Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá thứ chiếm vị trí số 1 trong lòng 12 cung hoàng đạo

Thứ Ba, 16/02/2016 13:54 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Trong lòng mỗi người đều có điều vô cùng quan trọng, có thể vì nó mà bỏ qua nhiều việc khác. Hãy khám phá ngay thứ chiếm vị trí số 1 trong lòng 12 cung hoàng đạo nào!

 
Bạch Dương: Công việc

Dieu gi chiem vi tri so 1 trong long 12 cung hoang dao hinh anh
Vị trí số 1 trong lòng chòm sao Bạch Dương chính là công việc. Họ sẵn sàng đánh đổi nhiều thứ, bỏ ra 100% sức lực để đạt được thành tựu như ý muốn. Dù bốc đồng đến đâu thì Bạch Dương cũng không bao giờ làm điều gì ảnh hưởng tới công tác.
 
Kim Ngưu: Tiền tài
 
Sự ham thích tiền tài của Kim Ngưu thì không cần phải bàn cãi nhiều nữa. Họ cho rằng, trên đời này, thứ đáng tin cậy nhất, có thể dựa dẫm được nhất chỉ có tiền bạc mà thôi. Có bánh mì thì mới có hết thảy.
Song Tử: chính mình
Trong những thứ chiếm vị trí số 1 trong lòng 12 cung hoàng đạo thì Song Tử đặc biệt nhất, vì họ chỉ coi trọng bản thân mình. Dù làm gì thì cuối cùng, cũng chỉ là hướng đến mục đích làm cho bản thân thoải mái và vui vẻ hơn, bất chấp tất cả những điều khác.
Cự Giải: vật chất
Khá giống với Kim Ngưu, Cự Giải cần một thứ hiện hữu để có cảm giác an toàn. Điều kiện tiên quyết trong mọi trường hợp đối với chòm sao này là sự sung túc và no đủ.
(Lichngaytot.com) – Cứ vào dịp đầu năm mới, các gia đình và phật tử tìm về chốn Thiền môn tự viện để cầu mong sức khỏe, bình an. Mọi người phát tâm công đức đểSư Tử: tình thân
Đừng thấy vẻ bề ngoài chuộng hào nhoáng mà cho rằng Sư Tử phù phiếm, thực ra họ là chòm sao rất chân tình và coi trọng mối quan hệ gia đình. Đó sẽ là thứ mà Sư Tử nguyện dùng cảm đời để bảo vệ.
Xử Nữ: học tập
Theo đuổi sự hoàn mĩ nên Xử Nữ không bao giờ chấp nhận thua kém hay tụt hậu. Đối với chòm sao này, vị trí đầu tiên trong lòng chính là trau dồi và học hỏi không ngừng, để mãi mãi trở thành superman.
Thiên Bình: lợi ích
Thiên Bìnhđối với tình yêu, tình bằng hữu, tình thân yêu cầu không nhiều lắm, cũng sẽ không nguyện trả giá nhiều tâm huyết. Thứ họ quan tâm nhất chính là lợi ích, những điều đó sẽ đem tới cho Bình Nhi lợi ích gì, kể cả về vật chất lẫn tinh thần.
Bọ Cạp: người yêu
Dieu gi chiem vi tri so 1 trong long 12 cung hoang dao hinh anh
Khá bất ngờ nhưng chòm sao lạnh lùng Bọ Cạp lại rất coi trọng cảm xúc của con tim. Họ thuộc nhóm những người ngoài lạnh, trong nóng, sự nhiệt tình ẩn chứa trong bề ngoài lãnh đạm. Chòm sao này sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để bảo vệ người yêu.
Nhân Mã: niềm vui
Khờ dại và trẻ con là những điều người khác luôn hình dung về chòm sao Nhân Mã. Đối với họ, không gì quý giá bằng niềm vui, sự tự do trong tâm hồn. Chỉ cẩn mình cảm thấy vui vẻ, thì dù làm gì cũng được, ở đâu cũng xong, không quá câu nệ.

Ma Kết: người thân
Sinh vào tiết trời đông giá rét, Ma Kết là điển hình của nhóm người ngoài lạnh lùng trong ấm áp. Họ chỉ có thể tìm thấy sự tin tưởng và an tâm ở người thân, nên đối với mối quan hệ này, mười phần để tâm.
Thủy Bình: bạn bè
Dieu gi chiem vi tri so 1 trong long 12 cung hoang dao hinh anh
Rất nhiều người hội đem tình thân, tình yêu xếp hạng ở vị trí đầu nhưng với Thủy Bình bạn bè mới là quan trọng nhất.
Song Ngư: tình yêu
Song Ngư cũng như Thiên Yết, đem tình yêu là lẽ sống. Chỉ có điều, tình yêu của Song Ngư cần nhất sự lãng mạn, say mê và cảm xúc, còn toàn tâm toàn ý hi sinh vì người yêu hay không thì cũng còn tùy.

Trắc nghiệm tính cách của bạn với những sự tương đồng thú vị tại Lichngaytot.com

Trình Trình
Xem Clip Nuôi con theo phong cách hiện đại

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X