Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Leonardo Dicaprio - Người đàn ông Bọ Cạp không biết đầu hàng

Thứ Tư, 13/01/2016 09:46 (GMT+07)

Lễ trao giải được trông chờ nhất năm của Nghệ thuật thứ 7 – Oscar lần thứ 88 đang đến gần. Và Leonardo DiCaprio là cái tên được nhắc đến nhiều nhất, đặc biệt là khi anh vừa giành một Quả cầu vàng cho nam chính xuất sắc nhất. Hãy cùng Lichngaytot.com khám phá tính cách của một trong những tài tử Bọ Cạp quyến rũ và tài năng bậc nhất Hollywood.


Leonardo Dicaprio - Nguoi dan ong Bo Cap khong biet dau hang hinh anh
Người đàn ông Bọ Cạp không bao giờ biết đầu hàng
Mạnh mẽ và hào hoa
Leonardo sinh dưới chòm sao Bọ Cạp – chịu sự đồng quản của hai ngôi sao là sao Hỏa (thần Chiến tranh) và sao Diêm Vương (thần Địa ngục). Những người đàn ông Bọ Cạp nổi tiếng là những kẻ mạnh mẽ nhất dưới vẻ ngoài hào hoa và bình thản. Đây là một cung hoàng đạo phức tạp, chứa đựng những nhân cách trái dấu mà nổi bật trong số đó là Bọ Cạp đại bàng – mạnh mẽ, độc lập, phóng khoáng và công bằng.

Theo lichngaytot.com thì Leonardo chính là một đại diện tiêu biểu, không ngừng hướng đến những đỉnh cao và cống hiến cho đời, như chính anh chia sẻ:
“Điều quan trọng mang đến hạnh phúc là sống một cuộc đời trọn vẹn, thú vị và đóng góp bằng cách nào đó cho thế giới bạn đang sống.”

Sự đóng góp của Leonardo chính là những sáng tạo không ngừng trong môn nghệ thuật thứ 7. Sự quyết liệt và nhất quán được thể hiện ở chỗ anh luôn tìm kiếm cho mình những vai diễn đầy gai góc. Bạn có thể bất ngờ khi biết Leo từng từ chối vào vai chàng họa sĩ lãng mạn Jack Dawson trong Titanic vì vai diễn thiếu tính thử thách. Đạo diễn James Cameron đã phải đích thân thuyết phục Leo rằng việc có thể thổi hồn cho một nhân vật bình thường trở nên hấp dẫn với khán giả chính là nghệ thuật. Để cuối cùng, chúng ta có một chàng Jack không thể nào quên. 

Thông điệp năm mới gửi tới 12 cung hoàng đạo
Một năm mới đã đến, Lichngaytot.com xin trân trọng gửi tới 12 cung hoàng đạo những lời chúc may mắn, sức khỏe, thành công.
Sức mạnh nội tâm đầy bí ẩn

Điểm lại lần lượt những vai diễn xây đắp nên tên tuổi của Leo, chúng ta cũng sẽ phần nào giải mã được sức mạnh nội tại bí ẩn của Bọ Cạp trong anh. 
Chỉ có sự khao khát vượt qua, bóc tách từng giới hạn để tiếp cận với sự thật nguyên bản, trần trụi mới có thể giúp Leo thấu hiểu thế giới quan kỳ lạ của một đứa trẻ tật nguyền; để rồi lấy đi biết bao nước mắt của người xem với vai diễn Arnie Grape và mang về cho mình đề cử Oscar đầu tiên trong sự nghiệp. Dù thành công sớm, Leo vẫn chọn cách phát triển bằng những vai diễn vô cùng đa dạng, từ tay thám tử tâm thần trong Shutter Island đến đại gia si tình trong Great Gasby, từ tỷ phú lập dị trong The aviator đến tay buôn lậu liều mạng trong Blood Diamond, hay người đàn ông đầy gai góc và bạo lực trong The Departed. Với Leonardo, sự lặp lại là giết chết nghệ thuật, cũng như một Bọ Cạp không bao giờ đi lại một con đường mà không cải tiến nó. 
Sẽ thật khó khăn để tìm ra một vai diễn mà Leo đã thể hiện một cách nông cạn. Tâm hồn của một Bọ Cạp luôn là câu hỏi bí ẩn, những rung động tinh tế trong cảm xúc và sự nhạy bén, sự trân trọng của họ trước cuộc sống vĩ đại là không thể bị nắm bắt bởi người khác. Rất ít người có thể nhìn xuyên qua sự bình thản như mặt nước êm đềm của họ và càng ít trong số những người hiếm hoi đó có thể chạm vào tầng nước sâu thẳm – nơi chứa đựng những cảm xúc cuộn dâng và sôi nổi. Mỗi vai diễn của Leo như một tác phẩm nghệ thuật, thứ cuốn hút chúng ta bằng những rung cảm mơ hồ mà ấn tượng sâu lắng, khiến chúng ta luôn tò mò và ngạc nhiên khám phá từng tầng lớp. Mỗi lần xem lại là một lần trải nghiệm sâu hơn, xa hơn và tinh tế hơn. 

Leonardo Dicaprio - Nguoi dan ong Bo Cap khong biet dau hang hinh anh 2
Ngọn lửa chinh phục trong anh không bao giờ nguội lạnh
Kẻ chinh phục và cống hiến không biết chùn chân
Tạo hóa đã tạo nên một Leonardo đẹp như tranh vẽ với sức cuốn hút không thể chối từ của người sinh dưới chòm sao Bọ Cạp. Nhưng một Bọ Cạp chẳng bao giờ biết thỏa mãn. Để chứng minh điều gì đó, họ sẵn sàng dốc toàn bộ tình cảm, linh hồn và thể xác một cách triệt để và vô vụ lợi. Đã từ rất lâu, Leo dẹp bỏ hoàn toàn cái định kiến về “trai đẹp” bằng diễn xuất sâu sắc và những hy sinh của anh trên phim trường. Nói đâu xa, với The Revenant, Leo đã ăn gan sống, ngủ trong xác gấu và suýt nữa đã tự giết mình bởi sự liều lĩnh trong một cảnh quay kinh hoàng. 
Từng ấy lý lẽ đã đủ để những người hâm mộ yêu mến với “người đàn ông Bọ Cạp quyến rũ bậc nhất Hollywood” hay chưa? Bạn có câu trả lời của riêng mình. Nhưng với riêng Leonardo, người viết tin rằng, ngọn lửa chinh phục trong anh sẽ không nguội lạnh dù có được vinh danh với một Oscar sắp tới hay không.
Cũng phải nói luôn, Oscar lần thứ 88 đang được dự đoán là mùa Oscar hấp dẫn nhất trong nhiều năm với sự cạnh tranh sít sao của những tài năng vượt trội, thậm chí, 10 đề cử cho mỗi hạng mục có lẽ là không đủ. Vậy hãy cùng cầu chúc cho chàng Jack đẹp trai giành được chiến thắng – thứ mà anh đến thời điểm này là vô cùng xứng đáng.

► Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất

Thùy Dương
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X