Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khi 12 chòm sao hồi hộp đi thi

Thứ Hai, 21/09/2015 10:59 (GMT+07)

12 chòm sao đi thi là có vô vàn chuyện đáng để bàn tán nhé!


► Gửi ngay những lời chúc thi tốt đến bạn bè và người thân của bạn.

Khi 12 chom sao hoi hop di thi hinh anh
Bạch Dương
Thích làm người nộp bài đầu tiên do không có kiên nhẫn chờ tới hết giờ. Đề nghị Bạch Dương đi thi, làm bài xong hãy hít một hơi thật sâu và kiểm tra lại bài 1 lần nữa.

Hoàn toàn khác, Kim Ngưu phản ứng khá chậm, tới lúc tiếng trống vang lên mới trả lời hết câu hỏi.
Song Tử
Dễ bị phân tâm, khi Song Tử đối mặt với cuộc thi hoặc những nơi yên lặng thì sẽ không thể để yên cho đứa bạn bên cạnh, rất dễ quấy rối người khác.
Cự Giải
Cẩn thận đi xem phòng thi trước, thời gian ra ngoài, chuẩn bị thật là tốt, cho nên làm bài thi cũng không lưỡng lự lâu.
Sư Tử
Rất có tự tin nhưng thi cử là việc quan trọng, đáng để Sư Tử sử dụng tinh thần cao nhất, trường thi, đồ dùng đi thi, đề thi, đáp án…
Xử Nữ
Dễ lo nghĩ sẽ chuẩn bị rất nhiều thứ, nhưng Xử Nữ trước cuộc thi hãy thả lỏng tinh thần ra, nghi ngơi chút đi nhé.
Thiên Bình
Bề ngoài thì thấy chuyện trò vui vẻ, nhưng trên thực tế lại căng thẳng gần chết, mà căng thẳng thì hay dẫn đến đau dạ dày lắm đầy, phòng bị một chút nhé Thiên Bình.

Thiên Yết
Làm việc cẩn trọng, Thiên Yết sẽ không dễ dàng phạm phải sai sót, nhưng thời gian nghỉ giữa hai bài thi, đề nghị đừng giở sách vở ra để tra đáp án, hãy chuẩn bị cho môn kế tiếp đi.
Nhân Mã
Nhân Mã thiếu cảnh giác sẽ không chuẩn bị gì nhiều, đi nhầm phòng thi? ngủ quên? hoặc là quên đem theo thẻ? những tình huống dở khóc dở cười của Mã Mã có lẽ bạn cũng không tưởng tượng được ra đâu.
Ma Kết
Giữa hai môn thi, Ma Kết chỉ cần được yên tĩnh, không bị người khác làm phiền là có thể phát huy điều kiện thực lực của bản thân, nhưng hãy bố trí thời gian cho hợp lí nhé.
Thuỷ Bình
Có khả năng dễ dàng ứng phó với cuộc thi, chỉ sợ lúc thi lại nghĩ vẩn vơ đi đâu đó mà thôi, hãy chú ý vào bài thi của mình ý.
Cũng là chòm sao dễ suy nghĩ nhiều thứ, nhất là khi trời nóng, dễ buồn ngủ trong phòng thi. Hãy vực tinh thần dậy để hoàn thành bài thi nhé Song Ngư.

ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X