Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi 12 chòm sao vi vu "xứ người"

Thứ Hai, 06/07/2015 11:25 (GMT+07)

12 chòm sao xuất ngoại sẽ có thái độ như thế nào trước “thế giới xa lạ”.


► Lichngaytot.com cập nhật thông tin Tử vi hàng ngày, Mật ngữ 12 chòm sao mới nhất gửi tới bạn đọc

Khi 12 chom sao vi vu xu nguoi hinh anh
Sư Tử, Thiên Yết
Mù mờ và chả lo nghĩ gì là tình trạng khi Sư Tử, Thiên Yết xuất ngoại. Bay ra khỏi lãnh thổ Việt Nam, nửa câu ngoại ngữ xứ người còn chưa chịu học, muốn mua bánh mì cũng xì xồ cả nửa ngày. Bởi thế mà hai chòm sao này khi chưa đi thì háo hức chứ đi rồi là hoảng loạn.
Thiên Bình, Thủy Bình 
Đam mê khám phá và ham học hỏi nên Thiên Bình, Thủy Bình xuất ngoại như cá gặp nước, ôm chặt vùng trời mới không nỡ về. Họ đăng kí những lớp học, thăm thú cảnh quan, tham gia các hoạt động mới mẻ một cách hăng say, nhiệt tình, đầy thích thú. Cả hai như hòa vào với cuộc sống bản địa.
Song Tử, Song Ngư, Nhân Mã 
Nhân Mã mê du lịch, ham đi chơi, Song Tử tham gia ngay những cuộc hội hè, làm quen bạn mới, Song Ngư say đắm những cô nàng/anh chàng ngoại quốc. Họ hồ hởi khám phá mảnh đất mới theo cách triêng của mình.
Kim Ngưu, Xử Nữ, Bạch Dương
Không cần biết gì nhiều, với Kim Ngưu, Xử Nữ, Bạch Dương xuất ngoại chỉ cần biết gọi taxi đưa đến trung tâm mua sắm, vui chơi là được. Họ tiêu tiền quên trời quên đất cho những thú vui xa xỉ, những món đồ hàng hiệu. Đâu có phải lúc nào cũng được đi nước ngoài đâu, cần tranh thù chứ.
Cự Giải, Ma Kết
Cự Giải, Ma Kết xuất ngoại mà như đi đến hoang đảo, cả ngày ủ dột, nép mình trong nhà nhớ quê, lại thích ứng kém nên chẳng giao du với ai. Họ không quen khí hậu, không thích đồ ăn và ngần ngại trước nền văn hóa lạ lẫm.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X