Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

La Tấn - Đường Yên: Cặp đôi Nhân Mã phim giả tình thật

Thứ Sáu, 23/12/2016 09:26 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Cặp tiên đồng ngọc nữ mới nổi của Cbiz đang làm điên đảo trái tim fan hâm mộ, câu chuyện của cặp đôi Nhân Mã La Tấn - Đường Yên đã khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

La Tấn sinh ngày 30/11/1981, Đường Yên sinh ngày 6/12/1983 nên cả hai cùng có mặt trời Nhân Mã và mặt trăng Ma Kết. Sự tương đồng trong cả mặt trời và mặt trăng khiến tình yêu của cặp đôi này vừa có nhiều điểm thuận lợi cũng có nhiều khó khăn gấp đôi hơn so với bình thường. Nhìn lại hành trình 6 năm quen biết nhau La Tấn và Đường Yên có rất nhiều duyên phận nhưng cũng gặp phải rất nhiều trở ngại mới có thể đến được với nhau.

 La Tan - Duong Yen Cap doi Nhan Ma phim gia tinh that hinh anh
Năm 2011, La Tấn và Đường Yên cùng đóng chung Loạn thế giai nhân. Trước tin đồn tình cảm, La Tấn đã công khai phủ nhận: 'Khi đã thân quen rồi thì như hai người bạn trai với nhau'. Nhân Mã là cung hoàng đạo mang yếu tố nam tính nhiều hơn nữ tính nên các cô gái Nhân Mã thường có tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, vui vẽ chứ không quá bẽn lẽn, rụt rè. Vì cá tính của Đường Yên rất phù hợp với tính cách phóng khoáng của La Tấn cho nên họ đã nhanh chóng thân thiết dù mới gặp nhau không lâu.
Năm 2013, Đường Yên và La Tấn lại tiếp tục tái ngộ trong bộ phim Nữ đặc công X. Khoảng thời gian này Đường Yên vừa mới chia tay Khưu Trạch nên cô rất đau buồn và ủ rũ. La Tấn đã luôn luôn ở bên an ủi, động viên, giúp đỡ Đường Yên vượt qua khoảng thời gian khó khăn.

 La Tan - Duong Yen Cap doi Nhan Ma phim gia tinh that hinh anh
Bản đồ sao của La Tấn có mặt trời Nhân Mã và mặt trăng rơi vào Ma Kết nên anh là một người đàn ông bên ngoài rất ngọt ngào, lãng mạn, bên trong lại chính chắn, chu toàn biết lo nghĩ cho người khác. Cha của Đường Yên cũng rất hài lòng với La Tấn. Ông còn mang đồ ăn cho cả hai người khi họ đóng phim. Khoảng thời gian này cả La Tấn, Đường Yên vẫn một mực nói với báo chí hai người chỉ là bạn bèn. Sự kín đáo, thận trọng của Ma Kết khiến cả hai không muốn công khai tình cảm.
Duyên phận tiếp tục mở lối cho Đường Yên, La Tấn khi họ tiếp tục đóng chung hai bộ phim Người tình kim cương và Cẩm tú vị ương. Tình yêu giữa hai Nhân Mã luôn rực rỡ, đắm say và nồng cháy. Không bao giờ có thứ gì lưng chừng giữa một cặp cung Lửa cả. Bởi vậy khi tình yêu đã đủ chín mọng, đủ sức mạnh để vượt qua được bão tố thị phi thì La Tấn đã dũng cảm công khi tình yêu thương to lớn anh dành cho Đường Yên.

 La Tan - Duong Yen Cap doi Nhan Ma phim gia tinh that hinh anh
La Tấn đã hứa sẽ che chở, bảo vệ cho Đường Yên cả đời. Nhân Mã là người rất trọng tín nghĩa, lời hứa nên một khi họ đã nói là làm. Có thể thấy Đường Yên đã rất hạnh phúc, vui vẻ khi ở bên La Tấn. Trong những bức ảnh hẹn hò mới nhất của hai người trên môi cô lúc nào cũng nở nụ cười rạng rỡ. Sau rất nhiều đau khổ tình trường, Đường Yên đã tìm thấy một bờ vai vững chắc cho riêng mình.
Mặc dù một cặp đôi Nhân Mã này sẽ phải đối diện với những khoảng thời gian khó khăn khi họ bất đồng quan điểm, cứng đầu không ai chịu nhường ai. Nhân Mã nổi tiếng là những kẻ bốc đồng, hành động nông nổi và ích kỉ. Tuy nhiên sự chính chắn của mặt trăng Ma Kết sẽ giúp cho đứa trẻ Nhân Mã kìm hãm được tính bốc đồng, tự do thái quá.
Chúc cho tình yêu của cặp đôi Nhân Mã La Tấn - Đường Yên sẽ sớm có kết thúc viên mãn bằng một đám cưới hạnh phúc.

ST.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X