Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lễ cưới như mơ thỏa mong ước cho từng cung hoàng đạo

Thứ Hai, 08/05/2017 16:33 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lễ cưới phù hợp với cung hoàng đạo Cự Giải, Ma Kết đó là phong cách truyền thống nhưng Song Tử và Nhân Mã lại thích lễ cưới thật hiện đại và thời thượng.

1. Bạch Dương: Lễ cưới kịch tính

Lễ cưới phù hợp với cung hoàng đạo Bạch Dương sẽ phải chứa đựng những yếu tố bất ngờ. Bạn thích đám cưới phải thật sáng tạo và hoàn toàn độc đáo, cũng không muốn được đặt sẵn. Bạn thích điều gì đó kịch tính hơn và váy cưới có thiết kế lạ, có đường cắt xẻ táo bạo chứ không phải là trang phục truyền thống.

Cung Bạch Dương thuộc nhóm Lửa vì thế những gam màu ấm cúng sẽ phù hợp hơn cho lễ cưới. Váy cưới màu đỏ là một gợi ý hoặc backdrop trong lễ cưới có màu tương tự để bạn có thể tạo dáng chụp ảnh cùng với người thân và đồng nghiệp.

2. Kim Ngưu: Lễ cưới đánh thức mọi giác quan

Kim Ngưu vốn là người nhạy cảm nên lễ cưới phù hợp với cung hoàng đạo Kim Ngưu nên có cảm giác thu hút tất cả các giác quan. Ví dụ, bạn có thể chọn hoa đinh hương hay hoa oải hương để vừa trang trí lại vừa được tận hưởng mùi hương ngọt ngào của nó. 

Vốn là người sành ăn, vì vậy chắc chắc đồ ăn trong lễ cưới sẽ rất tuyệt. Bạn phù hợp với trang phục vừa gợi cảm vừa lãng mạn, có thể là váy có thiết kế khoe vai trần quyến rũ. Và tiệc cưới sẽ là một trải nghiệm không thể nào quên vì nó vô cùng đẹp đẽ và ấn tượng

Xem thêm: 7 lý do tình yêu của Kim Ngưu mãnh liệt nhất trong các cung hoàng đạo
 Phong cach le cuoi phu hop voi cung hoang dao nhat hinh anh

3. Song Tử: Theo xu hướng 

Dường như cung hoàng đạo Song Tử thường có suy nghĩ nước đôi với tất cả mọi chuyện. Vì vậy, trong lễ cưới nên chọn hai chiếc váy: một cho buổi lễ và một để đón tiếp khách, hoặc bạn có thể kết hợp hai phong cách trên một bộ váy. Đừng lo lắng, bạn đủ sành điệu để kết hợp hai phong cách lại với nhau.

Trong thực tế, toàn bộ đám cưới của bạn rất thời thượng và hợp xu hướng. Lễ cưới của Song Tử sẽ trông giống như phiên bản thực tế của tạp chí áo cưới với một nhiếp ảnh gia hàng đầu và rất nhiều chi tiết bất ngờ khác.

Xem thêm: 10 điều nên nhớ khi yêu Song Tử

4. Cự Giải: Lễ cưới truyền thống

Cự Giải là chòm sao nổi tiếng trong việc đề cao giá trị truyền thống và tình cảm gia đình, vì thế đám cưới của bạn phải có sự hậu thuẫn của cả gia đình mới thỏa mong muốn của bạn. Bạn không thể tưởng tượng được lễ cưới của mình mà không có sự chung tay, góp sức của họ. Trong thực tế, cả ngày cưới của Cự Giải giống như ngày đoàn tụ gia đình và những người thân yêu của bạn. 
Bạn gặp khó khăn trong việc cắt giảm danh sách khách mời của bạn nếu Cự Giải có quá nhiều anh em, bạn bè. Nhưng hãy cố gắng chỉ chọn những người thân gần gũi nhất và bạn bè thân thiết nhất của bạn.

Là cung hoàng đạo thuộc nhóm Nước, bạn thích màu xanh nhạt và màu hồng bạc, hôn lễ phải thật nhiều hoa. Địa điểm lý tưởng để bạn kết hôn chắc chắn là bên bờ biển. Váy cưới kín đáo mang phong cách truyền thống và mọi người đồng loạt lau nước mắt khi bạn cùng người thương trao lời ước nguyện.

5. Sư Tử là trung tâm của sự chú ý

Sư Tử đặc biệt quan tâm và dành nhiều thời gian cho ngày cưới của mình vì đây là lúc họ được trở thành trung tâm của sự chú ý. Họ thường thích lễ cưới được tổ chức thật hoành tráng. Màu sắc mang vẻ hoàng gia như vàng và tím được bạn ưu ái lựa chọn.

Những người thuộc cung hoàng đạo này không quá quan tâm tới vấn đề tiền bạc, bạn sẵn sàng chi tiền cho những món đồ được thiết kế riêng và và làm bằng tay chỉ dành riêng cho mình. Vì đây là sự kiện duy nhất trong đời, nên bạn muốn được nổi bật và chọn trang phục thực sự bắt mắt để mọi con mắt chắc chắn tập trung sự chú ý về bạn.
 Phong cach le cuoi phu hop voi cung hoang dao nhat hinh anh 2

6. Xử Nữ: Lễ cưới được chăm chút từng chi tiết nhỏ

Xử Nữ là người quan tâm tới chi tiết và họ lập kế hoạch tỉ mỉ cho ngày trọng đại. Bạn có thể thậm chí không cần người điều phối lễ cưới vì bạn sẽ tự mình kiểm soát mọi thứ.

Vốn là người cầu toàn, bạn sẽ nhận ra những lỗi bé mà không ai có thể nhận ra. Nhưng chắc chắn rằng bạn không quá stress vì ôm đồm quá nhiều việc. Thử nhờ chồng, phù dâu, bạn bè và gia đình hỗ trợ và đừng quên: công việc duy nhất của bạn ngày hôm đó là để kết hôn, bạn không cần phải lo lắng về việc tìm bánh cưới ở đâu hoặc chương trình lần lượt diễn ra như thế nào, hãy để người khác làm điều đó.

Bạn thích mọi thứ thật kỳ công và đẹp mắt và chiếc váy được làm bằng tay với nhiều chi tiết đính, thêu cầu kỳ sẽ rất hợp với Xử Nữ.

 Phong cach le cuoi phu hop voi cung hoang dao nhat hinh anh 3

7. Thiên Bình: Bữa tiệc của hoa 

Chòm sao Thiên Bình chỉ ước rằng ngày nào cũng là ngày cưới để được trở thành công chúa bước ra từ trong truyện cổ tích. Họ muốn ngày trọng đại của mình phải thật lãng mạn, tươi đẹp. Vì thế, lễ cưới phù hợp với cung hoàng đạo Thiên Bình chắc chắn phải đảm bảo được những tiêu chí này.

Lựa chọn phù hợp cho bạn là váy cưới ren hoa tinh tế và vừa phải lộng lẫy nhưng cũng phải phù hợp với tiệc tùng. Lúc này như câu chuyện cổ tích của bạn trở thành hiện thực. Bạn yêu hoa và nhạc nên rất thích lối đi phải trải rất nhiều hoa và không quên thuê DJ đắt tiền phục vụ cho bữa tiệc của mình.

8. Hổ Cáp: Mọi thứ đều phải cuốn hút 

Hổ Cáp luôn muốn mọi thứ gợi cảm, ấn tượng và một chút bí ẩn. Vẻ quyến rũ của Hổ Cáp chỉ được thỏa mãn khi họ được diện váy cưới màu đỏ lộng lẫy, bó sát và khoe khéo các vòng gợi cảm. Bạn sẽ khiến đám cưới trở nên kịch tính trong việc chọn địa điểm đảm bảo phải khiến mọi người trầm trồ vì bất ngờ. Bạn khiến mọi thứ trở nên bí ẩn nên không đăng lên mạng xã hội như thông tin về lễ cưới của mình quá nhiều.

 Phong cach le cuoi phu hop voi cung hoang dao nhat hinh anh 4

9. Nhân Mã: Địa điểm tổ chức độc đáo

Cuộc sống của Nhân Mã là một hành trình đầy phiêu lưu vì thế những người này không chấp nhận được sự nhàm chán khi tổ chức lễ cưới ở những địa điểm thông thường như mọi người.

Hôn lễ lý tưởng phải tổ chức ở địa điểm du lịch yêu thích, bạn sẽ muốn kết hợp văn hóa địa phương và truyền thống vào đám cưới và thích mọi người cùng nhập vai trong lễ cưới. Nhưng điều duy nhất bạn quan tâm là thoải mái. Chỉ cần đảm bảo được điều này thì Nhân Mã sẽ lựa chọn!

10. Ma Kết: Sang trọng kết hợp với truyền thống

Ai cũng biết rằng Ma Kết rất đề cao giá trị truyền thống và họ yêu thích phong cách thanh lịch. Họ vốn là người không thích chạy theo xu hướng và không quá kiểu cách khi đề cập tới việc chuẩn bị cho đám cưới hay bất cứ điều gì khác. Những người thuộc cung này muốn mọi thứ đơn giản và sạch sẽ và đó cũng là phong cách lễ cưới phù hợp với cung hoàng đạo Ma Kết.

Bạn chọn váy cưới truyền thống nhưng sang trọng với đường nét mượt mà. Lễ cưới của bạn rất truyền thống nên không quá ngạc nhiên nếu bạn sử dụng tấm voan che của mẹ, nhẫn cưới của bà nội hoặc kết hôn ở một câu lạc bộ. Bạn thích mọi thứ đều gắn kết với gia đình và giá trị truyền thống.

Xem thêm: Bí mật hoàng đạo: Vận mệnh Ma Kết nhóm máu A

 Phong cach le cuoi phu hop voi cung hoang dao nhat hinh anh 5

11. Bảo Bình: Độc nhất vô nhị và và thân thiện với môi trường

Cung Bảo Bình là người có tinh thần tự do và lễ cưới không phải là điều gì đó khiến họ mơ mộng như các cô gái khác. Họ cũng không thích đi theo cách truyền thống và muốn mọi thứ độc đáo theo cách riêng. Vì vậy, chắc chắn lễ cưới phong cách truyền thống không dành cho những người thuộc cung này.

Họ thích không khí hiện đại của tiệc cưới. Không ai ngoài họ biết mình sẽ chọn áo cưới độc đáo như thế nào. Vì rất yêu thiên nhiên nên bộ váy có chất liệu thân thiện với môi trường sẽ rất phù hợp với Bảo Bình. Họ cũng ghét sự lãng phí nên sẽ không chi tiền vào bất cứ thứ gì không thể tái sử dụng một lần nữa.

12. Song Ngư: Phong cách lãng mạn

Bạn yêu thích hình ảnh bộ váy mềm rủ dài khắp cơ thể như một thác nước. Lúc bạn tiến vào trong, chú rể chắc chắn sẽ nghĩ rằng bạn vừa bước ra từ một giấc mơ! Và đó chính là hôn lễ trong mơ của Song Ngư. Bạn sẽ lên kế hoạch cho đám cưới của bạn giống như một bộ phim và khách mời sẽ tiếp tục nói về điều này nhiều năm tới.

Vốn là người lãng mạn, đám cưới này thực sự là ngày trọng đại của Song Ngư. Bạn cũng là người tình cảm nên những kỷ niệm và giá trị truyền thống sẽ đóng một vai trò lớn trong ngày cưới. Bạn muốn hôn lễ sẽ giao hòa văn hóa gia đình, niềm tin tôn giáo. Ảnh và video của đám cưới là thứ không thể thiếu trong lễ cưới vì chúng là kỷ niệm nhắc nhở cho bạn về ngày quan trọng này.

HaTra


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X