Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Khả năng đặc biệt của 12 chòm sao

Thứ Năm, 15/10/2015 09:26 (GMT+07)

Khả năng đặc biệt của 12 chòm sao khiến họ làm được những việc mà người khác không thể làm được, rất đáng kinh ngạc.


Kha nang dac biet cua 12 chom sao hinh anh
Theo đuổi được người vốn không thể: Thiên Bình, Song Ngư

Lúc những người sao Thiên Bình muốn theo đuổi, họ sẽ vô cùng chu đáo và tinh tế không có cách nào để người khác tưởng tượng được. Còn Song Ngư đã si mê ai đó họ sẽ không ngần ngại mà tận lực trao ra. Cuối cùng đều sẽ có được trái tim của đối phương. Đây là khả năng đặc biệt của chòm sao Thiên Bình và Song Ngư.
Sự nghiệp thăng tiến nhanh bất ngờ: Song Tử, Ma Kết

Song Tử khi làm việc sở trường sẽ tràn đầy sinh lực, sức phát huy lần sau tốt hơn lần trước. Họ biết nắm bắt chính xác những thứ xung quanh trong xu hướng hiện tại bấy giờ. Với Ma Kết nỗ lực trong nhiều năm, họ dựa vào sức của mình để dành thắng lợi. Vì thế với 2 sao này dù công việc có xuống tận cùng khó khăn, họ cũng có thể làm cho nó khởi sắc trở lại.
Vượt qua rào cản thể chất và giới hạn của bản thân: Xử Nữ, Thiên Yết

Chòm sao Xử Nữ rất trọng mặt mũi, luôn hy vọng mọi biểu hiện đều hoàn hảo. Những người này tuy có dáng vẻ mong manh, nhưng yên tâm, họ thường là những người tuổi thọ sống lâu. Thiên Yết thì có sức mạnh ý chí tuyệt vời, và cũng dựa vào sức mạnh ý chí để sống tốt. Hai chòm sao phi thường này có thể vượt qua giới hạn của bản thân, khiến nhiều người kinh ngạc.
Từ “tiểu thương” biến thành “đại phú hào”: Kim Ngưu, Cự Giải

Kim Ngưu và Cự Giải đều là những người có đầu óc kinh doanh. Họ sẵn sàng làm từ nhỏ, cho dù kiếm được rất ít tiền. Họ không mơ tưởng một bước lên trời mà cứ làm từng bước, từng bước một; dù bắt đầu từ rất thấp. Cho nên không ngạc nhiên khi giấc mộng “giàu sang” của 2 sao này đều trở thành hiện thực. Họ làm được những điều mà người khác thường không làm được.
Khai sáng nhiều thứ, từ không thành có: Bạch Dương, Thủy Bình

Người thuộc cung Bạch Dương thường muốn làm những chuyện chưa từng có ai làm. Người cung Thủy Bình thì có tính sáng tạo, làm việc thích ứng thay đổi với nhiều góc độ. 2 chòm sao này khả năng đột phá cao, có thể làm nên nghiệp lớn, là những thiên tài về mặt sáng tạo phát minh.
Lúc đấu tranh biết mềm biết cứng: Sư Tử, Nhân Mã

Sư Tử mạnh mẽ nhưng ý chí bền bỉ, có thể giả câm không thèm quan tâm người khác nói cái gì, chỉ cần tin tưởng bản thân, tin vào niềm tin của mình là được. Nhân Mã nhìn có vẻ đơn giản và trung thực, nhưng thật tế họ rất thông minh. Chỗ giỏi nhất của họ là có thể tự cười nói vui vẻ, để giảm bớt sự thù ghét và sự chú ý của người khác. Cho nên 2 chòm sao này có tức khí hung hăng vẫn biết lúc nào thì cong duỗi đúng lúc.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X