Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khám phá mối quan hệ giữa chòm sao Cự Giải với các nhóm Nước, Lửa, Khí và Đất

Thứ Ba, 17/01/2017 09:00 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Với mỗi cung nhóm, chòm sao Cự Giải lại có sự tương thích khác nhau, đồng cảm với Nước, bổ sung cùng Đất, tiếp xúc với Lửa và Khí.

Cự Giải và các cung nhóm Nước


Moi quan he giua chom sao Cu Giai va cac nhom Nuoc, Lua, Khi va Dat hinh anh 2
Cùng mang yếu tố Nước, chòm sao Cự Giải mang một số đặc điểm tính cách chung của các cung nhóm Nước. Tuy nhiên, vì Nước rất đa dạng và phong phú nên mỗi cung cũng mang trong mình một 'hình dạng' khác nhau của nước.
Cự Giải và Cự Giải: Trực giác nhạy bén của hai bạn tạo ra sự hiểu biết tức thời, gần như là các bạn có thể đọc được suy nghĩ của nhau vì các bạn khá giống nhau. Tuy nhiên, chắc chắn sẽ có lúc các bạn sẽ cảm thấy mối quan hệ của hai người như một trận đấu trên thiên đàng. Bởi, vì quá nhiều điềm tương đồng cũng chính là nguyên nhân sản sinh ra những điều không bằng lòng trong mối quan hệ giữa hai bạn. Do vậy, tự bản thân các bạn phải tạo ra sự khác biệt.
Cự Giải và Bọ Cạp: Những dấu hiệu của mối quan hệ này có tiềm năng là một trong những trận đấu căng thẳng và phúc tạp. Cự Giải có thể bị phụ thuộc tình cảm vào Bọ Cạp. Nếu Bọ Cạp có thể nhận ra lý do đằng sau sự ghen tuông của Cự Giải là nỗi sợ hãi thì Bọ Cạp sẽ phải hành động để giúp Cự Giải vượt qua cảm giác bất an. Chỉ cần lôi kéo được Bọ Cạp thoát khỏi sự cô độc và vách ngăn bảo vệ, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nếu Cự Giải  có thể chịu đựng được những lời nói sắc như dao của Bọ Cạp thì mối quan hệ sẽ này sẽ trở nên gắn bó lâu dài.
Cự Giải và Song Ngư: Cảm xúc của hai cung này khá là giống nhau. Cuộc sống của cá và cua cũng là sống song song với nhau trong một môi trường. Cả hai sống trong thế giới tưởng tượng của riêng mình và hiếm khi nhìn thấy thực tế khắc nghiệt của cuộc sống. Lúc đầu, mối quan hệ này có thể coi là hoàn hảo, nhưng chỉ đến một trong hai phải bước ra khỏi thế giới của mình, đương đầu với thực tại, mọi chuyện sẽ thay đổi. Cuộc sống của họ hoặc phải lao vào sự vật lộn với những xung đột hoặc cả hai sẽ cùng chịu đau khổ.

Chòm sao Cự Giải và các cung nhóm Đất


Moi quan he giua chom sao Cu Giai va cac nhom Nuoc, Lua, Khi va Dat hinh anh 2
Nước và Đất là có những dấu hiệu tốt để cùng nhau tạo ra một cuộc sống. Các cung nhóm Đất đa dạng có ẩn chứa nước, mang nhiều năng lượng và ý tưởng từ sự phát triển và dòng chảy của Nước.
Nước nuôi dưỡng đất và giúp phát triển các ý tưởng vào những dự án kinh doanh có lợi nhuận cao, hoặc cùng hướng đến một mái ấm gia đình hạnh phúc.
Cự Giải và Ma Kết: Ma Kết luôn chờ đợi ở chòm sao Cự Giải một mối quan hệ an toàn và ổn định. Những người thuộc cung Ma Kết mong muốn có một nền tảng tài chính vững chắc, và họ muốn có một cuộc sống mang hai từ 'tận hưởng'. Tham vọng của Ma Kết sẽ kích thích các Cự Giải hiểu được tầm quan trọng của việc thiết lập các mục tiêu, và xây dựng các kế hoạch. Ma Kết có thể trở thành một đối tác kinh doanh tuyệt vời cho Cự Giải. Về tình yêu, cặp đôi này có thể nảy sinh tình cảm ở cơ quan làm việc, và có thể tạo nên một triều đại gia đình trị.
Cự Giải và Kim Ngưu: Nếu Cự Giải cần được tiếp thêm nhiên liệu, thì người cung cấp sẽ là Kim Ngưu. Sự duyên dáng và sâu sắc của Kim Ngưu sẽ là điểm đầu tiên thu hút Cự Giải nhạy cảm. Tình yêu của Kim Ngưu, sự quan tâm của Kim Ngưu về những điều nhỏ nhặt trong tình yêu chính là điều mà Cự Giải mong muốn. Trong cuộc sống hay trong công việc, nếu kết hợp với nhau, họ có thể đạt được tất cả vì họ biết được mình muốn gì và cần gì.
Cự Giải và Xử Nữ: Mối quan hệ này được ví với tốc độ của một con ốc. Xử Nữ khá khó tính và cầu toàn, họ không chấp nhận rủi ro, họ thực sự muốn đối tác của họ - Cự Giải phải thực sự phù hợp với họ. Do vậy, Xử Nữ sẽ không lao vào mối quan hệ này một cách vội vàng. Điểm đầu tiên họ quan tâm chính là việc Cự Giải có giúp đỡ họ trong việc tổ chức cuộc sống hay không. Khi niềm tin được thiết lập, mối quan hệ của họ sẽ trở nên sâu sắc và lâu bền.

Cự Giải với các cung nhóm Lửa và Khí


Moi quan he giua chom sao Cu Giai va cac nhom Nuoc, Lua, Khi va Dat hinh anh 2
Trong mối quan hệ với các cung nhóm Lửa và Khí, cảm xúc của Cự Giải chỉ hiện hữu trên bề mặt. Nguồn cảm xúc của Cự Giải có thể xua đuổi không khí và dập tắt lửa đam mê. Khi kết hợp với các cung hoàng đạo thuộc nhóm Lửa và Khí, Cự Giải cũng rất dễ bị tổn thương. Do vậy, ngay trong những mối quan hệ thường ngày, họ cần phải thật cẩn thận.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X