Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kim Ngưu kết đôi

Thứ Hai, 25/05/2015 10:39 (GMT+07)

Kim Ngưu – chòm sao chung thủy, chân thật khi kết hợp với các cung hoàng đạo khác sẽ tạo thành tình yêu như thế nào?

Kim Nguu ket doi hinh anh
 
Kim Ngưu – Bạch Dương
Quan điểm về tình yêu và hôn nhân của hai cung hoàng đạo này hoàn toàn  trái ngược nhau. Bạch Dương cuồng nhiệt, hết mình còn Kim Ngưu kín đáo, giữ gìn nên mối tình chỉ thành khi nam Kim Ngưu kết hợp với nữ Bạch Dương. 
 
Kim Ngưu – Kim Ngưu
Người thuộc chòm sao Kim Ngưu được sao Kim bảo hộ nên đây là sự kết hợp ăn ý nhất. Mặc dù đó không phải là tình yêu quá si mê, cuồng nhiệt song hai bên đều rất quan tâm, chăm sóc cho nhau khiến tình yêu vững bền. Điểm trừ duy nhất là cả hai cùng rất cố chấp nên khi mâu thuẫn không ai chịu nhường ai.
 
Kim Ngưu – Song Tử
Do liền kề nhau trong cung hoàng đạo nên Song Tử và Kim Ngưu hiểu rõ tính cách của nhau. Nhưng sự chậm chạp của Kim Ngưu đôi khi khiến Song Tử chán nản, hãy tăng tốc và thể hiện sự chân thành của bạn cho Song Tử thấy Ngưu chan nhé.
 
Kim Ngưu – Cự Giải
Hai chòm sao này kết hợp với nhau dựa trên nền tảng tình bạn, từ quen biết trở nên thân thiết rồi tiến triển thành người yêu. Cự Giải bị hấp dẫn bởi sự thẳng thắn của người thuộc chòm sao Kim Ngưu. Nếu kết hôn họ sẽ sống khá hạnh phúc cả về vật chất lẫn tinh thần.
 
Kim Ngưu – Sư Tử
Sư Tử thích thể hiện, nổi bật, chuộng hư vinh khi kết hợp với Kim Ngưu chú trọng thực chất sẽ nảy sinh nhiều vấn đề. Song nếu đôi bên có thể bổ sung thiếu hụt của nhau thì vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết và trở thành cặp tình nhân tâm đầu ý hợp.
 
Kim Ngưu – Xử Nữ
Đây là sự kết hợp hoàn mỹ bởi cả hai có suy nghĩ, lối sống rất giống nhau, biết quan tâm chăm sóc đối phương. Chỉ cần hai bên chịu khó tìm hiểu. trao đổi với nhau thì tình yêu sẽ tiến triển ngày càng tốt đẹp.
 
Kim Ngưu – Thiên Bình
Quan niệm sống của hai chòm sao này khác nhau một trời một vực. Dù cùng yêu nghệ thuật nhưng Kim Ngưu thiên về vẻ đẹp vật chất còn Thiên Bình đam mê vẻ đẹp sáng tạo. Hai bên dung hòa về sở thích thì mới có thể hòa hợp với nhau. 
 
Kim Ngưu – Thiên Yết
Thiên Yết có cảm giác an toàn khi ở bên cạnh Kim Ngưu. Chính vì cảm thấy bản thân có sức hấp dẫn đối phương mà người thuộc chòm sao Kim Ngưu luôn tỏ rõ sự nhiệt tình và lòng chung thủy của mình. Đây là sợi dây gắn kết hai người, tình yêu bắt đầu từ tin tưởng. Sự kết hợp hoàn hảo, tuyệt vời và mãnh liệt kể cả trong cuộc sống tình dục.
 
Kim Ngưu – Nhân Mã
Nhân Mã vốn không thể mất tự do kể cả khi yêu, nên Kim Ngưu cần phải kiên nhẫn và bao dung với đối phương thì tình yêu mới có kết quả.
 
Kim Ngưu – Ma Kết
Đây là sự kết hợp mỹ mãn, từ lúc yêu nhau cho đến cuối đời đều dành cho nhau tình cảm yêu thương nồng nàn. Khuyết điểm duy nhất là cả hai thiếu tính mềm mỏng, dễ xúc động và khá bảo thủ, nếu kéo dài sẽ ảnh hướng tới mối quan hệ tốt đẹp.
 
Kim Ngưu – Bảo Bình
Người thuộc chòm sao Bảo Bình coi mối quan hệ với bạn khác giới là niềm vui còn người cung Kim Ngưu bình thường thân thiện nhưng khi yêu lại có tính chiếm hữu nên cặp đôi này dễ gặp sóng gió. Dẫu vậy, họ vẫn bị hấp dẫn bởi nhau.
 
Kim Ngưu – Song Ngư
Nếu bạn là con gái Kim Ngưu thì có thể cảm hóa chàng trai Song Ngư bằng tình yêu mãnh liệt và trong sáng, hai người vượt qua sóng gió cuộc đời. Nếu bạn là chàng trai Kim Ngưu thì  tình yêu chân thành sẽ khiến đối phương cảm động. Đây là sự kết hợp giữa một người chồng tốt bụng và một người vợ đảm đang.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X