Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khai mở một Thiên Yết

Thứ Ba, 08/09/2015 15:33 (GMT+07)

Bất cứ ai sinh ra dưới chòm sao Thiên Yết đều bí ẩn và rất lạ lùng. Khám phá con người họ là cả một quá trình cần kiên nhẫn và sự chân thành.


► Cùng bói cung hoàng đạo để tìm những điều thú vị về bạn

Khai mo mot Thien Yet hinh anh
Thiên Yết là cung hoàng đạo bí ẩn nhất, họ sở hữu nội tâm sâu sắc khó lường cùng trạng thái cảm xúc bất ổn. Đây là chòm sao hay bị hiểu lầm, trong cuộc sống, công việc, tình yêu, Thiên Yết luôn bị người khác vô tình hoặc cố ý hiểu sai. Nhưng họ không quan tâm, trừ khi người đó đối đầu trực tiếp và gây ảnh hưởng tới Yết Yết.
Điều đó cũng không quá khó hiểu khi Thiên Yết rất khép kín, mang vẻ lạnh lùng và có những hành động không theo số đông. Bản chất là chòm sao nước, Thiên Yết vô cùng nhạy cảm và thất thường. Được cai trị bởi sao Hỏa, họ mất kiên nhẫn, khắc nghiệt, bướng bỉnh và ngỗ ngược. Sự đã xen, hòa quyện của những cá tính trái ngược nhau trong cùng một con người khiến Thiên Yết trở nên bí hiểm, đa chiều và khó tiếp cận.
Người đàn ông Thiên Yết mang trong mình tính chiếm hữu cùng sự dịu dàng vô tận. Họ là những người tình chung thủy nhất, chu đáo nhất những cũng là người rất độc đoán, thậm chí tàn nhẫn. Đặc biệt, họ có nhu cầu tình dục cao, bởi họ xem đây là phương thức để kết nối hai con người. 
Khi yêu, Thiên Yết muốn cả hai hòa trộn vào nhau, không phải chỉ mặt thể chất mà còn về tâm hồn. Điều này đánh dấu sự thuộc về nhau ở mức độ cao nhất trong tình yêu, là sự chuyển giao mối quan hệ sang một quá trình sâu sắc hơn.
Phụ nữ Thiên Yết thông minh và đầy toan tính. Họ yêu nhưng không bao giờ để đối phương chiếm thế thượng phong trong mối quan hệ. Luôn chủ động và nhanh nhạy trong các tình huống. Tuy nhiên, không ít lần các nàng sẽ bộc lộ sự yếu đuối thầm kín hoặc những nỗi sợ hãi vô hình.
Là người không dễ gần nhưng Thiên Yết lại là chòm sao có khả năng xoa dịu những vết thương lòng, có sự đồng cảm và sức mạnh nâng đỡ tinh thần rất diệu kì. Bởi họ là những người trưởng thành, có sự vững chắc về cảm xúc.

Cuộc sống bên cạnh một Thiên Yết không bao giờ buồn tẻ, họ biết cách khiến những người xung quanh tò mò, bị thu hút hoặc cảm thấy thích thú. Mỗi Thiên Yết như một kho báu bí mật chờ người dũng cảm tới khai mở.

ST

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X