Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cung hoàng đạo nào thấy ma là chạy té khói?

Thứ Tư, 25/07/2018 15:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi 12 cung hoàng đạo gặp ma: Ai sẽ chạy té khói? Thật bất ngờ khi bạn sẽ thấy Bạch Dương là người được xướng tên đầu tiên trong danh sách này.
 

Top cung hoang dao so ma nhat
 

Cung Bạch Dương
 

Muốn biết khi 12 cung hoàng đạo gặp ma có phản ứng thế nào, nhìn Bạch Dương là rõ nhất. Bạch Dương vốn rất sợ ma và nhát gan số 1 trong vòng tròn hoàng đạo, nhưng họ lại có sở thích hù dọa người khác bằng những câu chuyện ma kinh dị.
 
Họ hay sưu tầm những câu chuyện ma quỷ kỳ quái để kể cho mọi người nhưng nếu thấy ma thật xuất hiện, chắc chắn những người thuộc chòm sao này sẽ ù té chạy, hét lên ầm ĩ hoặc xỉu ngay tại chỗ.
 
Tuy bề ngoài tỏ ra rất bình thản nhưng thực ra lúc nào Bạch Dương cũng "tim đập chân run" khi nhìn thấy hình ảnh ma quỷ.
 

Cung Song Ngư
 

Khi 12 chòm sao gặp ma, bản chất hiện nguyên hình. Tâm hồn ngây thơ trong sáng như Song Ngư rất dễ bị ám ảnh bởi những câu chuyện ma quái bí hiểm. Đừng dại mà rủ Song Ngư đi xem phim ma hay phim kinh dị nhé! Sẽ tội Song Ngư lắm đấy, bởi họ sẽ bị ám ảnh một thời gian dài sau khi xem bộ phim đó. 
 
Nếu chẳng may gặp phải “người cõi trên” chắc chắn Song Ngư sẽ sợ hãi đến mức không dám đi vệ sinh vào ban đêm ấy chứ.
 
Dù xung quanh không có gì nhưng khi ở một mình trong bóng tối thì trí tưởng tượng của Song Ngư sẽ bắt đầu bay bổng. Họ tưởng tượng ra đủ mọi kiểu ma và thường tự huyễn hoặc bản thân với những tình tiết trong phim kinh dị.

Đôi khi ảo giác và những điều trùng hợp liên tiếp xảy ra khiến những chú cá lạnh toát sống lưng.
 
 

Cung Kim Ngưu
 

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Kim Ngưu thuộc top những cung hoàng đạo cực kỳ yếu bóng vía và sợ ma. Sau khi theo dõi các câu chuyện, bộ phim liên quan đến ma quỷ, họ rất dễ bị bóng đè và hay tưởng tượng ma mị.

So ma khong ngu duoc
 
 
Chỉ cần màn đêm buông xuống là họ có thể tự tưởng tượng ra các viễn cảnh ma qủy như ma xuất hiện từ gầm giường, hay ma ngoi lên từ nhà vệ sinh… Nếu ngoài đời có gặp ma thật, Kim Ngưu chắc sợ hãi đến đứng tim mất.
 

Cung Cự Giải
 

Cự Giải vốn sợ sệt đủ thứ, từ những loài côn trùng bé nhỏ đến những thế lực siêu nhiên như ma quỷ, hiện tượng nào càng không lí giải được lại càng khiến những chú cua lo lắng. Do đó, Cự Giải rất nhạy cảm và mau nước mắt. 
 
Nhiều người chỉ biết đến rằng Cự Giải sẽ khóc khi bị tổn thương tình cảm, tuy nhiên, khi gặp ma, họ cũng nước mắt ngắn nước mắt dài như thế. Do đó, đừng đùa Cự Giải kiểu như hù dọa, ú òa hay đeo mặt nạ ma dọa họ. Cự Giải không thấy thế là vui đâu, họ sẽ vô cùng sợ hãi.
 
Từ khi sinh ra Cự Giải đã thiếu cảm giác an toàn với mọi người, mọi sự vật xung quanh. Cuộc sống thường nhật của Cự Giải vô hình chung đã bị cảm giác đó chi phối. Họ rất thích và mong muốn có được sự bảo vệ của gia đình để có thể cảm thấy an toàn.
 
Cũng tương tự như Kim Ngưu, Cự Giải càng yếu bóng vía hơn nữa. Buổi tối, họ chẳng dám đi đâu ra ngoài, nếu đi là phải có người đi cùng. Nếu gặp ma thật họ xỉu ngay tức thì là cái chắc.
 

Cung Thiên Bình

 
Khi 12 cung hoàng đạo gặp ma, phản ứng của họ thế nào? Với riêng Thiên Bình, chòm sao có trực giác đặc biệt nên khá tin tưởng vào những hiện tượng mang tính thần linh kỳ bí như có thần, có ma, có vận mệnh, có thuật bói toán…
 
Họ đặc biệt tò mò về những câu chuyện ma quỷ, tâm linh. Bởi thế đôi khi họ cứ bị ám ảnh bởi các câu chuyện đó, lâu lâu đi trong đêm tối, họ có cảm giác như có người đang đi theo sau mình vậy. Thế nên chỉ cần một cái vỗ vai nhẹ là đủ làm Thiên Bình hết hồn hết vía rồi.
 
Khi gặp phải ma quỷ thực sự, họ sẽ đứng hình trong vài giây, sau đó hét lên và chạy té khói.
 
Tình tiết trong các bộ phim kinh dị cũng hay làm Thiên Bình tự huyễn hoặc và hù dọa chính bản thân. Đôi khi, những điều trùng hợp liên tiếp xảy ra làm cậu ta toát mồ hôi hột.
 
Thủy Nguyễn

Cùng xem những phản ứng vô cùng thú vị khác của 12 cung hoàng đạo nhé!

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X