Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khắc tinh khiến 12 chòm sao nam ngoan ngoãn cúi đầu

Thứ Sáu, 03/04/2020 14:32 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Anh hùng cũng khó qua ải mĩ nhân, khắc tinh của 12 chòm sao nam đã xuất hiện thì các chàng đừng hòng chạy thoát. Cứ cúi đầu răm rắp mà nghe theo lời các nàng ấy đi thôi.


► Xem thêm: Tử vi hàng ngày của các cung hoàng đạo được cập nhật mới nhất tại Lichngaytot.com

Khac tinh cua 12 chom sao nam khien cac chang so hai hinh anh 2
 

Bạch Dương: Thiên Bình

 
Trong khắc tinh của 12 chòm sao nam, Bạch Dương hảo hán sợ nhất cô gái Thiên Bình. Bao nhiêu dũng mãnh với khí khái của chàng khi gặp nàng đều tan theo mây gió hết cả.
 

Kim Ngưu: Hổ Cáp

 
Chín chắn ư, trầm tĩnh ư, chàng trai Kim Ngưu mà đụng phải cô nàng Hổ Cáp ghê gớm thì bao nhiêu nguyên tắc cũng vứt bằng sạch, nguyện vì nàng ấy mà lên trời hái sao ấy chứ.
 

Song Tử: Nhân Mã

 
Nổi danh là đa tình, hào hoa kết quả chàng Song Tử đành ngậm ngùi chịu thua trước nàng Nhân Mã tự do phóng khoáng. Biết là đau đấy mà không sao dứt ra được. Đúng là vỏ quýt dày có móng tay nhọn.
 

Cự Giải: Ma Kết

 
Chòm sao Cự Giải nam tâm tư rất mềm mại, mọi việc đều chỉn chu, nhã nhặn. Gặp phải khí thế như hùm như hổ của Ma Kết nữ, không thể làm gì khác hơn là cúi đầu, nhường hết quyền thống trị.
 

Sư Tử: Bảo Bình 

 
Chòm sao Sư Tử thích nhất là con gái ngoan, biết nghe lời, nhưng chính cô nàng Bảo Bình kiêu căng khó thuần lại khiến họ xao xuyến, bắt buộc phải giành lấy và giữ bên mình.
 

Xử Nữ: Song Ngư 

 
Chàng Xử Nữ xoi mói, kĩ tính đụng phải cô gái nhu hòa, hiền lành như Song Ngư thì còn gì để chê trách, phê phán nữa cơ chứ. Nàng có lỗi gì chàng cũng bỏ qua ngay ấy chứ.

Khac tinh cua 12 chom sao nam khien cac chang so hai hinh anh 2
 

Thiên Bình: Bạch Dương 

 
Chòm sao Thiên Bình nam tính cách do dự thiếu quyết đoán, gặp phải Bạch Dương nhiệt tình, kiên định đúng là khắc tinh. Mọi sự do nàng làm chủ, dựa dẫm vào nàng luôn.
 

Hổ Cáp: Kim Ngưu 

 

Nói tới khắc tinh của 12 chòm sao nam thì Hổ Cáp sợ nhất Kim Ngưu. Chàng trai mạnh mẽ, cá tính thế cũng phải đầu hàng vô điều kiện trước sự điềm đạm, chín chắn và thuần khiết của cô nàng Kim Ngưu.
 

Nhân Mã: Song Tử

 
Chàng trai Nhân Mã tự nhận mình thông minh, phóng khoáng, nhưng núi cao còn có núi cao hơn, cô nàng Song Tử sẵn sàng trị thẳng tay, khiến chàng tâm phục khẩu phục mà quỳ dưới chân.
 

Ma Kết: Cự Giải 

 
Chòm sao Ma Kết thông minh, lạnh lùng, biết kiềm chế mà không thể không khuất phục trước cô gái Cự Giải hiểu chuyển, ôn hòa, trong mềm có cứng, trong cứng có mềm.
 

Bảo Bình: Sư Tử 

 
Khắc tinh của chàng Bảo Bình tự cao là cô nàng Sư Tử kiêu ngạo. Chàng thích thế nào nàng cũng theo đến cùng, bảo sao mà không yêu, không khuất phục trước nàng cho được.
 

Song Ngư: Xử Nữ

 
Song Ngư mơ mộng thế nên cứ đụng Xử Nữ nghiêm khắc là thấy tụt hết cả hoang tưởng, trở về với hiện thực, chăm chăm lo cho nàng, cung phụng nàng thôi. Còn đâu thời gian mà ôm mộng hão huyền.
Thái Vân
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X