Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khả năng thích nghi của 12 chòm sao trong môi trường mới: Ai xông xáo, ai rụt rè?

Thứ Tư, 28/08/2019 17:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Xếp hạng khả năng thích nghi của 12 chòm sao, tư duy logic và sự khéo léo giúp Xử Nữ dễ dàng làm quen với môi trường mới mà không gặp quá nhiều trở ngại.
 
kha nang thich nghi cua 12 chom sao 2
 
Khi tham gia vào một môi trường mới với nhiều điều mới lạ, chòm sao nào có khả năng thích nghi tốt nhất? Chòm sao nào nhút nhát, rụt rè? Hãy cùng Lịch Ngày Tốt tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!
 

1. Bạch Dương – Môi trường không quan trọng bằng thần thái

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, với Bạch Dương, môi trường không quan trọng bằng thần thái. Chỉ cần có tinh thần lạc quan và động lực thúc đẩy, Dương Dương sẽ không ngại xông pha và kết giao, vừa để học hỏi kinh nghiệm, vừa để khẳng định giá trị của bản thân.
 

2. Kim Ngưu – Ngại thích nghi và thay đổi

 
Nếu như Bạch Dương xông xáo bao nhiêu thì Kim Ngưu lại có vẻ dè chừng bấy nhiêu. Coi trọng tính ổn định, những chú trâu rất ngại thích nghi và thay đổi. Vì thế, phải mất một khoảng thời gian kha khá để Kim Ngưu có thể làm quen dần với sự thay đổi.

Xem thêm: Bật mí top chòm sao bản lĩnh bậc nhất, thắng không kiêu, bại không nản
 

3. Song Tử - Ứng biến linh hoạt, thích nghi nhanh chóng

 
kha nang thich nghi cua 12 chom sao
 
Lịch vạn niên cho hay, với sự nhanh nhạy và khả năng ứng xử khéo léo của mình, Song Tử là chòm sao có khả năng ứng biến linh hoạt tốt nhất trong 12 chòm sao. Song Tử có lối tư duy mở nên dễ dàng tiếp nhận những thứ mới. Ngoài ra Song Tử cũng là người hòa đồng, khả năng giao tiếp tốt nên cũng có thể nhanh chóng hòa nhập trong môi trường mới.
 

4. Cự Giải – Chỉ cần thoải mái là lăn xả nhiệt tình

 
Yếu tố tiên quyết sẽ từ sự thân thiện, gần gũi từ mọi người mang lại. Quan trọng nhất với Cự Giải vẫn là cảm giác thoải mái dù có ở đâu hay làm gì. Đó cũng sẽ là một khó khăn khi Cự Giải quyết định sẽ phải rời xa môi trường cũ mình đã gắn bó thân thiết.
 

5. Sư Tử - Sẽ khó khăn lúc đầu vì “cái tôi” hơi cao

 
Sư Tử luôn muốn được tỏa sáng, đồng thời là chòm sao có cái tôi lớn. Vì vậy bài toán đặt ra là liệu môi trường mới có thật sự phù hợp cho Sư Tử, và mọi người có thể bao dung với cái tôi của Sư Tử trong thời gian đầu hay không? Do đó, chòm sao này dễ gặp khó khăn trong khoảng thời gian đầu.
 

6. Xử Nữ - Không quá khó khăn như mình tưởng

 
kha nang thich nghi cua 12 chom sao 4
 
Xếp hạng khả năng thích nghi của 12 chòm sao, tư duy logic và sự khéo léo giúp Xử Nữ dễ dàng làm quen với môi trường mới mà không gặp quá nhiều trở ngại. Sự cầu toàn, tỉ mỉ, kĩ lưỡng của Xử Nhi là vũ khí lợi hại để Xử Xử có cái nhìn sâu sắc hơn về đối phương, từ đó tạo dựng được mối quan hệ thân thiết rất nhanh với những người hợp gu.

Có thể bạn quan tâm: Top 4 chòm sao thích gì làm nấy, dù thất bại hay ngã đau cũng không hối hận
 

7. Thiên Bình – Chỉ cần một lý do cho mọi sự

 
Xem bói tử vi, Thiên Bình là một con người đơn giản, thuộc mẫu người lý trí, thiên về lý lẽ và lập luận, để có thể hòa hợp được chỉ cần có những cách tiếp cận và quan điểm hợp lý. Chỉ cần cho Thiên Thiên một lý do chính đáng, chòm sao này sẽ chẳng còn ngại ngần trong việc làm quen, kết bạn nữa.
 

8. Hổ Cáp – Khó khăn ban đầu, thân thiết về sau

 
Với vẻ ngoài bí hiểm, có đôi chút lạnh lùng, Hổ Cáp thường làm người khác lầm tưởng rằng mình khó gần nhưng thực chất, Cáp Cáp là người sống theo tình cảm. Có thể ban đầu sẽ có chút rào cảm vì chưa hiểu nhau, nhưng dần dần khi tiếp xúc lâu sẽ trở nên thân thiết đến mức không ngờ.
 

9. Nhân Mã – Chuyện nhỏ như con thỏ

 
kha nang thich nghi cua 12 chom sao 3
 
Với một chòm sao thích tìm tòi, khám phá như Nhân Mã thì việc kết giao và làm quen với mọi người thật đơn giản. Nhân Mã sẽ không do dự mà lao vào học hỏi và thử sức với môi trường mới ngay tức thì.
 

10. Ma Kết – Cần một khoảng thời gian

 
Luôn sống theo những quy tắc nhất định, cứng rắn, bảo thủ, và ít sự linh hoạt nên thường sẽ khó thích nghi khi chuyển sang một trường khác biệt so với sự trải nghiệm cũ của mình.

Đọc ngay: Top 4 cung hoàng đạo thực dụng, vì mình mà có thể lợi dụng cả bạn bè nên dễ làm mất lòng người xung quanh
 

11. Bảo Bình – Dễ dàng hòa nhập

 
Bảo Bình luôn là người quảng giao, thân thiện với mọi người xung quanh nên sẽ dễ hòa mình vào bất kì hội nhóm nào. Bảo Bình dễ dàng tiếp thu những luồng tư tưởng mới, nhưng cũng là người kiên định khi đã chắc chắn một điều gì đó.
 

12. Song Ngư – Thân thiện và dễ kết giao

 
Xếp hạng khả năng thích nghi của 12 chòm sao, với vẻ ngoài hiền lành, nhẹ nhàng, Song Ngư thường dễ có được cảm tình từ người đối diện. Và thực tế Song Ngư cũng là một người dễ tính, hòa đồng nên không quá khó khăn trong việc kết bạn.

Bối Bối

 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X