Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi được người khác phái tỏ tình, có phải cô nàng hoàng đạo nào cũng bối rối?

Thứ Hai, 30/12/2019 14:46 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn đã bao giờ dự đoán phản ứng khi 12 chòm sao nữ được tỏ tình? Họ sẽ ngạc nhiên, xấu hổ, nhanh chóng chấp nhận tình cảm của bạn hay là từ chối nhỉ?
 
Được mọi người xung quanh yêu mến bao giờ cũng là một việc đáng mừng, và tất nhiên, cảm giác ấy còn được nhân lên gấp nhiều lần khi chúng ta nhận được lời tỏ tình đến từ người khác.

Vậy bạn có biết phản ứng khi 12 cung hoàng đạo nữ khi được tỏ tình là gì không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!
 
khi 12 chom sao nu duoc to tinh
 

1. Bạch Dương

 
Bạch Dương vốn là một cô gái rất năng động và phóng khoáng, vì vậy, khi nhận được lời tỏ tình đến từ người khác phái, cô ấy sẽ chẳng hề xấu hổ hay e thẹn gì đâu. Tuy nhiên, bạn có biết cô ấy là chòm sao nữ tính hơn sau khi kết hôn?

Cô nàng chắc hẳn sẽ mở to cặp mắt trong trẻo quan sát bạn, tò mò thử đoán xem bạn thích cô ấy ở điểm gì. Dù có thể không thể hiện cảm xúc quá rõ ràng đâu, nhưng chắc chắn Bạch Dương nữ đang mở cờ trong bụng.

Cung hoàng đạo nữ này thưởng cảm thấy rất đắc ý khi có người khác thích mình, vì từ trước đến giờ, họ luôn tự cho rằng mình là một người tỏa sáng rực rỡ trong đám đông mà.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu vốn là một cô nàng hướng nội, chẳng mấy khi chịu thể hiện cảm xúc ra ngoài. Vì vậy, trước khi tỏ tình với cô nàng, bạn phải chuẩn bị tinh thần cho một khoảng im lặng kéo dài sau khi mình thổ lộ với cô ấy nhé.

Đừng quên, cô nàng này là người có khả năng quan sát rất nhạy bén, đồng thời là người thực dụng nên khi bày tỏ, tốt nhất là bạn nên chuẩn bị thêm một món quà nho nhỏ nào đó.

Tất nhiên, Kim Ngưu chẳng phải người coi trọng giá trị món quà của bạn, cô ấy chỉ muốn thông qua một vài phương diện để đánh giá lòng chân thành của bạn mà thôi.
 

3. Song Tử

 
Cô nàng Song Tử luôn suy nghĩ rất nhiều, dù không hay nói thành lời nhưng thực ra cô nàng cũng là một người rất lãng mạn, muốn nhận được tình yêu thương của mọi người.

Khi mới nhận được lời tỏ tình của bạn, có thể cô ấy sẽ rất vui mừng và hạnh phúc, cảm thấy mình giống như nữ chính trong những bộ truyện ngôn tình hoặc truyện tranh cho thiếu nữ vậy.

Tuy nhiên, đến khi bạn tỏ tình xong rồi, cô nàng bỗng cảm thấy buồn bã vô cớ, đồng thời đầu óc suy nghĩ đủ thứ xem nếu mình chấp nhận thì sao, nếu mình từ chối thì sao. Rất có thể sau khi bày tỏ xong, bạn vẫn sẽ chẳng biết là mình bị từ chối hay được chấp nhận nữa.
 

4. Cự Giải

 
Cự Giải là một người rất dịu dàng, họ chẳng bao giờ muốn tổn thương người khác nhưng cũng sẽ không cố tình dây dưa mập mờ với ai.

Khi nhận được lời tỏ tình của bạn, chắc chắn cô nàng sẽ lắng nghe một cách rất tập trung, khiến bạn cảm thấy tình cảm của mình được tôn trọng.

Tuy nhiên, sau khi tỏ tình xong, cô ấy sẽ nghe theo tiếng gọi trái tim mình. Nếu được, Cự Giải sẽ vui vẻ đồng ý, mở ra cho hai người một cơ hội ngay.

Còn nếu không được, cô nàng sẽ chẳng hề kéo dài “cho em thêm thời gian suy nghĩ”. Cô ấy sẽ tìm cách uyển chuyển để từ chối mà không làm tổn thương bạn.
 
phan ung cua 12 chd nu
 

5. Sư Tử

 
Cô nàng Sư Tử rất kiêu ngạo và ham hư danh. Thực ra với họ, nghe được câu “anh yêu em” cũng chẳng khác gì câu “anh sùng bái em” cả. Họ sẽ cảm thấy rất kiêu ngạo vì nghĩ rằng dựa vào sức hút của mình, họ đã chinh phục được thêm một người hâm mộ nữa.

Khi 12 chòm sao nữ được tỏ tình, với Sư tử, dù có thích bạn hay không, họ cũng sẽ tỏ vẻ rất lạnh lùng giữ giá, chẳng hề có ý định nhanh chóng chấp nhận.

Họ sẽ cho bạn một khoảng thời gian thử thách, đồng thời yêu cầu bạn luôn phải giữ thái độ tôn trọng với họ, kể cả trước hay trong thời gian yêu đương. Hãy xem thêm về cách yêu 12 cung hoàng đạo chính xác để tình yêu mãi trường tồn nhé!
 

6. Xử Nữ

 
Khi nhận được lời tỏ tình đến từ người khác giới, Xử Nữ sẽ cảm thấy rất ngạc nhiên. Những cô nàng này sẽ bắt đầu tự suy ngẫm xem bạn thích mình ở điểm nào nhỉ.

Thực ra, dù cô nàng có thích bạn hay không thì trong lòng cô ấy cũng sẽ rất kích động chứ chẳng hề điềm nhiên như vẻ bề ngoài.

Nếu đồng ý, tất nhiên họ sẽ trả lời bạn một cách chân thành, còn nếu buộc phải từ chối, họ vẫn sẽ không quên cảm ơn bạn vì đã dành tình cảm hơn mình. Xử Nữ lúc nào cũng là một người lịch sự như vậy đấy.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình được biết đến là một cô nàng dịu dàng và luôn biết cách cư xử.

Từ trước đến nay, cô ấy luôn cảm thấy rằng được người khác yêu mến là một điều rất đáng mừng, vì vậy, dù bạn có phải là người cô ấy thích hay không, cô nàng cũng sẽ mỉm cười thật ngọt ngào khi nghe những lời bộc bạch của bạn.

Xem phản ứng khi 12 chòm sao nữ được tỏ tình, đôi khi, sự nghiêm túc và trìu mến của họ sẽ khiến bạn lầm tưởng mình đã thành công.

Tuy nhiên, dù kết quả cuối cùng là bị từ chối, bạn cũng đừng quá buồn, bởi cô ấy vẫn sẽ dành cho bạn một cái ôm thật trân trọng, để bạn cảm thấy rằng mình đã dành tình cảm cho một người hoàn toàn xứng đáng.
 

8. Hổ Cáp

 
Thực chất, Hổ Cáp là một người rất chủ động trong tình cảm, nếu thích ai, cô nàng sẽ tìm cách để đối phương nhận ra tình cảm của mình, nếu đã không thích thì cho dù được tỏ tình đi chăng nữa, họ cũng chẳng nghĩ đến việc chấp nhận.

Đặc biệt, nếu nhận được lời bộc bạch của một người không mấy quen biết, họ sẽ cảm thấy vô cùng phiền phức và nghĩ rằng bạn sẽ chẳng thích cô nàng thật lòng đâu, vì bạn và cô ấy đều chẳng hiểu rõ gì về nhau.

Khi nghe được lời tỏ tình của bạn, cô nàng sẽ yên lặng lắng nghe rồi lặng lẽ bỏ đi, không lời đáp lại, vô cùng tuyệt tình.
 
12 chd nu duoc to tinh
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã là một cô nàng năng động, thậm chí còn hơi “đàn ông” nữa. Từ bé đến lớn, họ chẳng ngại ngần chơi với các bạn trai, thậm chí coi các bạn trai chẳng khác gì anh em chiến hữu của mình.

Vì vậy, khi đột nhiên nhận được lời tỏ tình đến từ người khác giới, đầu tiên, họ sẽ cảm thấy rất kinh ngạc, sau đó lại cảm thấy rất xấu hổ. Họ sẽ ngay lập tức nghĩ đến những chuyện mà hai người đã trải qua, nghĩ rằng chuyện yêu đương với anh em của mình thật là sai trái.

Xem ra tỏ tình với Nhân Mã thì đừng mong sẽ thành công một cách dễ dàng, bạn còn cần phải dành thời gian để làm trái tim cô ấy mềm mỏng ra nữa.
 

10. Ma Kết

 
Ma Kết vốn là một cô nàng hấp dẫn, đồng thời còn rất chăm chỉ nên thường có công việc ổn định với mức lương đáng ngưỡng mộ. Trước nay, cô nàng này vốn được rất nhiều người để ý, nhưng đa số mọi người đều cảm thấy e ngại nên chẳng mấy ai dám tỏ tình. 

Do đó, dù được nhiều người yêu thầm đến mấy thì Ma Kết cũng rơi vào cảnh “vườn không nhà trống”, khiến đôi khi chính cô nàng cũng nghi ngờ về sức hút của bản thân mình. Ma Kết có biết độ hấp dẫn của 12 cung hoàng đạo nữ trong mắt phái nam?

Vì vậy, khi nhận được lời tỏ tình của bạn, cô ấy sẽ cảm thấy rất vui vẻ, cho rằng mình cũng "chẳng đến nỗi nào", sau đó mới bắt đầu quan sát xem bạn có hợp “gu” của mình không.
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình thích tự do hơn là yêu đương, do đó, xin chia buồn nếu bạn định tỏ tình với một cô nàng thuộc cung hoàng đạo này nhé.

Nếu muốn chinh phục trái tim của họ, bạn nên bày tỏ tình cảm bằng những cử chỉ quan tâm rõ ràng, chứ nếu bày tỏ một cách đột ngột, họ sẽ tìm cách từ chối ngay mà chẳng hề suy nghĩ.

Trước nay, Bảo Bình luôn coi tình yêu là trói buộc, chỉ khi nào nhận ra mình thiếu thốn tình cảm, họ mới nghĩ đến chuyện tìm một người để yêu. Họ là chòm sao có chủ kiến trong tình yêu.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư là cô nàng lãng mạn nhất trong 12 cung hoàng đạo, vì vậy, bạn càng chuẩn bị chu đáo cho ngày tỏ tình bao nhiêu thì tỉ lệ thành công càng cao bấy nhiêu.

Trong đầu cô nàng luôn tưởng tượng đủ tình huống được người khác tỏ tình, ví dụ như ban ngày giữa rất nhiều người và thật nhiều bóng bay, hoặc một buổi tối có hoa và có nến…

Thực chất, bạn cũng có thể sắm vai một chàng trai “bá đạo”, cô nàng sẽ đỏ mặt và chấp nhận ngay không chừng.
 


Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X