Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Loài hoa "hớp hồn" 12 chòm sao

Thứ Ba, 02/06/2015 15:25 (GMT+07)

Những loài hoa xinh đẹp là món quà hết sức ý nghĩa dành tặng người thương. Cùng chọn loài hoa dành riêng cho 12 chòm sao nhé!

Bạch Dương: Diệp hà sơn
Loai hoa hop hon 12 chom sao hinh anh
 
Bạch Dương tính tình thẳng thắn, nghị lực dồi dào nhưng thiếu kiên nhẫn cần một đóa điệp hà sơn ung dung hòa nhã để lấy lại bình tĩnh. 
 
Kim Ngưu: Violet
Đóa violet sinh động, hoạt bát là món quà dành riêng cho Kim Ngưu bảo thủ, chậm chạp. Bông hoa nhỏ bé, mộc mạc nhưng đầy sức sống ấy sẽ tô màu thêm cho cuộc sống của Ngưu chan.
 
Song Tử: Baby
Song Tử tính cách hay thay đổi, thoắt vui vẻ, thoát lại nhạy cảm. Hoa baby thuần khiết, chân thành, tượng trưng cho sự yêu mến thành thật rất thích hợp với Song Tử.
 
Cự Giải: Bách hợp
bach hop
 
Bách hợp trắng đầm ấm, tượng trưng cho sự dài lâu, vĩnh hằng sẽ làm cho Cự Giải nhạy cảm, yêu thương gia đình cảm thấy hài lòng.
 
Sư Tử: Hướng dương
Sự cởi mở, nhiệt tình của Sư Tử như đóa hướng dương vàng rực rỡ. Sự tươi tắn, nổi bật của loài hoa này là thứ Sư Tử luôn khát khao.
 
Xử Nữ: Sơn trà
Hoa sơn trà tượng trưng cho sự khiêm nhường và tình yêu lí tưởng, phù hợp với khí chất của Xữ Nữ, đồng thời cũng mang may mắn đến với họ.
 
Thiên Bình: Cúc cánh bướm
Thiên Bình yêu thiên nhiên, theo đuổi sự cân bằng và hòa hợp trong cuộc sống nên họ thích loài hoa giản dị, tự nhiên như cúc cánh bướm.

Bọ Cạp: Khổ sâm
Loai hoa hop hon 12 chom sao hinh anh 2
 
Trong nóng, ngoài lanh, khí chất thần bí, chỉ có hoa khổ sâm – loài hoa đặc biệt hợp với Bọ Cạp.
 
Nhân Mã: Lan hồ điệp
Xinh đẹp, thanh lịch, lan hồ điệp là loài hoa dành riêng cho Nhân Mã - chòm sao trời sinh khí chất quý tộc, ăn mặc đẹp đẽ và hướng tới tự do.
 
Ma Kết: Cẩm chướng
Đóa cẩm chướng tinh tế, mạnh mẽ như tinh thần trách nhiệm của Ma Kết. Loài hoa ấy mang tới cho Kết Kết niềm vui giữa những chuỗi ngày căng thẳng vì công việc.

Bảo Bình: Pansy
Loai hoa hop hon 12 chom sao hinh anh 3
 
Hoa Pansy lại tượng trưng cho tình yêu trong sáng và thuần khiết có thế tăng vận may cho Bảo Bình trong tình yêu đồng thời làm ổn định tâm hồn phiêu bạt của họ.

Song Ngư: Lưu ly
Dịu dàng và lãng mạn, loài hoa yêu thích của Song Ngư là lưu ly mong manh, xinh đẹp và đầy cảm xúc.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X