Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi 12 cô nàng hoàng đạo "theo chàng về dinh"

Thứ Hai, 29/06/2015 09:47 (GMT+07)

12 cô nàng hoàng đạo sau khi kết hôn sẽ thay đổi tới mức những người thân quen nhất cũng phải bất ngờ.

Khi 12 co nang hoang dao theo chang ve dinh hinh anh
 
Bạch Dương
Kết hôn khiến Bạch Dương dịu tính lại, không còn trẻ con, bốc đồng như ngày còn độc thân. Toàn bộ thời gian và sức lực đều dành cho gia đình, chồng con khiến nhiệt huyết tuổi trẻ của họ không còn vẹn nguyên. Muốn rủ Bạch Dương tụ tập, chơi bời cũng khó hơn hẳn.
 
Kim Ngưu
Vốn là người chỉn chu, biết chăm sóc bản thân nhưng sau khi lập gia đình Kim Ngưu dường như bỏ bẵng việc làm đẹp, giữ gìn vóc dáng. Mọi người xung quanh hẳn sẽ rất bất ngờ khi thấy Ngưu chan xồ xề, tóc buộc túm, mặt mộc, quần áo nhăn nhúm xấp ngửa đi chợ.
 
Song Tử
Sự hoạt bát, sôi nổi của Song Tử sau khi lập gia đình được thay thế bằng dáng vẻ tất bật của “bà quản gia”. Họ sẽ chẳng còn thời gian và tâm trí đâu đứng tám chuyện hàng giờ với mọi người nữa.
 
Cự Giải
Người phụ nữ của gia đình Cự Giải trút bỏ vẻ công chúa điệu đàng, lao vào làm việc nhà và chăm sóc con cái. Đến thời gian mơ mộng cùng nhạy cảm cũng chẳng còn nữa. Dáng vẻ lãng mạn của Cự Giải được thay thế bằng hình ảnh của một người phụ nữ có phần già trước tuổi.
 
Sư Tử
Nhu mì và hạ thấp yêu cầu là những thay đổi lớn của Sư Tử sau khi kết hôn. Không còn thái độ cao ngạo và thói quen “hàng hiệu” mọi lúc mọi nơi, họ mua sắm những món đồ bình dân hơn để dành tiền chăm lo cho con cái.

Xử Nữ
“Cô vợ lắm điều” là biệt danh đức ông chồng ưu ái dành tặng Xử Nữ. Cô nàng than phiền mọi chuyện, đưa ra gia quy bắt chồng và con phải thực hiện nghiêm ngặt để có một gia đình hạnh phúc đúng “chuẩn” theo ý nàng.

Thiên Bình
Thiên Bình kết hôn rồi sẽ rũ bỏ dáng vẻ “ngôi sao” hoàn hảo mà làm người mẹ hiền vợ đảm. Thời gian chăm lo cho bản thân trước kia sẽ bị san sẻ phần lớn cho chồng và con.

Thiên Yết
Lập gia đình rồi, thứ Thiên Yết quan tâm không chỉ là tình cảm của đối phương mà còn cả tài sản. Nàng ta tính toán xem lập quỹ riêng thế nào, nhà đứng tên ai, tài khoản ngân hàng của chồng có bao nhiêu. Cuộc sống hôn nhân nhiều lo toan khiến Thiết Yết trở nên thực tế hơn.
 
Nhân Mã
Cô nàng Nhân Mã thay đổi 180º sau khi kết hôn. Gạt bỏ nhiều kế hoạch vui chơi, tạm xếp lại những chuyến hành trình, học làm việc nhà, học làm một người phụ nữ an phận. Thật không dễ dàng.
 
Ma Kết
Những lãng mạn thời yêu nhau dường như bay biến khi Ma Kết lấy chồng. Nàng trở nên thích kiểm soát và nóng nảy hơn. 
 
Bảo Bình
Thời con gái thì tính tình có chút lập dị chứ kết hôn rồi Bảo Bình thực tế hơn nhiều, nhanh tay quản lý, sắp xếp gia đình đâu ra đấy, nhất là vấn đề tài chính.
 
Song Ngư
Cô nàng mít ướt nhất vòng tròn hoàng đạo trở nên mạnh mẽ hơn nhiều sau khi kết hôn. Song Ngữ vững vàng hơn, hiểu biết hơn để là chỗ dựa cho gia đình.

ST
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X