Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nắng nóng kéo dài, 12 cung hoàng đạo lần lượt "ngã bệnh" hết cả!

Thứ Hai, 02/07/2018 11:43 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dưới cái nắng nóng oi ả của mùa hè, bệnh tật luôn làm con người cảm thấy khó chịu. Hãy xem khi 12 cung hoàng đạo ốm họ sẽ phản ứng ra sao nhé.

 

Cung Bạch Dương

 
Trong 12 cung hoàng đạo, với bản tính mạnh mẽ, cứng rắn, dù có ốm nặng đến mấy thì Bạch Dương không bao giờ chịu nằm yên một chỗ. Thay vào đó, chòm sao này luôn vận động không ngừng và tìm trò gì đó để chơi cho bớt chán. 
 
Tuy nhiên, vận động quá sức sẽ không tốt cho sức khỏe nên Bạch Dương hãy tĩnh dưỡng nhiều hơn để phục hồi nhanh chóng nhé!
 

Cung Kim Ngưu
 

Cung Kim Nguu khi om
 
Khi 12 cung hoàng đạo ốm, họ sẽ phản ứng thế nào? Riêng với Kim Ngưu, vốn tính tình dịu dàng, điềm tĩnh nên thường im lặng và ít khi than phiền gì khi bị ốm. 
 
Tuy nhiên, thi thoảng Kim Ngưu cũng hay nũng nịu để được tận hưởng cuộc sống với những món ăn ngon do cha mẹ mua. Đối với Kim Ngưu, ăn thật nhiều chính là cách “trị bệnh” hiệu quả nhất.
 

Cung Song Tử
 

Trái ngược với sự hiếu động, hoạt bát, năng động hàng ngày, Song Tử khi bị ốm sẽ nằm im de một chỗ. 
 
Mặc dù có hơi tẻ nhạt và nhàm chán khi phải nằm bất động cả ngày ở nhà nhưng chòm sao này luôn cố gắng nhiều nhất có thể để mau khỏi bệnh và đi tụ tập với bạn bè.
 

Cung Cự Giải
 

Theo mật ngữ 12 chòm sao, Cự Giải nhạy cảm, chu đáo, luôn thích chăm sóc người khác và yêu thích thiên nhiên nên việc Cự Giải thường làm trong khi bị ốm chính là tự tìm hiểu và nghiên cứu công dụng của các loại thuốc thiên nhiên rồi áp dụng cho chính mình. 
 
Điều thú vị là lần nào Cự Giải cũng trị khỏi bệnh nhanh chóng nhờ các phương pháp chữa bệnh này.
 

Cung Sư Tử
 

Cung Su Tu khi om
 
Với sự độc lập, ngay thẳng trong bản tính của mình,Sư Tử không thích bị ốm vặt một chút nào. Vì vậy, cung hoàng đạo này sẽ làm “chuyện bé xé ra to” - dù chỉ bị hắt hơi, sổ mũi nhẹ nhàng thì Sư Tử cũng làm như mình mắc bệnh nặng nguy kịch đến nơi rồi. 
 
Tuy nhiên, dù mọi chuyện có như thế nào thì bên cạnh Sư Tử vẫn luôn có những người bạn tốt bụng an ủi, động viên. Đó chính là liều thuốc tinh thần vô cùng hũu hiệu khiến Sư Tử khỏi bệnh rất nhanh.

Bạn có biết, khi tuyệt vọng 12 chòm sao giải tỏa áp lực như thế nào?
 

Cung Xử Nữ
 

Xử Nữ tỉ mỉ, siêng năng, cẩn thận nên luôn đặt sức khỏe lên hàng đầu. Trong bất cứ trường hợp nào, dù chỉ là một bệnh đơn giản thì Xử Nữ cũng sẽ đi bệnh viện để khám ngay. 
 
Đối với Xử Nữ, có sức khỏe là có tất cả nên không được chủ quan trong bất cứ điều gì.
 

Cung Thiên Bình
 

Khi 12 cung hoàng đạo ốm sẽ ra sao, riêng với Thiên Bình thì thế nào, bạn có tò mò muốn biết không? Thiên Bình sống hòa đồng, thân thiện, luôn thích giao lưu với mọi người nên ngay cả khi bị ốm phải nghỉ ở nhà thì Thiên Bình cũng phải ôm khư khư cái điện thoại hay laptop để thủ thỉ, tâm sự với bạn bè. 
 
Tuy nhiên, dùng điện thoại quá nhiều cũng không tốt nên Thiên Bình hãy cố gắng nghỉ ngơi dưỡng sức nhé!
 

Cung Hổ Cáp
 

Hổ Cáp vốn dĩ điềm đạm, nhã nhặn, ít tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Vì thế, cách trị bệnh của Cáp Cáp sẽ là chùm chăn trên giường ngủ một mạch cả ngày.

Đối với cung hoàng đạo này thì có một không gian riêng tư không bị ai quấy rầy là điều hạnh phúc nhất. Một giấc ngủ dài cũng đủ để làm cho sức khỏe của Hổ Cáp khá hơn nhiều.

Cung Ho Cap khi om
 
 

Cung Nhân Mã
 

Nhân Mã sống rất tự do, phóng khoáng nên thường chủ quan mỗi khi bị bệnh. Những căn bệnh nhẹ nhàng như hắt hơi, sổ mũi cũng không thể ngăn cản sở thích đi giao lưu, khám phá thế giới của chòm sao này. Chỉ khi nào bệnh tình quá nặng thì Nhân Mã mới chịu bó gối ở nhà mà thôi.
 

Cung Ma Kết
 

Ma Kết thuộc tuýp người siêng năng, bận rộn và làm việc có tinh thần trách nhiệm.  Dù ốm yếu thế nào thì Ma Kết vẫn cố gắng để hoàn thành công việc, nhiệm vụ được giao. Điều này thực sự ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của chòm sao này.
 
Vì vậy, lời khuyên cho Ma Kết hãy nghỉ ngơi cho khỏe lại rồi mới làm việc nhé!
 

Cung Bảo Bình
 

Với lối sống lạc quan, vui vẻ nên Bảo Bình bị ốm cũng không ảnh hưởng đến tâm trạng. Đọc một cuốn sách để thư giãn chính là lựa chọn sáng suốt của Bảo Bình trong những tình huống ấy. 
 
Chòm sao này luôn tranh thủ lúc bị ốm để làm mọi việc mình thích.
 

Cung Song Ngư
 

Khi 12 cung hoàng đạo ốm, họ sẽ có những phản ứng khác biệt. Riêng với Song Ngư, vốn sống trầm tính và khá nhút nhát nên bạn ấy thường tỏ ra khá yếu đuối mỗi khi bị ốm.

Sự quan tâm, chăm sóc của mọi người sẽ giúp ích rất nhiều cho Song Ngư vào những thời điểm đó. Nếu bạn bè, người thân ngó lơ thì Song Ngư sẽ rất buồn và bệnh sẽ nặng thêm. 
 
Vì vậy, hãy luôn an ủi, động viên khi Song Ngư bị bệnh nhé!
 
T.T
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X