Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ khắc tinh nữ trong tình yêu của 12 chòm sao nam, quả là “duyên” trời định khiến các chàng răm rắp nghe theo!

Thứ Bảy, 04/04/2020 15:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người ta thường nói anh hùng khó qua ải mỹ nhân, hay vỏ quýt dày có móng tay nhọn, một khi khắc tinh nữ trong tình yêu của 12 chòm sao nam đã xuất hiện thì các chàng trai chắc chắn chỉ có răm rắp nghe theo.
 
Tình yêu vốn là một điều vô cùng lỳ diệu mà cuộc sống ban tặng cho con người. Nó có thể khiến bạn vô cùng hạnh phúc, hăng hái tiến lên trong cuộc sống; nhưng đôi khi ái tình cũng có thể khiến bạn chìm sâu trong đau khổ đến nỗi đánh mất chính mình. 
 
Bất cứ ai cũng muốn lựa chọn được người bạn đời tâm đầu ý hợp, có thể nắm tay nhau đi suốt cuộc đời. Bởi điều cần thiết để tình yêu được bền vững lâu dài không đơn thuần là cảm xúc mãnh liệt mà quan trọng hơn cả là sự hòa hợp. 
 
Một cặp đôi vốn đã không hợp nhau về cả tính cách lẫn quan điểm sống thì dù có cố gắng cũng chỉ là sự cãi vã và chia ly, không thể chung đôi lâu dài.
 
Vậy thì, khắc tinh nữ trong tình yêu của 12 cung hoàng đạo nam khiến họ chỉ biết buông vũ khí đầu hàng là ai, cùng xem nhé!
 

1. Chàng trai Bạch Dương - Cô nàng Thiên Bình

 
Khắc tinh nữ trong tình yêu của 12 chòm sao nam là ai? Với anh chàng Bạch Dương thì đó chính là cô nàng Thiên Bình.
 
Chàng Cừu vốn là người có tính cách mạnh mẽ, nhiệt tình, làm gì cũng thích sôi động, nói một là một hai là hai. Hơn nữa, chàng ta thích làm gì là làm ngay cái đó, không chịu nổi việc bị người khác kiến nghị quá nhiều về hành động của mình.
 
Có thể nói, họ như những chiến binh dũng cảm, nhưng một khi chàng Dương Dương gặp phải một cô càng dịu dàng như Thiên Bình thì mọi chuyện sẽ khác.
 
Thiên Bình nữ hầu hết là người có tính cách khá nặng nề, thích kiểm soát người khác. Khi đó, anh chàng hoàng đạo này chỉ có nước tự động buông vũ khí, hoàn toàn gục ngã nếu không muốn tình thế luôn căng như dây đàn.
 
Thực tế, mẫu người như cô nàng Thiên Bình khiến anh chàng Bạch Dương cảm thấy rất không thú vị. Hai cá tính trái ngược này gặp nhau chẳng những không có sự bổ sung lẫn nhau, ngược lại còn có xu hướng đối chọi gay gắt với nhau.

Khac tinh nu trong tinh yeu cua 12 chom sao nam 1
 

2. Chàng trai Kim Ngưu - Cô nàng Hổ Cáp

 
Với một người bảo thủ, cố chấp, không thích thay đổi như Kim Ngưu, khắc tinh trong tình yêu của họ không phải ai khác chính là cô nàng Hổ Cáp. 
 
Chòm sao nam này luôn biết điều, sống an phận. Trong cuộc sống, họ thiên về lối sống an tĩnh, thích cùng người bình yêu xây dựng những kỷ niệm có ý nghĩa khi ở bên nhau.
 
Tuy nhiên, những anh chàng Ngưu Nhi thường bị gọi là "thần kinh thô", không đủ tinh tế, trong chuyện tình cảm cũng không dễ dàng rung động. 
 
Người như họ một khi gặp phải cô gái giỏi lên kế hoạch, có tính chiếm hữu cao như Hổ Cáp nữ, ban đầu sẽ bị thu hút rất mạnh nhưng sau một thời gian chỉ đành cởi bỏ áo giáp, dâng hiến tất cả, còn phải tính toán để sống qua ngày. 
 
Ai bảo nàng Hổ Cáp là khắc tinh trời định của anh chàng Kim Ngưu chứ. Bạn có biết lời nói dối của 12 chòm sao là gì?
 

3. Chàng trai Song Tử - Cô nàng Nhân Mã

 
Anh chàng Song Tử dù ở độ tuổi nào cũng rất ham chơi, hiếu kỳ về thế giới bên ngoài. Chòm sao nam này thích những thứ mới mẻ, tâm tính có một chút "Xấu xa". Cho nên đa phần họ cũng rất trăng hoa, rất thu hút người khác giới.
 
Nhưng trong vòng tròn hoàng đạo, có một người còn ham chơi, còn trẻ con hơn Song Tử nữa, đó chính là cô nàng Nhân Mã.
 
Chàng trai Song Song có thể tự hào rằng bản thân mình có khả năng nắm giữ mọi cô gái mà họ tiếp xúc trong lòng bàn tay, nhưng nếu đối phương là Nhân Mã nữ thì chàng ta cũng đành chịu thua mà thôi.
 
Quả nhiên là trời sinh vỏ quýt dày có móng tay nhọn. Nhưng chính cảm giác thất bại đó lại càng thôi thúc anh chàng Song Tử muốn chinh phục cô gái ấy hơn, kết quả là cả đời cứ luôn chạy theo sau cô nàng Nhân Mã tự do tràn đầy đó.
 

4. Chàng trai Cự Giải - Cô nàng Ma Kết

 
Chàng trai Cự Giải có tâm hồn rất tinh tế, bất cứ việc gì đều làm từ cái nhỏ. Nhưng đồng thời họ cũng là tuýp người luôn thiếu cảm giác an toàn. Đối với chuyện tình yêu, chòm sao nam này có suy nghĩ rất bi quan, không dễ gì rơi vào cạm bẫy tình ái.
 
Một khi những chàng Cua gặp được cô nàng Ma kết chuyện gì cũng chú ý đến đại cục, nghiêm túc, coi trọng từng chi tiết, đây chính là "nữ vương" mà chàng sẵn sàng cam nguyện quỳ dưới chân, giao nộp hết vũ khí của mình.
 
Anh chàng Cự Giải sẵn sàng phục tùng, nhường lại quyền thống trị cho nàng Ma Kết. Quả thực cô nàng này là khắc tinh của mình rồi.
 

5. Chàng trai Sư Tử - Cô nàng Bảo Bình

 
Sinh ra đã mang trong mình sự tự tin, cao ngạo của bậc vương giả, Sư Tử nam đối với những người, sự vật bên cạnh mình đều mang dục vọng thống trị rất mạnh mẽ.
 
Chàng trai Sư Tử thích cô gái bên cạnh mình phải nghe lời, coi mình là trung tâm và làm gì cũng phải nghĩ đến chàng ta đầu tiên.
 
Nhưng khi gặp phải khắc tinh của mình là cô nàng Bảo Bình, anh chàng Sư Tử chắc chắn sẽ gặp khá nhiều khúc mắc.
 
Thái độ của cô nàng Bảo Bình vốn rất cương quyết và bướng bỉnh. Cô ấy vốn "nóng mắt" nhất là kiểu người như Sư Tử. Cho nên thời gian đầu, anh chàng Sư Tử có thể sẽ bị nàng "bơ" không nhẹ, nhưng càng lơ đễnh như thế anh ta càng để ý, cuối cùng đành khuất phục bởi cô nàng này.

Khac tinh nu trong tinh yeu cua 12 chom sao nam 3
 

6. Chàng trai Xử Nữ - Cô nàng Song Ngư

 
Kiểu người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, thích bắt bẻ soi mói mọi việc như Xử Nữ, người thường sẽ rất khó chịu được tính cách bới lông tìm vết đó của họ.
 
Càng trong chuyện tình cảm, chàng trai Xử Nữ lại càng kén cá chọn canh, đặt ra tiêu chuẩn rất cao.
 
Nhưng chỉ có cô nàng Song Ngư dịu dàng mà cương liệt, cực kì bao dung anh ta, đến cuối cùng mới khiến anh chàng này mới lún râu vào mối tình ấy mà không cách nào thoát ra được.
 
Song Ngư nữ có thể đáp ứng hết thảy mọi ảo tưởng, bao dung tất cả những lần khó tính của Xử Nữ nam. Người như vậy, làm sao mà chòm sao nam này không gục ngã trước nàng được chứ? Đọc ngay: 12 chòm sao mất bao lâu để quên mối tình cũ?
 

7. Chàng trai Thiên Bình - Cô nàng Bạch Dương

 
Khắc tinh nữ trong tình yêu của 12 chòm sao nam với Thiên Bình nam chính là cô nàng Bạch Dương.
 
Chàng trai Thiên Bình rất giỏi tạo dựng các mối quan hệ xã giao. Người như vậy luôn không thiếu các cô nàng vây quanh. Nhưng quan niệm về tình yêu với Thiên Thiên không hề xuề xòa, họ cũng có mắt nhìn khá cao.
 
Dù vậy, khuyết điểm lớn nhất của anh chàng hoàng đạo này chính là sự do dự không dứt khoát, không xác định rõ được mình muốn gì hay cần gì. Cô nàng Bạch Dương lại vừa hay bù đắp những điểm còn thiếu đó cho Thiên Bình nam.
 
Nàng Cừu bất cứ việc gì cũng phải đưa ra quyết định đầu tiên, có chủ ý của riêng mình. Người như cố ấy rất dễ khiến anh chàng Thiên Bình sinh ra tính ỷ lại, việc gì cũng phải để đối phương làm chủ, căn bản không rời được cô ấy.
 
Ở bên nàng Bạch Dương, Thiên Bình nam chắc chắn sẽ là người lép vế.
 

8. Chàng trai Hổ Cáp - Cô nàng Kim Ngưu


Chàng trai Hổ Cáp rất chuyên quyền, không thích một tình yêu quá mức phức tạp. Họ cũng có dục vọng chiếm hữu rất cao, bản tính dễ ghen tuông cho nên luôn muốn mọi chuyện phải thật rõ ràng, thực tế, đặc biệt là trong chuyện tình cảm.

 
Bởi vậy, anh chàng hoàng đạo này gặp được cô nàng Kim Ngưu chuyện gì cũng thực tế như là một vố ngã đau vậy. Mẫu người thực tế như nàng cô nàng Ngưu Nhi chính là điều mà Hổ Cáp nam cần và mong muốn.
 
Có thể nói, Kim Ngưu nữ chính như là điển hình của cô quản gia giỏi giang, Hổ Cáp nam muốn chia quyền với cô nàng thì không còn cách nào rồi.
 

9. Chàng trai Nhân Mã - Cô nàng Song Tử

 
Chàng trai Nhân Mã vốn là một người yêu thích tự do, ghét nhất sự trói buộc và những thứ nhàm chán lặp đi lặp lại.
 
Từ nhỏ đến lớn, anh chàng hoàng đạo này thường được đánh giá là người có đầu óc linh hoạt, cá tính hoạt bát. Cho nên họ cũng thường là "đầu trò" của những trò nghịch ngợm.
 
Nhưng tất cả những sự ương bướng, tự do không bị trói buộc đó của Nhân Mã sẽ kết thúc khi họ gặp Song Tử nữ.
 
Nhân Mã không ít lần cho mình là tài giỏi, nhưng cô nàng Song Tử lại có chút linh hoạt, tươi mới. Cô ấy sẽ càng có nhiều "trò" hơn để trị Nhân Mã nam khiến anh chàng này khó tránh khỏi tình trạng bị xoay như chong chóng.
 
Chàng ta thậm chí còn nghĩ không phải cô ấy muốn lật cả trời đấy ch?Cứ thế chàng trai Nhân Mã không thể không chịu lép vế trước nàng Song Tử.
 

10. Chàng trai Ma Kết - Cô nàng Cự Giải

 
Chàng trai Ma Kết là những người khá trầm ổn, cuồng công việc điển hình. 
 
Cá tính của họ khá đạm nhạt, không dễ rung động, tự cho rằng không người nào có thể chi phối được tình cảm của anh ta.  
 
Với anh chàng hoàng đạo này, kiểu con gái mạnh mẽ, có cá tính chỉ có thể thu hút sự chú ý của chàng ta trong giây lát, trên tất cả, Kết Kết hiểu rằng mình càng yêu thích mẫu người dịu dàng hơn.
 
Cho nên gặp được cô nàng Cự Giải dịu dàng như nước, lại như có thuật, đọc tâm người khác, đặc biệt là tâm tư còn âm trầm gấp vạn lần mình thì từ nay về sau cô nàng sẽ chi phối trái tim Ma Kết, đây quả thực là khắc tình của anh chàng này! Làm như thế nào để 12 chòm sao gặp được tình yêu đích thực của đời mình?

Khac tinh nu trong tinh yeu cua 12 chom sao nam 4
 

11. Chàng trai Bảo Bình - Cô nàng Sư Tử

 
Chàng trai Bảo Bình luôn cho mình là thông minh không ai sánh bằng. Anh chàng này rất coi trọng chủ nghĩa cá nhân, có lối sống độc lập của riêng mình.của mình.
 
Khi yêu, Bảo Bình nam vẫn sẽ không thể khống chế được tính cách yêu thích tự do, có phần buông thả
 
Nhưng gười như chàng ta khi gặp cô nàng Sư Tử tự tin chẳng kém mình, luôn coi bản thân là trung tâm thì quả thực là khắc tinh trời định đây rồi.
 
Nhất là khi đối phương lại luôn kiêu ngạo xem thường, chỉ ra những điểm thiếu sót của anh ta, đả kích anh ta, càng như vậy anh chàng Bảo Bảo sẽ càng để ý, quả thực là chịu để nàng nắm mình trong tay tùy ý xoay chuyển.
 

12. Chàng trai Song Ngư - Cô nàng Xử Nữ

 
Chàng trai Song Ngư mỗi ngày đều ôm ấp mộng tưởng về cuộc sống tốt đẹp như trong ao ước. Tính cách của chàng Cá yêu thích sự lãng mạn, luôn hướng tới những điều có phần xa vời.
 
Cô nàng Xử Nữ thực tế chính là người sẽ kéo anh chàng mơ mộng này về với cuộc sống thực tại. Nàng Xử Nữ vừa lý trí lại vừa kén chọn, không lúc nào không đốc thúc anh chàng Song Ngư nhìn vào thực tế, là những nỗi lo về cơm áo gáo tiền, chứ không phải những thứ không có thật kia. 
 
Hai cá tính trái ngược gặp nhau khiến tình cảm cũng lên xuống trầm bổng chẳng thể đoán trước được. Cho nên rất nhiều thời điểm, chàng Cá sinh ra ý niệm chạy trốn trong đầu.
 
Có thể nói, chàng trai Song Ngư chính là vừa yêu vừa sợ cô nàng khắc tinh của mình.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X