Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kim Lý – chàng Bọ Cạp vạn người phụ nữ thầm mơ

Thứ Ba, 14/11/2017 15:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đừng nói rằng bạn không mơ về một người đàn ông chung thủy, đẹp trai và cuốn hút như chàng trai Bọ Cạp Kim Lý. Nhưng để được lọt vào mắt xanh của anh ta hoàn toàn không phải là điều dễ dàng.
 
Với tính cách độc đáo và đầy sức hút, những chàng trai cung Bọ Cạp như diễn viên Kim Lý luôn khiến ai cũng cảm thấy thú vị dù chỉ gặp gỡ lần đầu. Đó là lý do chỉ cần hợp tác trong dự án đầu tiên với Hồ Ngọc Hà hay Trương Ngọc Ánh, cả hai người đẹp đều nhanh chóng ngã lòng trước vẻ quyến rũ của anh.
 
Đại bộ phận các Bọ Cạp nói chung yêu cầu rất cao từ phía bản thân cũng như từ người khác, đó cũng là nguyên nhân mà họ rất khó yêu và cực kỳ kén chọn, phải là những cô nàng mạnh mẽ, cá tính như Hồ Ngọc Hà, Trương Ngọc Ánh mới lọt vào mắt xanh của anh. Mẫu bạn gái lý tưởng của Kim Lý từng tiết lộ đó là người thông minh, mạnh mẽ, tài năng, và đặc biệt là yêu trẻ con và trân trọng những giá trị gia đình cốt lõi. Có thể hình dung rằng anh luôn đề cao nền tảng gia đình và đó là tất cả những gì Bọ Cạp cần hơn cả tiền bạc.

Tham khảo: 5 bí quyết để chung sống hạnh phúc bên Hổ Cáp
 
Kim Ly – chang Bo Cap van nguoi phu nu tham mo
 
Một anh chàng Bọ Cạp như Kim Lý luôn hướng nhiều hơn về phương cách đạt được những những thứ mang lại sự thỏa mãn cảm xúc và quan trọng hơn cả, là sự thỏa mãn trên phương diện tinh thần. Trương Ngọc Ánh hơn 7 tuổi anh chẳng làm anh bân lòng, và mối tình 4 năm với một người bạn gái hơn tuổi, có con riêng khi còn học Đại học ở Thụy Điển cũng không phải là vấn đề lớn đối với anh.
 
Không phải là yêu Trương Ngọc Ánh hay yêu Hà Hồ anh mới thể hiện tình cảm chân thành của mình đến vậy mà bất cứ ai trở thành bạn gái anh cũng dành cho sự tôn trọng tương tự. Tất cả là do quan điểm về tình yêu dựa trên giá trị gia đình mà anh chàng Bọ Cạp Kim Lý không cho phép phản bội bất cứ ai. Thời điểm công bố chia tay Kim Lý vào cuối năm 2016, Trương Ngọc Ánh nhận định bạn trai cũ là người nghiêm túc trong tình yêu và không phản bội cô như nhiều người đồn thổi.
 
Bo Cap Kim Ly ve ngoai thu hut
 
Những người thuộc cung hoàng đạo này không có sở thích nói nhiều và họ cũng không hề phát ngôn bừa phứa. Thế nên, mỗi lời Bọ Cạp nói ra, bạn hãy đánh giá nó một cách cẩn thận và tất nhiên, hãy đáp lại họ bằng sự chân thành nhất mà mình có được. Kim Lý cũng thận trọng như thế khi được yêu cầu nhận xét về nhan sắc Chi Pu khi hai người có cơ hội hợp tác chung, anh thẳng thắn: “Chúng ta đang sống trong một thời đại mà ở đó, phụ nữ hay bất kỳ ai không nên được đưa lên bàn cân hay những thước đo. Mỗi người đàn ông hãy là một quý ông, và coi phụ nữ như những quý bà. Và thước đo chuẩn xác nhất cho mỗi con người chính là những gì bạn làm được trong cuộc sống, cho bản thân, cho gia đình, và cho cộng đồng".

Đàn ông Bọ Cạp kén chọn, họ không bao giờ có ý định yêu chơi bời, hay cho vui, khi chọn Hồ Ngọc Hà, anh đã mang cô ra mắt bố mẹ mình, hay thời gian yêu Trương Ngọc Ánh, Kim Lý từng ra Hà Nội để gặp bố mẹ của Trương Ngọc Ánh và cô cũng từng sang thăm bố mẹ Kim Lý ở Thụy Điển.
 
Ban gai Bo Cap Kim Ly duoc dua ra mat bo me
 
Bọ Cạp có thể được xem là cá thể kỳ bí nhất trong toàn bộ cung hoàng đạo. Tuy sở hữu một lớp vỏ vững chãi bên ngoài, được bao bọc bên trong chính là một sự nhạy cảm. Mỗi cảm xúc của họ đều có sức thẩm thấu sâu vô cùng và đó đúng là cách Kim Lý thể hiện tình cảm của mình khi yêu. Với cả hai người phụ nữ đình đám showbiz Việt, anh đều thích nói những lời yêu thương, những lời ngọt ngào dành cho một nửa của mình.
 
Bộ mặt vững vàng nhưng cũng không kém phần thâm trầm này cũng chính là nguyên do khiến mọi người cảm thấy anh chàng vô cùng khó gần. Bằng chứng là khi Hà Hồ muốn mời anh đóng trong MV mới, nam diễn viên điển trai chưa vội nhận lời, anh cẩn thận bay sang Việt Nam để trò chuyện cùng cô. Sau đó, với cách cô đầu tư sản phẩm một cách chỉn chu, tâm huyết, Kim Lý muốn dành thời gian tìm hiểu nhiều hơn về Hà Hồ bằng những cuộc trò chuyện để đóng MV sao cho nhập tâm nhất có thể. 

Điều đó còn thể hiện cách Bọ Cạp rất khó hoàn toàn tin tưởng ai, họ luôn nghi ngờ, luôn tính toán nhiều thứ trong đầu. Tuy nhiên, khi đã quyết định đặt lòng tin của mình vào một ai đó, dù thế giới có sập, Bọ Cạp vẫn luôn dành cho đối phương sự tin tưởng tuyệt đối. Vì tin yêu Trương Ngọc Anh, nam diễn viên điển trai cũng thẳng thắn thừa nhận rằng anh từng có suy nghĩ sẽ kết hôn và lập gia đình với cô trong thời gian còn mặn nồng. 

Tham khảo: Cung Bọ Cạp hợp với cung nào?
 
Kim Ly va Truong Ngoc Anh khi con man nong
 
Khi gặp "cô Dần", nam diễn viên đã 30 tuổi và nghĩ đến việc lập gia đình. Vì muốn vun đắp cho tình yêu, anh về Việt Nam sinh sống và làm việc. Kim Lý bộc bạch: “Tôi gặp Trương Ngọc Ánh vào thời điểm tôi bắt đầu có mong ước lập gia đình, chính vì vậy tôi từng hi vọng sẽ có một cái kết đẹp bên người yêu. Tôi cũng rất buồn khi chuyện tình cảm tan vỡ! Hiện tại, tôi mong muốn gặp được người hợp ý để có thể kết hôn”.
 
Rất khó để đánh giá Bọ Cạp sẽ chung thủy với cung nào nhất vì một khi đã yêu, Bọ Cạp sẽ hướng cả trái tim về người yêu của mình, không để những người con gái khác lọt vào mắt. Trong thời gian Kim Lý đang hẹn hò với Trương Ngọc Ánh, anh sẵn sàng từ chối đóng cảnh tình cảm cùng với người phụ nữ nào và đó là lý do anh từng không nhận lời khi Hà Hồ mời hợp tác trong thời gian anh yêu Ánh. Điều này được Hà Hồ cảm nhận rất rõ trong thời gian đang yêu anh, vì thế, cô luôn trân trọng những khoảnh khắc hai người ở bên nhau.

Yêu thì trọn vẹn nhưng lòng thù hận của Bọ Cạp cũng không ai sánh bằng. Trước đây, Kim Lý có mấy lần mời Hồ Ngọc Hà đóng phim hay đi ra mắt phim nhưng cô đều im lặng. Để trả thù Hồ Ngọc Hà cho biết, trước khi nhận lời MV, Kim Lý đã hành cô và ekip bằng việc đòi tiền công bằng được chỉ vì lý do cho cô hiểu rằng nên biết tôn trọng các lời mời của người khác dù có từ chối hay bận việc cũng lịch sự trả lời. Nhưng số tiền đòi từ Hà Hồ, diễn viên Kim Lý dành hết số tiền này làm từ thiện với danh nghĩa của hai người.

Xem thêm: Tật xấu của cung Bọ Cạp khiến ai cũng muốn tránh xa
 
Ha Ho co quang thoi gian hanh phuc ben Thien Yet Kim Ly
 
Là những người luôn rõ ràng và dứt khoát về mặt tình cảm, đàn ông Bọ Cạp đã nói yêu nghĩa là chàng chỉ yêu một mình người đó, còn một khi chàng đã không yêu thì Bọ Cạp cũng sẵn sàng đặt sang một bên để đến với tình yêu của mình. Chính vì thế, đàn ông Bọ Cạp có thể nằm trong tốp những người yêu chung thủy nhất 12 cung. Khi có tin đồn ngoại tình trong thời gian yêu Trương Ngọc Ánh, Kim Lý từng khẳng định rõ ràng: "Trong đời mình, tôi chưa từng phản bội người mình yêu. Có tin tôi hay không, mỗi khán giả sẽ có quyết định riêng của mình”. 
 
Mang trong mình một tình cảm nồng cháy “dị thường”, Bọ Cạp khiến bạn cảm nhận được một thứ tình yêu mãnh liệt, sâu sắc. Vì thế, khi yêu anh Hồ Ngọc Hà dường như được trở thành công chúa khi anh luôn đi theo cô để xách túi, cầm hoa, bê đồ,…
 
Bo Cap Kim Ly muon bao ve tinh yeu cua minh
 
Anh chàng cung Bọ Cạp Kim Lý cũng luôn hướng đến một mối quan hệ ổn định lâu dài để làm cân bằng những thứ cảm xúc phức tạp trong lòng. Vì thế, yêu ai anh cũng mong một cái kết đẹp bằng cuộc hôn nhân hạnh phúc. Lớn lên trong tình yêu thương của bố mẹ có quá nhiều khác biệt nhưng họ vẫn cố gắng dung hòa để chung sống đến lúc tuổi già đã giúp Kim Lý cảm nhận rõ một tình yêu đích thực là như thế nào. Bố và mẹ luôn là nguồn cảm hứng lớn nhất cho anh trong tình yêu và anh luôn mong một tình yêu dồi dào và lâu bền như vậy sẽ đến với mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X