Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi 12 cung hoàng đạo hết yêu có dấu hiệu nào đáng nghi?

Thứ Năm, 13/02/2020 10:26 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dấu hiệu khi 12 cung hoàng đạo hết yêu không phải luôn luôn dễ dàng nhận ra vì có những người vì nghĩa nên vẫn ở bên và không ngừng quan tâm, chăm sóc cho bạn khiến bạn nhầm lẫn đó là tình yêu.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


Những người như cung hoàng đạo Bạch Dương khá khó giấu cảm xúc thật của mình vì họ vốn là người thẳng thắn, thành thật. Khi họ hết yêu cũng là khi họ tỏ thái độ thất vọng về những thứ bạn không làm được, những điều được xem là điểm yếu của bạn mà lâu nay bạn cứ tưởng họ đã quen với việc đó rồi.

Thậm chí, đôi khi họ sẽ nảy sinh suy nghĩ so sánh với bạn và luôn cảm thấy bạn không đủ tốt, vì nếu bạn còn sức hấp dẫn hẳn họ đã đủ bao dung và không quá để ý tới khuyết điểm của bạn rồi. Xem thêm: Vạch mặt dấu hiệu NGOẠI TÌNH của 12 chàng hoàng đạo
 

2. Kim Ngưu
 

Kim Ngưu khi yêu rất chung thủy, họ luôn muốn được quấn quýt bên một nửa của mình nên khi bạn quan sát có những biểu hiện lạ có vẻ "trái tính trái nết" cũng là khi họ đang muốn rời xa bạn rồi đó.

Có thể Kim Ngưu sẽ đột nhiên không muốn cùng bạn đến phòng tập thể dục, chạy bộ, đi chợ, tham gia các buổi tụ tập cùng bạn bè… thì có nghĩa là không muốn có nhiều thời gian hơn nữa để ở bên bạn như xưa.
 
Một sự thay đổi trong hành vi không nhất thiết phải là dấu hiệu của việc lừa dối về mặt cảm xúc, nhưng chắc chắn là có điều gì đó không bình thường ở đây. Khoảng cách vật lý chứng tỏ người ấy đã bắt đầu hình thành khoảng cách tình cảm với bạn. Xem thêm: Tình yêu nữ Kim Ngưu - nam Bảo Bình: Đam mê đến từ những ảo ảnh 
 
khi 12 cung hoang dao het yeu
 

3. Song Tử

 
Khi nói đến việc khi 12 cung hoàng đạo hết yêu, riêng đối với Song Tử bạn nên để ý rằng họ có thông tin khá nhiều về một cô gái/chàng trai nào đó, có thể là bạn bè của bạn hoặc của anh ta/cô ta.

Tuy Song Tử là người thích giao tiếp, cởi mở, thân thiện với mọi người, tuy nhiên, nếu bạn bắt đầu nhận thấy rằng họ thường xuyên đưa ra thông tin có tính chi tiết của một người khác giới vì những lý do ngẫu nhiên thì đừng nên xem nhẹ điều này.

Bạn nên ngăn chặn sớm không phải bằng việc tỏ ra ghen tuông mà nên xem lại bản thân mình xem. Ví dụ, thời gian qua bạn có không chăm sóc bản thân mình phải không, bạn hay ăn mặc lôi thôi, thiếu quan tâm tới đời sống hay tình cảm của hai người hay không. 
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải cũng là người hướng nội, họ thích quanh quẩn bên bạn và cuộc sống của họ chỉ muốn tập trung vào bạn - người mà họ đang yêu mà thôi. Thế nhưng gần đây họ không muốn chia sẻ mọi việc với bạn như trước nữa, khi yêu, điều quan trọng là cả hai phải cởi mở về những gì đang xảy ra trong cuộc sống của nhau nhưng khi việc đó tạm dừng tức là đang có dấu hiệu xấu.

Nếu Cự Giải trả lời ngắn gọn, không muốn nói gì thêm cho hầu hết các câu hỏi của bạn có thể đang tránh bạn vì họ biết mình đã làm sai điều gì đó.

Để tránh nguy cơ người ấy cứ thế mà xa dần và thậm chí là chia tay thì bạn nên kéo người ấy lại bằng những cuộc trò chuyện thẳng thắn xem họ có muốn cùng bạn chỉnh sửa lại mối quan hệ hay không. Xem thêm: Thả thính ngày Valentine thế này ai mà đỡ nổi đây ta?
 
dau hieu nguoi ay muon chia tay
 

5. Sư Tử


Nếu gần đây Sư Tử nhiệt tình, vui vẻ bỗng nhiên tỏ ra lạnh lùng với bạn cho dù bạn gặng hỏi người ấy bảo rằng mọi thứ đều ổn. Tuy nhiên, theo thời gian bạn thấy tình hình càng tệ đi và bạn vẫn vô cùng lo lắng, bạn cũng tìm hiểu về khía cạnh công việc thì người ấy cũng không gặp vấn đề gì.

Nếu họ sẵn sàng có một cuộc trò chuyện trung thực sau khoảng hơn 1 tháng như vậy thì mối quan hệ vẫn có khả năng hàn gắn. Đây chính là cơ hội để đôi bên hiểu nhau hơn và củng cố tình cảm. Tuy nhiên, sau mọi nỗ lực, thời gian qua đi, nếu đối phương vẫn tỏ ra lạnh nhạt với bạn thì có thể đó là lúc bạn nên chuẩn bị tâm lý cũng như vật chất cho việc ra đi rồi đấy. 
 

6. Xử Nữ

 
Không cần phải thường xuyên kiểm tra điện thoại đối phương nhưng nếu người ấy đột nhiên đứng cách xa bạn khi đang sử dụng điện thoại, hoặc trở nên cáu gắt, khó chịu khi bạn có ý định mượn nó thì họ có thể đang cố giấu giếm điều gì.

Ngoài ra, sự gia tăng tần suất nhắn tin và sử dụng phương tiện truyền thông xã hội cũng là dấu hiệu đáng ngờ. Vào phòng tắm hay làm bất cứ việc gì trong nhà, họ cũng cố gắng mang điện thoại theo bên mình, mặc dù từ trước đến nay chưa từng có chuyện như vậy thì đây là lúc bạn nên bắt đầu điều tra rồi đấy. 
 
dau hieu chia tay sap den roi
 

7. Thiên Bình

 
Một dấu hiệu đáng để lưu ý khi bạn nói rằng dạo này Thiên Bình có những biểu hiện lạ lắm thì họ giả làm lơ và chuyển chủ đề hay bỏ đi làm việc khác…

Nghiêm trọng hơn, nếu bạn nhận thấy rằng đối phương bắt đầu tìm lý lẽ để chứng minh bạn chính là người có lỗi vì ghen tuông quá mức hoặc có những hoài nghi vô căn cứ.
 

8. Hổ Cáp


Những lần nắm chặt tay bạn đã không còn nữa và Hổ Cáp cũng dần cảm nhận được một sự xa cách nào đó trong các buổi gặp gỡ, hẹn hò với người ấy. Thậm chí có lúc bạn thấy buồn và chỉ muốn nói chia tay nhưng khi đó họ lại tỏ ra quan tâm bạn để kéo bạn lại, thế nhưng cũng chỉ là những lời nói chứ không phải hành động.

Vậy đó là lúc bạn nên xem lại tình cảm của mình rồi đó, họ vẫn muốn ở bên bạn không hẳn là vì yêu mà vì tình nghĩa hoặc đơn giản là không muốn mang tiếng là kẻ xấu thì bỏ rơi bạn.

Nhưng đến những ngày lễ họ cũng không còn tặng quà cho bạn nữa nghĩa là họ không xem bạn là số 1 trong trái tim nữa, việc này càng chỉ cho bạn thấy tình yêu đang dần cạn dần rồi, bạn nên nghĩ cách đối phó phù hợp sớm đi là vừa.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã vẫn thường xuyên quan tâm bạn nhưng lại là... qua tin nhắn vì anh ấy/cô ấy đi suốt và đó thường là những chuyến đi không có bạn.

Sau khoảng thời gian say nhau như điếu đổ bạn bắt đầu cảm nhận khoảng cách giữa hai người cho dù họ có nhắn tin nhiều cho bạn đến thế nào đi chăng nữa.

Thay vì tức giận và gán cho họ hết tội lỗi này tới tội lỗi khác thì bạn nên tìm cách trực tiếp trước mặt đối phương để hỏi: "Có cách nào để anh/em yêu em/anh nhiều hơn không?". Hai người nên tìm giải pháp cho tất cả mọi vấn đề nếu không nguy cơ chia tay rất dễ xảy ra.
 
 
dieu nay cho thay nguoi ay muon xa ban
 

10. Ma Kết

 
Khi 12 cung hoàng đạo hết yêu, nói riêng về Ma Kết bạn có thể cảm nhận được nhưng bạn thường hay dối lòng mình. Họ vẫn quan tâm bạn đấy nhưng dường như không có cảm xúc, chúng chỉ là trách nhiệm.

Một mối quan hệ bền vững và hạnh phúc đòi hỏi thời gian và năng lượng từ cả hai. Vì vậy, nếu bạn bắt đầu cảm thấy mình chỉ là một trách nhiệm thay vì một ưu tiên, có thể đối phương đang bắt đầu xa bạn rồi đấy. Xem thêm: Lừa vợ dối con, 12 chòm sao nam ai có tố chất ngoại tình cao nhất?
 

11. Bảo Bình


Bên cạnh việc chia sẻ, những hành động thân mật như nắm tay, ôm hay hôn cũng là một phần vô cùng quan trọng của một mối quan hệ thành công. Vì vậy, việc người ấy hờ hững với bạn cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo về một sự thay đổi.

Hơn nữa, họ cũng thường xuyên mất tập trung, không quý trọng từng giây phút bên bạn, nếu cả hai ra ngoài cùng nhau nhưng họ có vẻ mất tập trung hoặc dán mắt vào điện thoại mà không có bất kỳ lời giải thích nào, họ bỗng dưng hủy bỏ kế hoạch với bạn vào phút cuối vì một số lý do không mấy chính đáng… thì ngay lúc này, bạn hãy tự hỏi bản thân xem mình có được đối xử thực sự công bằng hay không. 
 

12. Song Ngư


Việc khó hài lòng và luôn tỏ ra không “vừa mắt” với những điều bạn làm có thể là dấu hiệu cho thấy người ấy đang vô tình hoặc cố ý tạo ra những rạn nứt đầu tiên và tần suất sẽ thường xuyên hơn cho đến khi kết thúc.

Hơn nữa, nếu cả hai bắt đầu xảy ra mẫu thuẫn và giận nhau, họ cũng chẳng chủ động xin bạn thứ lỗi nữa sẽ có thể là hai bạn xa nhau luôn từ đây vì đã có những dấu hiệu hết yêu từ lâu mà bạn cô tình trốn tránh mà thôi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X