Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo nên tập trung vào lĩnh vực nào trong năm 2020 để lột xác mạnh mẽ nhất?

Thứ Hai, 23/12/2019 15:51 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi năm 2019 qua đi, các cung Hoàng đạo đều có những dự định riêng của mình. Vậy lĩnh vực tập trung của 12 chòm sao năm 2020 để phát triển mạnh mẽ nhất là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 

Cuối năm là thời điểm mọi người bắt đầu làm tổng kết xem một năm qua mình đã và chưa làm được điều gì. Một năm qua, hầu như ai cũng trải qua đủ loại cảm xúc như vui mừng, hụt hẫng, hạnh phúc, khó chịu, không cam lòng...
 
Nhưng mỗi một cảm xúc đó đều đã thuộc về ngày hôm qua. Điều mà chúng ta cần làm bây giờ là chỉnh lý lại tinh thần, làm tốt chuẩn bị cho năm 2020 đang cận kề. 
 
Đó có thể là sự chuẩn bị cho sự nghiệp, tình cảm hay những vấn đề riêng tư. Nhưng cảm xúc chung của mọi người đều là mong đợi những nguyện vọng cả mới cả cũ của mình sẽ đạt được như ước muốn trong năm tới.
 
Vậy lĩnh vực tập trung của 12 cung hoàng đạo năm 2020 nên là gì để đạt được những kết quả tốt đẹp nhất? Hãy cùng khám phá trong nội dung dưới đây nhé.

Linh vuc tap trung cua 12 chom sao nam 2020
 

1. Các chòm sao thuộc nhóm Thống Lĩnh: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình, Ma Kết

 

- Nhắc lại thành tựu trong năm 2019:

 
Tình trạng đặc trưng trong năm cũ của các chòm sao nằm trong nhóm Thống Lĩnh này chính là "gấp rút". Mọi việc xảy đến với các bạn khá nhanh, đôi khi khiến bạn không kịp trở tay.
 
Chính cảm giác gấp rút đó cũng khiến nội tâm của các bạn thay đổi, thậm chí là một số thứ vốn bị đè nén từ lâu cũng bộc phát. Hay nói ngắn gọn là khả năng tiềm tàng của các bạn được khám phá một cách rất bất ngờ.
 
Đương nhiên trong những mặt tốt thì cũng tồn tại những mặt xấu ảnh hưởng tới khả năng phán đoán của bạn như sự so bì, đố kị. Cho nên bạn nhận ra rằng, trong năm 2019, bản thân gần như lúc nào cũng sống trong sự ganh đua.
 
Dù nhìn tổng thể thì sự ganh đua đó cũng mang đến cho bạn không ít thành tích nổi bật, nhưng chúng vẫn khiến bạn chưa cảm thấy vui vẻ và thỏa mãn. Các bạn hiểu rằng, để đạt được như mong đợi của bản thân thì vẫn còn thiếu sót rất nhiều.
 
Đặc biệt, các chòm sao thuộc nhóm Thống Lĩnh có thu hoạch lớn nhất trong năm 2019 chính là việc chấp nhận được thất vọng, hiểu rằng cuộc đời vốn không hoàn hảo và học cách dời đi sự chú ý của bản thân. 
 
Ví dụ như nếu chuyện tình cảm không được như ý, bạn sẽ dành phần lớn thời gian cho việc học hành hay sự nghiệp để bản thân không mãi chìm đắm trong những cảm xúc bi lụy. 
 
Hay nếu như công việc gặp nhiều trục trặc, bạn rất may mắn khi có một người luôn bên cạnh ủng hộ và tiếp thêm sức mạnh cho mình. Bạn có biết: Bước ngoặt sự nghiệp giúp 12 chòm sao thăng tiến mạnh mẽ năm 2020 đến từ đâu?
 
Vậy nên nhìn chung năm 2019 vẫn có thể được coi là một năm tiến bộ đối với các chòm sao này, dù là ở địa vị, thu nhập hay là danh tiếng đề có những bước tiến mới. 
 
Nhưng đồng thời, những tai họa ngầm trong đó cũng dần lộ diện, bởi vì bạn phải tiếp xúc với không ít người mới, học những kỹ năng xã giao mới, những việc đó buộc các bạn phải học cách tùy mặt gửi lời để có thể làm hài lòng tất cả mọi người. 
 
Vì không được làm những gì mình muốn cho nên bạn cảm thấy rất bức bối, bản thân bị hạn chế, nhưng bạn vẫn hiểu được cần phải nén nhịn vì tương lai.
 
Vậy thì trong năm 2020, các cung hoàng đạo này nên tập trung vào vấn đề gì?

Linh vuc tap trung cua 12 chom sao nam 2020 1
 

- Lĩnh vực cần tập trung năm 2020:

 
Nếu chỉ có một mình bạn không thể làm tốt mọi việc hoặc ít nhất là không thể đạt được những điều hoàn mỹ mà mình vẫn luôn đặt nhiều kỳ vọng.
 
Cho nên trong năm 2020 tới, mở rộng quan hệ, kết giao chiêu mộ những người giúp ích cho bạn chính là vấn đề quan trọng nhất.
 
Bạn sẽ cần phải tham gia các buổi gặp mặt xã giao nhiều hơn. Nếu bạn là người hướng nội và ghét những buổi tụ tập như vậy, bạn sẽ ép bản thân phải làm bằng được. 
 
Còn nếu bạn là người hướng ngoại và vốn yêu thích những cuộc hẹn vậy thì xin chúc mừng, năm 2020 với bạn mà nói chẳng khác nào như cá gặp nước.
 
Một khi các mối quan hệ xã giao được hình thành, bạn sẽ nhận thấy có rất nhiều việc sẽ tiến triển thuận lợi hơn rất nhiều. Bạn có biết: 12 chòm sao nên chú ý điều gì trong các mối quan hệ xã giao?
 
Nói về lĩnh vực tập trung của 12 chòm sao năm 2020, với các chòm sao thuộc nhóm Thống Lĩnh, các bạn cần tìm được một người đồng đội, một người bạn hợp tác đáng tin, một người bạn thân chân thành hoặc một người yêu bạn hết mình... 
 
Hay nói cách khác, cái bạn thiếu nhất bây giờ chính là một người sẵn sàng đồng hành đắc lực bên cạnh mình.
 
Chỉ cần bạn chịu cố gắng tạo dựng, bạn nhất định có thể thu hoạch những kết quả ngoài mong đợi.
 
Một vấn đề mà bạn cần quan tâm nữa, đó chính là sức khỏe của bản thân. Năm 2020 sẽ là một năm khá vất vả ngược xuôi lo liệu nhiều việc với bạn, mà sức khỏe là tiền vốn của mỗi người, cho nên nhất định phải giữ cho cơ thể thật khỏe mạnh.

Xem thêm: Xếp hạng vận may sự nghiệp 12 chòm sao trong năm 2020

Linh vuc tap trung cua 12 chom sao nam 2020 2
 

2. Các chòm sao thuộc nhóm Kiên Định: Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp, Bảo Bình

 

- Nhắc lại thành tựu trong năm 2019:

 
Điều đáng nhớ nhất trong năm 2019 của các chòm sao thuộc nhóm Kiên Định có lẽ việc các bạn nhận ra lòng người nóng lạnh ra sao. Có thể là từng thất vọng, từng tan vỡ, khó mà chấp nhận. Nhưng càng về cuối năm, các bạn lại dần học được cách ổn định cảm xúc, bình thản đối mặt với mọi chuyện.
 
Các cung hoàng đạo này vốn là những người rất thông minh, nhanh nhẹn, suy nghĩ rất lý trí. Nhưng chỉ cần là việc có liên quan đến tình cảm (tình yêu, tình bạn, tình hợp tác...) đều có thể khiến các bạn đánh mất sự lý trí của mình. 
 
Nó còn ảnh hưởng đến năng lực phán đoán, khiến bạn trở nên thiếu bình tĩnh, bị cảm xúc cá nhân tri phối nên dễ bị những kẻ tiểu nhân nắm thóp gây khó dễ. Đọc thêm: Bài học sâu sắc 12 cung hoàng đạo rút ra sau khi đụng độ tiểu nhân là gì?
 
Một năm qua bạn từng không ít lần phải chịu thiệt thòi vì nguyên nhân này, thậm chí có vài người còn phải "làm lại từ đầu". 
 
Song may mà trải qua những lần như thế, bạn dần biết cách thu mũi nhọn của mình lại, ăn nói cẩn thận hơn, kiên nhẫn hơn cho nên người khác sẽ không thể nắm thóp được bạn. 
 
Điều này mang đến cho bạn không ít cơ hội tốt, thậm chí còn giúp bạn thừa thắng xông lên, nắm được thời cơ tốt nhất.
 
Thời điểm cuối năm 2019, các bạn có thể gặp vất vả nhưng bạn cũng là người sẽ chịu trả mọi giá vì những gì mình muốn. 
 
Các bạn sẽ trở nên vô cùng mong đợi những gì sẽ đến vào năm 2020, bởi vì bạn hiểu đó sẽ là năm để bản thân lột xác, trở nên mạnh mẽ hơn, trưởng thành hơn.

Linh vuc tap trung cua 12 chom sao nam 2020 3
 

- Lĩnh vực nên tập trung trong năm 2020:

 
Vậy thì lĩnh vực tập trung của 12 chòm sao năm 2020 với các cung hoàng đạo thuộc nhóm này là gì?
 
Bước sang năm 2020, bạn nên dành tâm sức vào sự nghiệp hoặc việc học tập của mình. Bởi năm Canh Tý 2020 sẽ là năm hứa hẹn mang đến rất nhiều điều đáng mong đợi cho các bạn.
 
Dưới sự ảnh hưởng của Mộc tinh, các bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc với những lĩnh vực hoặc hoàn cảnh mới hoàn toàn, hoặc điều chỉnh thế mạnh của bản thân. 
 
Do đó, bạn có thể sẽ được chuyển sang một môi trường phát triển thuận lợi hơn hoặc được cất nhắc lên vị trí cao hơn cũng như cơ hội học tập tiến bộ...
 
Thật ra, các bạn vốn đã bị kìm hãm từ rất lâu rồi. Vốn là người có tư tưởng, có hoài bão, có tài trí nhưng lại chưa gặp được thời cơ thuận lợi, hoặc là không gặp đúng người trọng dụng.
 
Cho nên năm 2020 này, các bạn có thể mong đợi sẽ gặp được người nhận ra được năng lực hay khai phá ra tiềm năng thật sự của bản thân.
 
Nhóm các chòm sao Kiên Định cũng sẽ gặp phải một vài áp lực tương tự như với năm 2019, đến từ việc chia bè phái buộc các bạn phải lựa chọn phe cánh hoặc là mâu thuẫn tầng thứ trong gia đình.
 
Tuy nhiên, bước sang năm tới, nhờ việc đã tích lũy những kinh nghiệm quý báu cho bản thân, bạn sẽ không còn mờ mịt như trước nữa mà trở nên vô cùng quyết đoán để giải quyết mọi việc.
 
Ngoài ra, tử vi 2020 nhận thấy các chòm sao này có vận quý nhân phù trợ, nếu không thì cũng sẽ có người luôn ở bên cạnh ủng hộ và trở thành hậu thuẫn tốt nhất để bạn yên tâm cố gắng. Liệu bạn có nằm trong số các chòm sao được quý nhân phù trợ, dễ biến nguy thành an lúc khó khăn?

Linh vuc tap trung cua 12 chom sao nam 2020 4
 

3. Các chòm sao thuộc nhóm Biến Động: Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Song Ngư

 

- Nhắc lại thành tựu trong năm 2019:

 
Nhìn chung, điều khiến các cung hoàng đạo thuộc nhóm Biến Động này cảm nhận rõ rệt nhất về năm 2019 có lẽ là cảm giác muốn nói mà không được.
 
Bạn tự dặn mình phải sống khiêm tốn, nhưng cũng chính vì vậy mà bạn không thể nói rõ tiếng lòng của mình. Bạn ghét bản thân như vậy, nhưng dần dà khi mọi thứ trở thành thói quen, bạn không còn cố chấp như ban đầu nữa.
 
Thực ra nhóm Biến Động này chỉ đang đợi một thời cơ thuận lợi để thể hiện sự xuất sắc của bản thân, lấy lại quyền phát biểu của bản thân.
 
Một năm qua bạn từng trải qua không ít chuyện không hay như bị người hiểu lầm hay vì những lời bịa đặt mà vô tình trở thành mục tiêu bị thù ghét, làm bia đỡ đạn...
 
Có thể nói năm 2019 là một năm tràn ngập họa thị phi với những cung hoàng đạo này, khiến bạn dễ lâm vào tình cảnh trở thành "trung tâm dư luận", bị mọi người chỉ trỏ và bàn tán.
 
Nhưng trong cái rủi luôn có cái may, bên cạnh những người ghen ghét, vẫn còn rất nhiều người tán thưởng và yêu quý bạn, sẵn sàng bày mưu tính kế giúp bạn.
 
Cho nên năm 2019 dù có vất vả một chút, nhưng cũng giúp các bạn trưởng thành hơn, làm tốt chuẩn bị cho cuộc lột xác sắp tới. Điều cần thiết bây giờ là bạn hãy học cách chấp nhận và tạm thời tiếp nhận những việc kìm hãm bản thân, bởi rồi sẽ đến lúc các bạn đạt được thứ mình muốn.

Đừng bỏ lỡ: Vạch trần khuyết điểm của 12 chòm sao khiến sự nghiệp lao đao

Linh vuc tap trung cua 12 chom sao nam 2020 5
 

- Lĩnh vực nên tập trung trong năm 2020:

 
Năm 2020, nguyện vọng lớn nhất của nhóm Biến Động có lẽ là cần thêm thời gian để bạn có thể chuẩn bị cho việc học, công việc một cách đầy đủ nhất, tránh những sai lầm không đáng có. Bởi nếu để xảy ra sai sót nửa chừng, các bạn sẽ rất vì vậy mà sinh ra lo âu, thậm chí sợ sệt và bỏ cuộc.
 
Hãy cho bản thân nửa năm để thử nghiệm, sau đó tìm ra đúng phương pháp và sách lược. 
 
Ngoài ra, bạn cũng cần thời gian để thêm hy vọng, chờ đợi vào một cơ hội tốt nhất. Đọc ngay: Chòm sao giỏi nắm bắt cơ hội, tương lai tỏa ánh hào quang rực rỡ
 
Bước sang năm 2020, các bạn sẽ có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân, nhưng thời cơ tốt nhất sẽ đến vào nửa cuối năm, cho nên nửa đầu năm hãy cứ làm tốt chuẩn bị, trau dồi thêm cho bản thân để thêm mạnh mẽ và vững vàng.
 
Với tất cả những sự kỳ vọng của mọi người, bạn cần làm thật tốt để không phụ sự mong đợi đó.
 
Bên cạnh đó, các bạn có thể đón nhận sự thay đổi mới đến từ gia đình như thêm thành viên mới, đổi chỗ ở, tu sửa nhà cửa, ra ở riêng... Những đều đổi thay đó cho thấy cơ hội mới của bạn sắp đến rồi.
 
Các bạn cũng cần ghi nhớ rằng, ẩn nhẫn không phải là khuất phục, không phải là hèn nhát. Bạn chỉ đang dày công tu dưỡng và chuẩn bị cho những thành công lớn lao hơn mà thôi. Năm 2020 tới, hãy cho mọi người thấy tài năng và sức hút của bản thân đi thôi!

Hòa An




Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X