Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Năm 2018, 12 chòm sao Ế bền vững hay TÌNH bể bình?

Thứ Ba, 02/01/2018 09:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Loa loa loa loa, năm 2018 này ai sẽ có đôi có cặp? Cùng Lịch ngày tốt dự đoán khả năng thoát ế của 12 chòm sao nhé.
 
Năm mới ai chả có nhiều mong muốn, nhất là những anh chàng cô nàng còn độc thân thì chắc hẳn không ai không mong muốn có được tình yêu ngọt ngào. Năm 2018, khả năng thoát ế của bạn như thế nào? Cùng Lịch ngày tốt dự đoán tình hình này nhé.
 

Bạch Dương: 80%

 
Bạch Dương ấy à, không phải là không có khả năng thoát ế, chủ yếu là phụ thuộc vào suy nghĩ của bạn thôi. Tính cách vui vẻ hoạt bát khiến bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác phái, chỉ cần bạn muốn yêu thôi thì có khó gì để thoát kiếp độc thân.
 

Kim Ngưu: 30%


kha nang thoat e bang o
 
Trong năm 2018, Kim Ngưu hiền lành chăm chỉ hầu như chẳng có mấy đào hoa. Dù muốn yêu đến mấy thì bạn cũng hãy cố gắng kiên nhẫn chờ đợi nhé. Nóng vội chẳng thể làm nên chuyện, chỉ khiến cho mọi sự rối ren mà thôi. Ai rồi cũng có người phù hợp với mình, kiên nhẫn là cách tốt nhất với Ngưu Ngưu trong năm nay.
 

Song Tử: 40%

 
Đường nhân duyên của Song Tử cực kì tốt, nhưng chẳng hiểu sao bao nhiêu mối quan hệ khác giới của bạn tới cuối cùng hầu như lại biến thành tình cảm anh em, huynh muội. Có lẽ tình yêu của Tử Nhi vẫn còn đang trong kì thai nghén, cần phải chờ đợi mới gặp được hạnh phúc của mình. Tới lúc cái gì đến sẽ đến, đừng quá sốt ruột nhé.
 

Cự Giải: 20%


e ben vung
 
Khả năng thoát ế của Cự Giải trong năm 2018 này khá thấp. Dù Giải Giải luôn mong chờ tình yêu ngọt ngào sẽ đến với mình, nhưng có lúc mình càng mong thì nó lại càng không tới. Hãy để mọi chuyện diễn ra thật tự nhiên, thời gian sẽ cho bạn câu trả lời xác đáng, có khi thu hoạch lại lớn tới không ngờ ấy chứ.

Thử xem Tháng phá đào hoa năm 2018 của 12 cung hoàng đạo, cẩn thận tình duyên trắc trở.
 

Sư Tử: 90%

 
Chúc mừng các anh chàng cô nàng của chòm sao này, khả năng thoát ế trong năm 2018 của các bạn rất lớn. Sư Tử luôn luôn có sức hút của riêng mình, nó như một thứ nước hoa không màu không mùi nhưng lại có sức lan tỏa lớn đến không ngờ, hấp dẫn những người xung quanh bạn. Muốn có người yêu ư, chỉ cần bạn muốn là được thôi.
 

Xử Nữ: 60%

 
Xử Nữ lúc nào cũng kén chọn, dù cho có người thích bạn nhưng có khi vẫn bị tính kén cá chọn canh của bạn làm cho sợ mà chạy mất. Trong năm 2018, chòm sao này hãy kiềm chế mình hơn, sửa cái tính xấu ấy đi thì cũng vẫn có cơ hội thoát ế đó.
 

Thiên Bình: 50%

cau cho het e
 
Trong nửa đầu năm 2018, Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Thiên Bình chẳng có mấy cơ hội tình duyên, đào hoa kém sắc. Song tới nửa cuối năm, nhân duyên khởi sắc, nếu biết nắm bắt thời cơ thì chắc hẳn sẽ có người chung đường chung lối ngay thôi.
 

Hổ Cáp: 10%

 
Cho dù là lúc nào đi chăng nữa, chẳng cần phải chờ tới năm 2018, nếu Hổ Cáp không chịu sửa cái tính lạnh lùng, thâm trầm của mình thì khó mà thoát kiếp ế lắm. Nói gì thì nói, ai chẳng thích Mặt trời ấm áp, nào có ai bị Bắc Cực lạnh lẽo cuốn hút cả đời đâu.
 

Nhân Mã: 70%


thoat e thanh cong
 
Khả năng thoát ế của Nhân Mã trong năm 2018 này là khá cao đó. Trong năm này, bạn sẽ có thêm nhiều mối quan hệ mới, tiếp xúc thêm với nhiều người, nhân duyên cũng từ đó mà tăng lên gấp bội. Mã Mã hãy mở rộng lòng mình, đón nhận tình yêu đến nhé.
 

Ma Kết: 50%

 
Năm 2018, Ma Kết cần phải luôn luôn để mắt chú ý đến những người khác phái xung quanh mình. Các anh chàng cô nàng sinh dưới chòm sao này có phần ngây thơ chậm chạp, dù cho có người có cảm tình với mình, họ cũng chẳng hề hay biết. Đừng quá mơ mộng xa xôi mà bỏ quên người trước mắt nhé.
 

Bảo Bình: 35%

bao gio co nguoi yeu
 
Trong năm nay, tốt nhất Bảo Bình cứ an phận mà làm tốt việc của mình đi thì hơn. Đào hoa vô duyên, khả năng thoát ế của Bình Nhi chẳng có mấy, song đường công danh sự nghiệp thì khá sáng đó. Với lại Cuộc sống độc thân của 12 cung hoàng đạo rực rỡ lắm, đâu có buồn bã gì nhiều.
 

Song Ngư: 75%

 
Song Ngư là người thích yêu, khó mà chịu được cảnh cô đơn lẻ bóng. Chỉ cần có chút cảm tình với người khác là Ngư Nhi sẽ lập tức chủ động theo đuổi, đối phương mà có ý nữa thì khả năng thoát ế cực kì cao luôn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X