom sao 2020 hoa hong bao binh
 
Cũng giống như Xử Nữ, hoa hồng cũng chính là loài hoa đem đến may mắn cho Bảo Bình trong năm mới 2020.
 
Bảo Bảo là luôn thích được mọi người khen ngợi, khuyến khích. Nếu bị chỉ trích, Bình Nhi sẽ chán nản và cảm thấy cuộc sống dường như mất đi ý nghĩa tươi đẹp nhất.
 
Chỉ một lời khen nhỏ cũng đủ để Bảo Bình thích thú và có động lực gắng hết sức trong mọi việc, giúp bạn tỏa sáng rực rỡ, thành công hơn trong mọi lĩnh vực. Đọc ngay: Xếp hạng độ giàu có của 12 chòm sao trong năm 2020, ai hốt vàng hốt bạc?
 

12. Song Ngư: Hoa anh đào

 
hoa anh dao
 
Song Ngư là chòm sao khá yếu đuối, dễ đánh mất sự tự tin khi đối mặt với khó khăn. Do đó, vào năm 2020, bông hoa hộ mệnh của Song Ngư sẽ là hoa Anh đào - loài hoa giúp Song Ngư can đảm hơn, nhờ đó họ biết nắm bắt cơ hội để làm giàu.
 
Xem bói tình duyên, bông hoa anh đào còn giúp Song Ngư chủ động hơn trong tình yêu, mang đến những tiến triển tích cự trong các mối quan hệ của chòm sao này.
 
Chu Du
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X