Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dự đoán cảm xúc của 12 cung hoàng đạo khi yêu một người hướng nội

Thứ Năm, 19/12/2019 08:13 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi 12 cung hoàng đạo yêu người hướng nội, họ sẽ có cảm xúc như thế nào? Liệu họ có thể kiên trì theo đuổi đối phương đến cùng không?
 
Tính cách mỗi người mỗi khác, đây là điều khiến các cặp đôi bị thu hút và nảy sinh tình cảm với nhau, nhưng cũng là yếu tố khiến hai người đôi khi nảy sinh tranh cãi.

Vậy bạn có biết khi 12 cung hoàng đạo yêu người hướng nội, họ sẽ có cảm xúc gì không? Hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!
 
khi 12 cung hoang dao yeu nguoi huong noi
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương lúc nào cũng là một người nhanh nhẹn dứt khoát, trong chuyện yêu đương cũng giữ những quan điểm rất đơn giản dễ hiểu. Họ là người yêu thì sẽ nói, không yêu thì dứt khoát chia tay, chẳng bao giờ dây dưa thiếu dứt khoát bao giờ. Xem thêm: Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?

Vì vậy, khi yêu một người hướng nội, họ sẽ trở nên vô cùng sốt ruột và khó xử. Họ không hiểu đối phương có hiểu lời tỏ tình của mình hay không mà năm lần bảy lượt hỏi không thấy trả lời.

Vì không nhận được tín hiệu đáp lại, họ cũng không biết mình có nên tiếp tục kiên trì với đối tượng này không hay tìm cách cắt đứt tình cảm của bản thân và cố gắng chuyển sang người mới.
 

2. Kim Ngưu

 
Vốn Kim Ngưu cũng là một người trầm tính, vì vậy yêu một người hướng nội cũng chẳng có gì là khó với cung hoàng đạo này. Hai người cùng một tính lại dễ dàng ở bên nhau đến lạ.

Kim Ngưu với sự chín chắn và không kém phần tinh tế của mình có thể nhận ra được những tín hiệu đáp lại dù là mờ nhạt nhất của đối phương.

Hai người họ ở bên nhau, dù tình cảm không sôi nổi và nồng nhiệt nhưng lại càng lúc càng bền vững theo thời gian. Tình cảm của họ kéo dài năm năm hay mười năm chẳng còn là vấn đề, rất có thể hai người sẽ ở bên nhau đến trọn đời ấy chứ!
 

3. Song Tử

 
Song Tử là một người rất lý trí trong tình cảm, họ có thể hết mình vì yêu, cũng có thể quay lưng bỏ đi không nuối tiếc. Một khi đem lòng yêu một người hướng nội, họ sẽ chủ động bày tỏ cảm xúc, để đối phương hiểu được tình cảm của mình.

Nếu đối phương có ý đáp lại, họ cũng sẽ chân thành theo đuổi, để người ta mở lòng hơn với mình.

Nhưng nếu như người kia im lìm không bày tỏ thái độ, Song Tử sẽ nhanh chóng lựa chọn cách từ bỏ. Họ cho rằng thế gian ngoài kia rất rộng lớn, mình hoàn toàn có thể tìm được một người khác phù hợp và nồng nhiệt hơn. Xem thêm: Phản ứng của 12 chòm sao khi nhận được thiệp cưới của người yêu cũ: Ai tiếc nuối, ai dửng dưng?
 

4. Cự Giải

 
Khi 12 cung hoàng đạo yêu người hướng nội, họ sẽ có cảm xúc thế nào? Cự Giải vốn hay giữ thế bị động trong tình cảm, họ thích cảm nhận việc được người khác yêu thương, chiều chuộng, săn đón mình.

Song nếu như đã xác định chắc chắn rằng mình đang có tình cảm với một người hướng nội, nếu cả hai đều “án binh bất động”, câu chuyện sẽ chẳng đi đến đâu, cung hoàng đạo này sẽ chuyển từ thế bị động sang chủ động.

Họ sẽ khiến đối phương hiểu được lòng mình thông qua những hành động dịu dàng, yêu thương chăm sóc. Với Cự Giải, yêu nhau không cần thiết phải biểu lộ quá rõ ràng, đôi bên chỉ cần tỏ lòng nhau là được.
 
tinh yeu 12 cung hoang dao
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử chẳng sợ trời chẳng sợ đất, một khi đã muốn điều gì thì phải giành vào tay. Do đó, một khi đã có cảm xúc với ai, họ sẽ chủ động bày tỏ ngay, cho dù đối phương có đáp lại hay không, họ cũng cố gắng theo đuổi cho bằng được.

Nếu yêu một người hướng nội, Sư Tử sẽ phát huy bản lĩnh “mặt dày” của mình, tìm cách ở bên đối phương mọi lúc mọi nơi, nhất là ở những nơi công cộng. Chòm sao này muốn tất cả mọi người xung quanh đều phải biết mình đang theo đuổi đối phương.

Họ sẽ cứ cố gắng không ngừng như thế cho đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của nửa kia mới thôi. Xem thêm: Bực mình vì bạn trai, 12 chòm sao sẽ có phản ứng bá đạo thế nào?
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ vốn cũng là một người rất lặng lẽ, họ thích âm thầm quan sát người trong lòng, sau đó kiên trì chờ đợi người ta đáp lại.

Khi 12 cung hoàng đạo yêu người hướng nội, với Xử Nữ, họ sẽ tìm mọi cách để biểu đạt cảm xúc của mình. Cho dù có thích họ hay không, đối phương cũng không nhất thiết phải có đáp án, bởi họ có thể tự tìm được câu trả lời.

Nếu nhận thấy người ta có cảm xúc với mình, cung hoàng đạo này sẽ theo đuổi đến cùng. Còn nếu thấy người ta không có ý đó, họ sẽ yên lặng rời đi, thậm chí chẳng nói lấy một lời. Tình cảm của Xử Nữ lúc nào cũng lý trí và sòng phẳng như vậy đấy.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình không hề cảm thấy lo lắng chút nào khi yêu một người hướng nội. Trước tiên, họ sẽ điều chỉnh lại bản thân mình một chút, sau đó sẽ tìm cách thích hợp để đối tượng mở lòng ra với mình.

Biết đối phương thích điều gì, thích loại người gì, họ sẽ cố gắng thực hiện và trở thành một người như vậy.

Thiên Bình sẽ tận dụng khả năng ăn nói duyên dáng của mình để mở cánh cửa trái tim của người ta, khiến người ta luôn luôn vui vẻ khi ở bên cạnh mình. Dù hiện tại chưa đạt được hiệu quả rõ rệt, họ cũng sẽ không bỏ cuộc một cách dễ dàng.
 

8. Hổ Cáp

 
Thực ra người hướng nội lại chính là “gu” yêu thích của Hổ Cáp. Người đó không bày tỏ cảm xúc rõ ràng ư? Chẳng sao cả, họ sẽ theo đuổi dần dần, rồi đến một thời điểm nào đó, đối phương cũng sẽ phải gật đầu với họ thôi. Hổ Cáp lúc nào mà chẳng có thừa sự kiên nhẫn?

Cung hoàng đạo này không thích những người có tính tình quá hoạt bát hoặc trẻ con. Họ không thích tốn thời gian để đoán xem đối phương đang giận dỗi vì điều gì. Họ muốn dành thời gian bên những người điềm tĩnh, chín chắn như bản thân mình.
 
12 chd yeu nguoi huong noi
 

9. Nhân Mã

 
Khi gặp phải một người hướng nội, nhiều khả năng Nhân Mã sẽ chọn cách từ bỏ ngay, dù sao họ cũng cảm thấy trên thế gian này có hàng ngàn người vạn người, chẳng việc gì mình phải cố gắng “đâm đầu” vào một người không hợp tính hợp nết cả.

Sự kiên nhẫn của Nhân Mã có giới hạn, họ tỏ tình một lần, hai lần mà đối phương không có ý đáp lại thì họ cũng sẽ không muốn tiếp tục cố gắng vô vọng làm gì nữa. 

Họ tin vào sức hấp dẫn của bản thân mình, tin rằng mình sẽ nhanh chóng quên được người kia và tìm được một người phù hợp hơn thôi. Bạn nằm trong top chòm sao nữ đào hoa, lúc nào cũng có cả tá "vệ tinh" vây quanh cơ mà.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết cũng là một người có quan điểm rất rõ ràng trong tình yêu. Họ có thể yêu một người tha thiết rất lâu, tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là đối phương phải có ý đáp lại mình đã.

Nếu như người kia cứ lẳng lặng chẳng nói năng, chẳng bày tỏ cảm xúc gì với mình, cung hoàng đạo này sẽ cảm thấy những cố gắng của mình là hoàn toàn không cần thiết.

Họ sẽ không muốn tốn thời gian cho những người dửng dưng đâu. Thời gian theo đuổi những người đó chẳng thà dốc sức cho sự nghiệp.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình không đặt ra cho mình một tiêu chuẩn rõ ràng về nửa kia, vì vậy, họ cũng chẳng quan tâm đối phương là người hướng nội hay hướng ngoại.

Dù sao ngay cả khi yêu đương rồi, cuộc sống của họ cũng chẳng khác khi còn độc thân là bao nhiêu. Đa phần thời gian, họ sẽ dành để làm những việc yêu thích, khi nào nhớ đến đối phương, muốn trò chuyện với đối phương thì họ sẽ chủ động là người bắt đầu.

Nhưng cũng chính vì vậy, mối tình giữa Bảo Bình với một người hướng nội thường không có kết quả tốt, đôi bên không thường xuyên trò chuyện với nhau thì sẽ chẳng thể nào thấu hiểu nhau được.
 

12. Song Ngư

 
Yêu một người hướng nội, Song Ngư sẽ càng trở nên kiên trì hơn. Vì tình yêu, họ sẵn sàng trả bất cứ cái giá nào.

Cho dù đang có ý định từ bỏ, chỉ cần người kia có chút động thái đáp lại, dù không biết là thật hay giả, họ cũng sẽ tìm lại được động lực để tiếp tục cố gắng ngay.

Cung hoàng đạo này sẽ trở thành một người tình tiêu chuẩn, luôn luôn xuất hiện những lúc người kia cần, đến khi cảm thấy mình thừa thãi thì sẽ lặng lẽ rút lui. Dần dần, sự si tình của Song Ngư sẽ khiến nửa kia cảm động và đáp lại.
 
L.D.C

Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X