Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo làm gì để lấy được chồng tốt không chỗ nào chê

Thứ Sáu, 28/09/2018 17:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem tuyệt chiêu để giúp 12 nàng hoàng đạo lấy được chồng tốt, chọn được chồng như ý là gì nhé.
 

Bạch Dương: Lý trí hơn


bi kip lay chong tot cua 12 cung hoang dao
 
Tuyệt chiêu để 12 nàng hoàng đạo lấy được chồng tốt là gì? Dương Dương nổi tiếng là cô nàng nóng tính, có gì nói nấy, mà động tí là lu loa hết cả lên, khiến cho các anh chàng xung quanh cũng sợ phát khiếp. Bạch Dương muốn lấy được chồng tốt thì cần phải thay tính đổi nết đi, bình tĩnh sáng suốt thì mới chọn được đức lang quan như ý.

Cùng Mách 12 chòm sao bí quyết yêu là cưới, cưới là viên mãn.
 

Kim Ngưu: Đừng chỉ nhìn vào tiền tài

 
Những cô nàng thuộc cung hoàng đạo này sống thực tế, cũng khá thực dụng, hay xét đoán đối phương qua túi tiền của họ. Nhưng chắc gì đàn ông có tiền đã tốt, Kim Ngưu nên nhìn nhận và đánh giá qua những phương diện khác nữa nhé.
 

Song Tử: Bớt tính ham chơi

 
Song Tử mà ở đâu là có trò vui ở đó, cô nàng này cũng chẳng chịu được việc ngồi yên ở đâu bao giờ. Nhưng đàn ông tốt muốn lấy vợ, chưa chắc đã chọn cô nàng cả năm cả tháng chẳng mấy khi ở nhà. Cô nàng Song Tử muốn lấy được tấm chồng như ý thì nên bớt tính ham chơi đi nhé.
 

Cự Giải: Học hỏi thêm kiến thức

 
Cô nàng Cự Giải đã yêu ai là chẳng tiếc cho đi tất cả, nhưng suy cho cùng thì ngoài tình yêu nồng nàn, Giải Giải chẳng có gì khác. Một cô gái có tâm hồn phong phú, hiểu biết nhiều tự nhiên sẽ nảy sinh sức cuốn hút với người khác phái, Cự Giải hiểu chứ?
 

Sư Tử: Mềm mại, hiền dịu hơn

 
Có lẽ trong số 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử là cô nàng có tính cách mạnh mẽ và khá giống với đàn ông. Ngay cả trong chuyện tình cảm thì cô nàng này cũng muốn giữ vai trò chủ động.

Song đàn ông thấy vậy thường chỉ thích một thời gian là sợ hãi mà chạy mất. Sư Tử muốn lấy được chồng tốt thì hãy thay đổi 1 chút, mềm mại hiền dịu hơn đi nhé.
 

Xử Nữ: Bỏ bớt điều kiện


lam the nao de chon chong nhu y
 
Cô nàng hoàng đạo này làm gì cũng đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn, điều kiện cần phải đạt được, lúc chọn chồng cũng thế. Nhưng ở đời làm gì có gì hoàn hảo đâu. Đàn ông tốt thì cũng đâu thể đạt 10 điểm, Xử Nữ hãy nhẹ tay chấm điểm đi nhé.
 

Thiên Bình: Đừng chỉ nhìn vào mặt

 
Tuyệt chiêu để 12 nàng hoàng đạo lấy được chồng tốt là gì? Cô nàng này lúc nào cũng chỉ thích giai đẹp thôi, có điều chẳng ai dám đảm bảo giai đẹp thì sẽ tốt, vậy nên Bình Nhi hãy nhìn cả tâm hồn của đối phương có tốt không đã nhé.

Xem thên: Bật mí lý do khiến những cô nàng Thiên Bình FA.
 

Hổ Cáp: Hòa nhã hơn

 
Lúc nào Hổ Cáp cũng lạnh lùng muốn đẩy mọi người ra xa, như thế đàn ông tốt sao dám đến gần, bạn muốn lấy được chồng tốt cũng khó. Cô nàng này hãy thể hiện mình là người dễ gần, hòa nhã hơn chút nhé, thử chủ động tìm hiểu người ta xem nào.
 

Nhân Mã: An phận hơn

 
Cô nàng này vốn thích bay nhảy khắp nơi, nhưng nếu muốn lấy được chồng tốt thì Nhân Mã nên học cách bình tâm lại, có thế mới chăm sóc gia đình được chứ.
 

Ma Kết: Thấu hiểu lòng người

 
Cô nàng hoàng đạo này rất mạnh mẽ, lúc nào cũng muốn giữ vững quan điểm của mình, nhưng để lấy được chồng tốt thì bạn cần biết cách lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác nữa nhé.
 

Bảo Bình: Tiết kiệm


chon chong tot
 
Bình Nhi đã tiêu tiền là không tiếc tay, chẳng hề có khái niệm tiền bạc hay kế hoạch tiết kiệm gì cả. Đàn ông vốn đã không giỏi quản lý tiền bạc, lấy vợ về cũng là người giống mình thì đâu có được. Bảo Bình hãy học cách tiết kiệm đi nhé.
 

Song Ngư: Mở rộng tầm mắt

 
Cô nàng Song Ngư lúc nào cũng chỉ thích nghỉ ngơi thoải mái trong thế giới của riêng mình thôi. Nhưng muốn kiếm chồng, lại phải là chồng tốt thì bạn phải bước ra ngoài thế giới mà kết bạn với nhiều người nữa đi chứ.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X