Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi 12 chòm sao tham gia "cuộc chiến kim tiền"

Thứ Năm, 23/07/2015 17:26 (GMT+07)

Giả sử được sinh ra trong gia đình giàu có và được thừa kế, 12 chòm sao trong cuộc chiến tranh giành tài sản sẽ thể hiện như thế nào đây.


► Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo, Horoscope được cập nhật mới nhất

Khi 12 chom sao tham gia cuoc chien kim tien hinh anh
Bạch Dương trong cuộc chiến tranh giành tài sản sẽ xác định những người có khả năng hưởng tài sản khác là kẻ thù. Bạch Dương lập tức trở mặt và bỏ đi hoàn toàn những mối quan hệ trước kia, công khai chống đối và tất nhiên cũng trở thành phần tử “gây chuyện xào xáo trong nhà”. Vì mạnh dạn tấn công nên cừu luôn luôn ở thế thượng phong, đôi khi khiến người khác không kịp trở tay.
Kim Ngưu
Kim Ngưu trong cuộc chiến tranh giành tài sản sẽ không ra mặt trực diện mà đánh vào tâm lí theo hướng “lấy nhu chế cương”, chú trọng vào người sẽ quyết định phần tài sản của mình, tạo niềm tin cho họ, lấy lòng họ, cho họ thấy mình chính là “nhân vật chính diện trong những phim cùng thể loại”. Ngưu chan khon ngoan kết đồng minh với những người khác để chia sẻ lợi ích.
Song Tử
Song Tử trong cuộc chiến gia sản sẽ tự biến mình thành đồng minh của tất cả anh em trong nhà, chiếm lấy niềm tin của họ nhưng đồng thời cũng sẽ đâm chọt thêm mắm thêm muối khiến mối bất hòa của họ càng thêm sâu sắc, đấu đá lẫn nhau. Đến khi tất cả không chết thì bị thương, cả hai bên cùng suy yếu không còn sức chống trả là sẽ một dao tiễn đi hết, nói gọn chính là “trai cò đánh nhau, ngư ông đắc lợi”.
Cự Giải
Cự Giải chính là chân nhân bất lộ tướng chuyên mượn dao giết người trong cuộc chiến tranh gia tài. Bề ngoài sẽ đối tốt với mọi người trong gia đình  nhưng cùng một lúc sẽ ở nhiều phe và ‘vô tình’ gợi ra những kế hoạch hại người để họ đối phó lẫn nhau.
Sư Tử
Sư Tử sẽ tìm mọi cách thể hiện năng lực của bản thân trước người quyết định bằng cách tham gia quản lí gia nghiệp và cố làm nó phát triển một cách thật ngoạn mục. Đối với Sư Tử, đây cuộc chiến của những “chính nhân quân tử”, có tài sẽ được, bất tài tự hiểu.
Xử Nữ
Xử Nữ trong cuộc chiến tranh gia tài sẽ áp dụng phương pháp “4 không”, không bất hòa, không tranh chấp, không động tay chân, không động khẩu. Hoàn toàn như một người bên lề để mọi người lơi lỏng phòng bị sau đó tỉ mỉ quan sát, theo dõi để nắm bắt điểm yếu của đối phương, đợi thời cơ thích hợp thì đem ra uy hiếp khiến đối phương phải tự động rút lui khỏi cuộc chơi.
Thiên Bình
Thiên Bình trong trường hợp đặc biệt này sẽ tự động ưu nhược điểm của bản thân, từ đó cho ra những kế hoạch thích hợp và cũng biết tính sẵn cả đường lui. Bình nhi tạo ra một bè phái vững chắc sau đó gây áp lực lên những anh em khác trong nhà, dùng số đông để loại từng người một, nếu bè phái này bắt đầu có dấu hiệu lục đục thì tiện tay đâm một nhát cho đi hết một lượt, đường nào cũng có lợi.
Thiên Yết
Thiên Yết nhất định sẽ đi theo chủ nghĩa “giảm một người là tăng một phần” trong cuộc chiến này. Yết Yết sẽ tìm mọi cách  để anh em của mình mất quyền thừa kế để biến bản thân thành người thừa kế duy nhất.
Nhân Mã
Nhân Mã trong cuộc chiến tài sản sẽ vào vai một thiếu gia ăn chơi trác táng, khiến mọi người không xem trọng. Thoạt nhìn sẽ tưởng Mã Mã không quan tâm, nhưng 85% tai họa từ trên trời rơi xuống một người nào đó trong nhà đều do họ ngấm ngầm sắp đặt.
Ma Kết
Ma Kết tranh giành gia sản mà không cần làm gì cả, bởi vì đơn giản từ đầu đã quản lí các hoạt động kinh doanh trong gia đình và tích cóp một “quỹ đen” không nhỏ cho bản thân, đủ để tạo lập một sự nghiệp riêng, nếu sau này có hưởng được phần nào tài sản thì cũng chỉ coi như là nhận thêm mà thôi.
Thủy Bình
Thủy Bình sẽ liên lạc với những thế lực bên ngoài, ngấm ngầm thu tóm cổ phiếu của công ty nhà mình, rồi tìm cách đá đít đối tác ngoại giao và một mình sở hữu số tài sản kia. Phần còn lại dùng tiềm lực kinh tế mà mình đã gầy dựng từng bước đoạt hết phần của những người khác. 
Song Ngư
Song Ngư bề ngoài sẽ tỏ ra yếu đuối nhu nhược khiến mọi người không đề phòng nhưng bên trong đang ngầm cười gian trá. Ngư Ngư sẽ chủ động để người khác lợi dụng mình, tin mình chỉ là con cờ trong tay họ, đến khi kẻ lợi dụng đó muốn hi sinh bé cờ này để tiêu diệt những người khác thì họ đảo ngược lại tình thế.

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X