Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Top 5 nàng gái ế khó lấy chồng nhất trong vòng tròn hoàng đạo

Thứ Sáu, 24/08/2018 11:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Lý do của những cô nàng hoàng đạo khó lấy chồng này là gì? Cùng xem 5 chòm sao nữ dễ đẩy mình vào danh sách gái ế là ai nhé.
 

Cô nàng Bảo Bình


danh sach 5 cung hoang dao nu kho lay chong, de thanh gai e
 
Chòm sao này lấy chồng muộn phần nhiều là vì nỗi sợ hôn nhân. Các cô gái thuộc cung Bảo Bình cần sự ủng hộ về mặt tinh thần của người yêu, nhưng Bình Nhi khi trưởng thành thì cũng bớt dần đi sự ỷ lại trong chuyện tình cảm.
 
Lúc còn trẻ, các cô gái cung này còn mong chờ, ngóng đợi 1 đám cưới lộng lẫy, nhưng theo thời gian, Bảo Bình dần dần có nhiều mối quan tâm hơn và không còn quá quan trọng chuyện hôn nhân nữa.
 
Thực ra mỗi người chúng ta đều có quan điểm riêng của mình về chuyện tình cảm, song Bình Nhi lại có phần hơi ích kỉ, đề cao cái tôi của mình. Ai cũng có cuộc sống mà mình muốn, bạn nên học cách ủng hộ người mình yêu, để người ấy có được thứ họ muốn, học cách chia sẻ để tình yêu càng ngày càng thêm nồng nàn. 
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Bảo Bình trở thành cô nàng hoàng đạo khó lấy chồng chẳng phải chuyện ngày một ngày hai, mà cách duy nhất để bạn giải quyết vấn đề này không phải là gặp gỡ thêm nhiều đối tượng mà là phải thực sự bao dung độ lượng.

Khi nào bạn có thể bình tâm đón nhận khuyết điểm của người khác, khi ấy bạn có thể trở thành 1 người vợ hạnh phúc rồi đó.
 

Cô nàng Song Tử

 
Trong chuyện tình cảm, Song Tử luôn có rất nhiều lựa chọn, vốn dĩ cô gái này mang số đào hoa nên đây cũng chẳng phải chuyện gì lạ lùng. Chuyện lạ là khi mà có bao nhiêu chàng trai vây quanh mà chòm sao này lại ế ẩm đến tận giờ này cơ.
 
Xem bói tình yêu, nguyên nhân chính khiến cho Song Tử khó lấy chồng có lẽ chính là vì cô nàng có quá nhiều lựa chọn, chọn tới chọn lui chẳng biết nên chọn anh nào.

Khi còn trẻ trung, chọn người mình yêu mình thích chỉ để nói chuyện yêu đương thì đơn giản thôi, song tuổi dần nhiều hơn, chọn người yêu cũng chính là chọn chồng thì chòm sao này không thể đơn giản như vậy được.
 
Song Tử cũng tốn rất nhiều thời gian và công sức cho tình yêu đấy nhé. Đôi khi cô nàng còn mạo hiểm chọn cách thử hẹn hò với nhiều ai cùng 1 lúc, nhưng cuối cùng chỉ tự làm khổ bản thân mà thôi.
 
Cô nàng hoàng đạo khó lấy chồng này cần tỉnh ngộ ngay thôi. Tình yêu đề cao sự chung thủy, bản thân bạn chắc hẳn cũng muốn mình có thể nắm tay người mình yêu đi đến cuối cuộc đời, vậy thì hãy tìm lấy cho mình người thực sự phù hợp và yêu thương người ấy nhé.
 
Nếu bạn còn trẻ thì đừng chần chừ mà hãy nắm lấy cơ hội, lấy chồng sớm cũng đâu có sao, Song Tử cứ tự mình làm mọi chuyện phức tạp lên như thế làm gì. Càng đào hoa thì càng khiến cho con đường tình duyên thêm trắc trở mà thôi. 
 

Cô nàng Sư Tử


5 co nang hoang dao kho lay chong
 
Khi còn trẻ trung, cô nàng này chỉ 1 lòng 1 dạ muốn phát triển sự nghiệp, tạo dựng thành công cho mình. Họ là 1 trong 5 cung hoàng đạo phấn đấu thành sếp ngay từ khi còn trẻ. Thời gian dần qua, Sư Tử đạt được những mong muốn của mình, cũng càng ngày càng ít mong muốn đối với chuyện tình cảm.
 
Cô nàng Sư Tử dần dà không còn quá nhiều mong đợi vào tình yêu, cứ thế ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác, cung hoàng đạo này quen với việc sống 1 mình, không phải phụ thuộc vào ai. Chẳng có gì tác động nhưng Sư Tử cũng vẫn có nguy cơ cao đối mặt với việc trở thành gái ế hay lấy chồng mộn.
 
Lúc này, vì đã có được sự nghiệp trong tay nên Sư Tử cũng chẳng lấy đó làm buồn, cô nàng còn nhiều tham vọng cần phải thực hiện, lấy đâu ra thời gian ra mà than thân trách phận hay mong ngóng có người yêu thương, che chở cho mình. 
 
Sư Tử sớm đã quen với việc muốn có thứ gì thì tự mình cố gắng. Cô nàng tin vào khả năng của bản thân mình, nếu yêu thì phải là người khiến cho cô nàng tâm phục khẩu phục.

Chỉ khi đó, cô nàng mới trở thành cô gái nhỏ dịu dàng, khiến cho các chàng trai đem lòng thương yêu. Sư Tử đừng cố tỏ ra mạnh mẽ, đôi khi mềm yếu cũng là vũ khí lợi hại đó.
 

Cô nàng Ma Kết

 
Ma Kết nữ là người khá truyền thống, trong chuyện tình cảm cô nàng này cũng thường mất nhiều thời gian để ngộ ra hơn so với mọi người. Chờ Kết Nhi có tình cảm với người khác thì bạn bè xung quanh đã lấy chồng đẻ con từ bao giờ rồi.
 
Thái độ của cô nàng này khiến cho Kết Nhi hay rơi vào tình trạng, 2 người yêu nhau đã lâu nhưng mãi tới sau này cô nàng mới nhận ra đó không phải là người phù hợp với mình, không thấy được tương lai hạnh phúc của 2 người, thế là buông tay.
 
Dù cái giá phải trả khi đó là rất đắt nhưng cô nàng này không chút ngần ngại, vẫn kiên quyết làm theo ý của mình. Có điều, khi đã phải tốn nhiều thời gian và tình cảm đến thế mà tình yêu không thành thì khả năng bắt đầu lại 1 cuộc tình mới với Kết Nhi thường là rất thấp.
 
Đây cũng chính là nguyên nhân chính khiến cô nàng này khó lấy chồng. Muốn cải thiện tình trạng gái ế này ư, ngay từ ban đầu bạn hãy nhìn rõ người mình muốn tìm hiểu, xem họ thực sự là người ra sao, đừng để mọi chuyện cho thời gian xử lý, sau này phí hoài hết cả tuổi thanh xuân.

Tình yêu cũng có thời điểm cả đó, nếu bạn bỏ qua thời điểm tốt thì e rằng sau này phải chờ đợi rất lâu mới chờ được người mình mong đợi.
 

Cô nàng Xử Nữ


e vi khong biet chon ai
 
Đứng cuối cùng trong danh sách những cô nàng hoàng đạo khó lấy chồng này chính là Xử Nữ. Vì lý do gì mà Cung Xử Nữ nữ - cô gái thanh xuân chàng trai nào cũng muốn theo đuổi lại thành gái ế?

Vốn nổi tiếng là khó tính, thế nên cô nàng này dù có nhiều người theo đuổi nhưng chọn tới chọn lui, chọn tái chọn hoài vẫn chẳng thể chọn nổi ra người nào phù hợp.
 
Vì chuyện này mà Xử Nữ mệt mỏi đến muốn phát điên ấy chứ. Trong lĩnh vực tình cảm, Xử Nữ chẳng thà tin rằng người mình yêu, người mình cần vẫn còn ở phía sau, giờ mình ế ẩm là vì tình yêu đích thực chưa xuất hiện chứ không chịu nhìn thẳng vào sự thực.
 
Đặc biệt, dù Xử Nữ có thất bại nhiều lần trong tình yêu, gặp phải đủ người không phù hợp nhưng cô nàng này cũng chẳng hề vội vã mà đưa ra yêu cầu của mình ngay đâu. Thấy không phù hợp thì lượn ngay cho nhanh chứ tốn công tốn sức làm gì.
 
Mất bao nhiêu thời gian chọn lựa nhưng không thành, Xử Nữ chính là đại diện tiêu biểu của hội gái ế vì “lắm mối tối nằm không”. 
 
Thực ra con người nào có ai giống ai, nào có ai ngay từ lần đầu đã phù hợp với nhau. Nhiều người cần phải có thời gian tìm hiểu, tiếp xúc, dần dần mới hiểu nhau hơn, yêu nhau hơn, cứ thế mà hòa hợp với nhau, bởi nào ai muốn làm cho người mình yêu buồn chứ.
 
Có điều, Xử Nữ dường như không nhận ra điều này, cứ mải mê tìm kiếm tình yêu trong vô vọng, thế nên mới dễ trở thành gái ế đó. Cô nàng này cần học cách chấp nhận sự không hoàn hảo, cả ở bản thân cũng như ở đối phương, có thế thì con đường tình yêu của bạn mới hanh thông rộng mở được.
 
Đừng nhìn nhận mọi thứ theo hướng tiêu cực, bởi ai cũng có khuyết điểm, nhưng có những lúc khuyết điểm có thể biến thành ưu điểm, thành ưu thế mà ai ai cũng muốn có. Nếu cảm thấy trái tim mình rung động thì đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy cho mình, cũng là cho người ta cơ hội để yêu thương nhé.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X