Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi 12 chòm sao nhận được lời tỏ tình bí mật

Thứ Hai, 10/08/2015 14:27 (GMT+07)

Một ngày đẹp trời, 12 chòm sao nhận được thư tỏ tình từ một người giấu mặt. Phải làm sao bây giờ nhỉ?


► Cùng bói tình yêu theo cung hoàng đạo để biết hai bạn có hợp nhau không

Khi 12 chom sao nhan duoc loi to tinh bi mat hinh anh
Bạch Dương
AAA, là ai là ai, có gì cứ gọi điện thoại nói thẳng đi, còn phiền phức thế này làm gì, thật đúng là chẳng có bản lĩnh gì cả. Bạch Dương nhận được thư tỏ tình thì đứng ngồi không yên, chỉ mong biết chủ nhân.
Kim Ngưu
Người này có phải muốn trêu mình không?? Cứ kiểm tra xem thế nào, cẩn thận vẫn tốt hơn. Kim Ngưu nhận được thư tỏ tình mà chỉ lo người ta.... gửi nhầm.
Ố ồ, ai lại nhắn cho mình thế này, được rồi, chơi đùa một phen, ha ha “Trong lòng em cũng đã có anh, anh biết không?”. Song Tử tiện thể “chơi” lại luôn.
Cự Giải
Cái gì? có người thích mình?? không đùa đó chứ, hiện tại có rất nhiều tin nhắn lừa người, chờ chút xem, không nên tin ngay như thế. Cự Giải nhận được lời tỏ tình thì bối rối, đắn đo mãi không thôi.
Sư Tử
Ồ, xem ra sức hấp dẫn của mình đúng là không ai có thể địch lại được, làm thế nào để bớt được đây ta, haizzz. Sư Tử dương dương tự đắc với lời tỏ tình mới nhận được.
Xử Nữ
Ừm, người này có phải bạn trước kia không? thấy người đó chủ động như thế, khẳng định là có quen trước. Tự dưng lại tỏ tình như thế, phải điều tra kĩ xem sao. Xử Nữ nổi tính phân tích, thận trọng khi có thư lạ.
Thiên Bình
Thật là một vấn đề nan giải, có phải là tin nhắn của “người ấy” không? Aizzz, mình cũng không biết đó là ai, lỡ như trêu đùa mình thì làm sao bây giờ? Ừm, lỡ như đúng là thế, mình là người trong mộng của ai đó thì làm sao?

Thiên Yết
Kẻ nào vậy nhỉ? Tin nhắn của hắn thật dễ thương! Nhưng hắn có thích mình thật không? Hay là muốn lợi dụng mình điều gì đây? Hừm! Dù sao cũng phải làm sáng tỏ việc này. Nếu thật sự hắn to gan dám lợi dụng mình thì hắn sẽ sớm tiêu đời! Thiên Yết nhận được thư tỏ tình thì nửa mừng, nửa lo. Muốn tin là thật lắm mà lại sợ bị lừa.
Nhân Mã
A a a a, yêu mình??? phải gọi lại mới được, hẹn mai gặp mặt. Chỉ cần có người tỏ tình là Nhân Mã phấn khởi lắm.
Ma Kết
Bình tĩnh ứng phó với mọi tình huống nào, cứ để yên xem tiếp theo thế nào, lỡ đùa mình thì còn đỡ tốn thời gian. Ma Kết trong mọi tình huống đều giữ nguyên phong thái.
Thuỷ Bình
Có vô số khả năng xảy ra, cho nên hay nhất là không đả động gì cả, hãy khiến người đó lưu lại cảm giác tốt đẹp nhất đi. Giữ vững lập trường và dáng vẻ cao ngạo là phản ứng của Thiên Bình khi nhận được thư tỏ tình.
Ừm, có phải là cái tên lớp bên cạnh không? hôm qua mình đi qua đó thấy tên đó nhìn mình, uhm, cũng có thể là **, lần trước còn nói muốn rủ mình đi chơi… hay là… aizzz, thật là phiền phức… Ngư nhi có thư tỏ tình là bấn loạn luôn.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X