Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi bạn thân yêu bạn trai mình, 12 chòm sao nữ sẽ làm gì?

Thứ Năm, 16/11/2017 16:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) khi tình địch của 12 chòm sao nữ là bạn thân thì chuyện gì sẽ xảy ra? Bạn thân và bạn trai, chọn ai bỏ ai khi bạn thân yêu bạn trai mình? Cùng xem phản ứng của 12 cô nàng hoàng đạo khi lâm phải tình cảnh éo le này nhé.

Chuyện bạn thân yêu bạn trai mình, nghe tưởng chừng chỉ là câu chuyện cẩu huyết xuất huyết trong tiểu thuyết hay phim ảnh thôi nhưng kì thực ngoài đời, có không ít trường hợp thực tế như vậy.

Xã hội phát triển, nhiều người cho rằng ai cũng có quyền được hạnh phúc, dù hạnh phúc đó phải đánh đổi thế nào đi chăng nữa.

khi ban than yeu ban trai minh phan ung cua 12 co nang hoang dao
 
Vậy khi tình địch của 12 chòm sao nữ là bạn thân, họ sẽ phản ứng như thế nào? Liệu đau khổ tột cùng hay đơn giản là dâng tặng luôn người ấy? Cùng theo dõi tình yêu của 12 cung hoàng đạo nhé.
 

1. Cô nàng Bạch Dương: Đừng hòng!

 
Những cô nàng Bạch Dương tính khí nóng nảy, dù bình thường có tốt với bạn thân đến thế nào đi chăng nữa nhưng họ có ranh giới rõ ràng. Nếu không phải là đồ sở hữu của mình thì đừng hòng ai có thể lấy được. Bạn trai ai người đó yêu, hà cớ gì phải nhường nhịn chứ? Có bản lĩnh thì cạnh tranh công bằng nào!
 

2. Cô nàng Kim Ngưu: Thế nào cũng được

 
Thực ra chẳng phải Kim Ngưu khoan dung độ lượng đâu, chỉ là với những chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, cô nàng này vẫn giữ được chút tỉnh táo cho mình. Với Ngưu Ngưu, nếu lỡ như bạn trai mình bị bạn thân cướp đi thật thì anh chàng đó chẳng đáng để mình yêu, cô bạn đó cũng chẳng đáng để mình chơi, thế nên sao phải bận tâm chứ.
 

3. Cô nàng Song Tử: Ừ thì nhường đấy


co nhuong ban trai cho ban than khong
 
Những cô nàng thuộc chòm sao mang tính cách hào sảng, điều này có quan hệ khá mật thiết với việc họ có tính hay thay đổi, cả thèm chóng chán. Họ hiếm khi yêu một người đến chết đi sống lại, vì thế nếu đó là cô bạn thân cực thân thì có gì đâu phải tiếc, Song Tử nhường ngay ấy chứ!
 

4. Cô nàng Cự Giải: Tùy cơ ứng biến

 
Tùy cơ ứng biến ở đây tức là Cự Giải sẽ xem xét từ đại cục, cân nhắc đến tất cả các yếu tố trước khi quyết định. Nếu bạn thân quan trọng hơn, vậy thì tiếc gì bạn trai. Nhưng nếu bạn trai quan trọng hơn ư, đừng trách nàng ta “trọng sắc khinh bạn” nhé.
 

5. Cô nàng Sư Tử: Không bao giờ!


Mật ngữ 12 chòm sao cho biết tính sở hữu của Sư Tử trước giờ vẫn rất lớn, thứ gì nàng ta thích thì đừng hòng ai lấy được. Khoan bàn đến chuyện tình cảm với bạn trai sâu đậm ra sao, chỉ cần nàng ta vẫn còn đang hưởng thụ tình yêu thì thứ thuộc về mình, Sư Tử sẽ không bao giờ nhường người khác, bạn thân “con chấy cắn đôi” cũng vậy thôi.
 

6. Cô nàng Xử Nữ: Không được!


ban than yeu ban trai minh
 
Xử Nữ có tiếng là cô nàng thủy chung trong tình yêu, đã yêu ai là quên hết mọi chuyện, coi người đó là một nửa của đời mình. Đã như vậy thì nhường làm sao được. Khi bạn thân yêu bạn trai mình, xin lỗi nhưng thà trở mặt thành thù còn hơn Xử Nữ đưa tay dâng tặng!
 

7. Cô nàng Thiên Bình: Cứ thử xem!

 
Đây hoàn toàn là một câu thách thức. Đúng vậy, nữ Thiên Bình vốn bá đạo mà. Người mà tôi thích hà cớ gì phải nhường cho cậu? Bạn thân thì có tư cách gì? Đừng có ngốc nữa, nếu đã là bạn thân thì chẳng bao giờ làm khó nhau, còn nếu đã như vậy ư, từ giờ chúng ta không đội trời chung!
 

8. Cô nàng Hổ Cáp: Nhất định không nhường

 
Ngoài mặt Hổ Cáp vẫn tỏ ra vui vẻ với cô nàng bạn thân kia nhưng kì thực trong nụ cười có chứa dao đó. Bạn trai của mình nhường làm sao được, vậy thì đành phải đắc tội với cô bạn thân rồi!
 

9. Cô nàng Nhân Mã: Nhường nhường nhường

 
Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, cô nàng Nhân Mã chẳng bao giờ thiếu tình yêu, chính vì thế một người bạn trai thì có đáng gì, chỉ cần người chị em tốt của mình vui là họ sẵn sàng nhường luôn. Với họ, người yêu đưa tay ra được cả nắm, sao phải khó khăn với nhau chứ.  
 

10. Cô nàng Ma Kết: Nếu yêu thực lòng thì không nhường nhịn


phan ung cua 12 cung hoang dao nu
 
Hay nói cách khác, nếu Ma Kết chỉ yêu tạm bợ thôi thì nhường không sao, còn nếu đó là tình yêu đích thực thì ai lại có thể vì sở thích nhất thời của bạn thân mà hy sinh hạnh phúc của mình chứ.
 

11. Cô nàng Bảo Bình: Biến đi!

 
Đúng phong cách của Bảo Bình chưa nhỉ? Nếu đã yêu bạn trai của cô nàng, lại còn đòi phải cho cơ hội thì đã chẳng còn là bạn thân của Bình Nhi nữa. Đồ vô liêm sỉ đó đáng là kẻ thứ 3 không được hồi sinh, Bảo Bình chẳng nguyền rủa cho thì thôi.
 

12. Cô nàng Song Ngư: Thích thì nhường, có gì đâu

 
Khi bạn thân yêu bạn trai mình, Song Ngư sẽ lựa chọn bạn thân. Đối với họ, không thể “trọng sắc khinh bạn”, nếu bạn thích, họ sẵn sàng dâng cả hai tay cho ấy chứ!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X