Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kiểu con gái khiến 12 chòm sao nam "chạy mất dép"

Thứ Ba, 04/08/2015 10:26 (GMT+07)

Các cô gái thường muốn biết hình mẫu lý tưởng của các chàng trai để phấn đấu. Tuy nhiên, cũng nên quan tâm tới kiểu con gái mà 12 chòm sao nam ghét, để biết đường điều chỉnh bản thân khi tăm tia chàng nào đấy nhé.


► Lichngaytot.com cập nhật thông tin Tử vi hàng ngày, Mật ngữ 12 chòm sao mới nhất gửi tới bạn đọc

Kieu con gai khien 12 chom sao nam chay mat dep hinh anh
 
Bạch Dương: Công chúa hạt đậu 
Chòm sao nam Bạch Dương không có thiện cảm với những cô nàng hay nũng nịu, thích được “nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa”. Họ thích sự vững vàng và độc lập ở các bạn gái hơn.
 
Kim Ngưu: Con gái tham vọng 
Con gái mạnh mẽ, năng động, tự lập sớm nhưng có quá nhiều mục tiêu và tham vọng muốn đạt được thì các chàng trai Kim Ngưu không “màng”, họ ngại bị lép vế với con gái kiểu này lắm.
 
Song Tử: Con gái cầm tinh “con đỉa” 
Những cô nàng đeo bám dai dẳng khiến con trai Song Tử cảm thấy phiền và phát bực. Suy nghĩ thường trực của các chàng chính là “con gái là chúa loằng ngoằng”.
 
Cự Giải: Con gái cẩu thả 
Những đặc điểm như mê mẩn nhiều thứ đâu đâu mà không chăm sóc bản thân, để sách vở bừa bãi, quần áo lòe xòe, giày dép không đánh chùi,… là mất điểm toàn tập trong mắt chàng Cự Giải rồi.

Sư Tử: Con gái keo kiệt 
Các cô gái hay tính toán, chi li thiệt hơn thì chẳng bao giờ lọt vào tầm ngắm của chòm sao nam Sư Tử. Họ thích con gái xởi lởi, thoải mái, hào phóng chứ không phải “phóng từng hào”.
 
Xử Nữ: Con gái tính xuề xòa, tùy tiện
Chàng trai Xử Nữ không hẳn cần người yêu tuyệt đẹp mĩ nhân, nhưng cũng phải là cô gái biết chăm sóc đôi chút cho vẻ bên ngoài của mình gọn gàng, ưa nhìn. Tóc tai bù xù, ăn uống nhom nhem là chàng ghét tệ.
 
Thiên Bình: Con gái chanh chua, bốp chát 
Vẻ đanh đá, cá tính làm nên thương hiệu “con gái” nhưng thái quá thì các chàng trai Thiên Bình chẳng ưa tẹo nào.

Thiên Yết: Con gái “lửng lơ con cá vàng” 
Là con gái, được nhiều người để ý, quý mến và “tấn công” là bình thường nhưng Thiên Yết chúa ghét việc lửng lơ, thả mồi câu loạn xị của các nàng đa tình. Các chàng trai thuộc chòm sao này thích những cô gái rõ ràng, dứt khoát.
 
Nhân Mã: Công chúa lười biếng 
Cho dù ham chơi đến mấy thì các chàng Nhân Mã cũng không thể chấp nhận một cô bạn gái chẳng biết làm gì, chỉ biết làm điệu. Họ ham chơi nên cần một cô gái biết quan tâm và chăm sóc mọi việc.
 
Ma kết: Con gái “dậm chân tại chỗ”
Con trai Ma Kết thích con gái có chí tiến thủ, biết lo cho tương lai. Còn nếu cứ dậm chân tại chỗ, chẳng thiết tha phấn đấu gì thì Ma Kết cũng sẽ chẳng tha thiết gì đâu.

Thủy Bình: Con gái ngồi lê đôi mách 
Không phải Thủy Bình không thích tám nhưng hãy thể hiện cho họ thấy những khía cạnh khác trong bạn, chứ không thể mãi chỉ là cô nàng thích nói, xỉa xói và tăm tia người khác.
 
Song Ngư: Con gái đào mỏ 
Các chàng trai Song Ngư trông khờ khờ thế thôi nhưng họ cũng rất biết tính toán, không phải dễ gì mà đào mỏ được họ, chính vì vậy họ cũng biết rất rõ khi cô gái nào đó chuẩn bị đào xới, hoặc có tính cổ truyền là tăng xin giảm mua, tích cực cầm nhầm mà tránh xa đấy.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X