Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dịp cuối năm, 12 cung hoàng đạo đang vùi đầu bận rộn để thực hiện kế hoạch nào?

Thứ Ba, 17/12/2019 16:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ còn ít ngày nữa năm 2020 chính thức bước sang, liệu rằng trong những ngày cuối cùng của năm cũ, kế hoạch dịp cuối năm của 12 chòm sao sẽ là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
 
 
Cuối năm luôn là thời điểm bận rộn của bất cứ ai bởi đây là lúc gấp rút hoàn thành các công việc còn dang nhở nhằm đón một năm mới với những điều mới mẻ và tươi mới hơn.
 
Mỗi người lại có một mục tiêu khác nhau nên kế hoạch công việc những ngày cuối năm cũng không giống nhau
 
Với vòng tròn hoàng đạo, kế hoạch dịp cuối năm của 12 cung hoàng đạo ẽ là gì? Cùng khám phá nhé.
 

1. Bạch Dương: Kế hoạch đi du lịch

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, với người có tinh thần phóng khoáng như Bạch Dương, từ trước đến nay họ rất hiếm khi lập sẵn kế hoạch để làm một việc gì đó.

Đa phần đều là làm việc một cách tùy hứng, có hứng thì sẽ làm luôn mà không ai giục, nhưng một khi không có hứng thú thì cho dù người khác có nhắc nhở ra sao họ cũng chẳng đụng một ngón tay.
 
Dù ở độ tuổi nào, Dương Dương cũng như một đứa trẻ chẳng chịu lớn. Thế giới trong mắt những chú Dê luôn tràn ngập những điều mới mẻ đợi họ đi khám phá.
 
Cho nên trong những ngày cuối năm 2019, thay vì tập trung giải quyết công việc hay tổng kết thành tích trong một năm qua, Dương Dương lại thích ngồi bàn tính về kế hoạch du lịch trong năm mới của mình.
 
Nếu như cấp trên không yêu cầu, họ sẽ chẳng bao giờ chủ động tổng kết công việc bao giờ. Bởi vì, chòm sao này nghĩ rằng thời gian vô cùng ngắn ngủi nên họ muốn dành thời gian để suy tính chuyện riêng hơn là cho công việc.

Hơn nữa, kế hoạch du lịch có lẽ cũng là điều mà cung hoàng đạo này mong chờ nhất khi năm 2020 cận kề.

Xem thêm: Vận trình tài lộc 12 chòm sao năm 2020: Ai dễ thành tỷ phú?

Ke hoach dip cuoi nam cua 12 chom sao 4
 

2. Kim Ngưu: Tổng kết công việc

 
Giai đoạn nào tập trung làm việc ấy, đây chính là ưu điểm của Kim Ngưu. Ví dụ như khi còn ngồi trên ghế nhà trường, mục tiêu quan trọng nhất của Ngưu Nhi chính là việc học; khi đi làm thì chính là công việc.
 
Cho dù là tình cảm cá nhân hay tình cảm gia đình đều xếp sau công việc trong lòng chòm sao này, thế nhưng đó lại cũng là động lực cố gắng của những chú Trâu.
 
Thường ngày, hầu hết thời gian của Ngưu Nhi đều dành cả cho công việc, dù có phải tăng ca họ cũng tự nguyện bởi chòm sao này biết nỗ lực hôm nay sẽ đạt được kết quả xứng đáng ngày mai.
 
Cho nên khi tới cuối năm, lực tập trung của Kim Ngưu cũng đặt hết vào công việc, đặc biệt là việc tổng kết xem một năm qua mình đã làm được những gì.
 
Đa số người thuộc cung hoàng đọa này sẽ cảm thấy mình vẫn chưa đủ cố gắng. Nhưng Ngưu Nhi cũng hiểu chẳng ai là người hoàn hảo, sẽ có những chuyện vượt ra ngoài khả năng của bản thân.
 
Cho nên tranh thủ trước khi năm mới đến, họ sẽ cố gắng tổng kết nhanh chóng tình hình công việc của mình trong năm cũ ra sao, có gì cần giải quyết hay thay đổi không.
 

3. Song Tử: Chú ý đến trào lưu hiện tại

 
Với người lanh trí và nhanh nhẹn như Song Tử, họ luôn hiếu động và chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ. Cho nên, rất hiếm khi trông thấy chòm sao này tập trung làm việc gì trong thời gian dài quá 3 phút.
 
Đặc biệt, cung hoàng đạo này rất thích đuổi theo trào lưu hiện thời. Có cái gì mới họ cũng sẽ tìm cách để trải nghiệm đầu tiên. Nhưng hứng thú của họ cũng trôi qua rất nhanh, tựa như cơn gió thổi ào qua một cái rồi đi ngay.
 
Cho nên những ngày cuối năm 2019 này, tâm trí của Song Song chẳng hề đặt ở việc tổng kết công việc hay gì hết, mà là mong chờ xem xu hướng trong năm mới sẽ thay đổi ra sao.

Là người luôn thích khám phá, Song Tử cứ như một đứa trẻ tràn đầy lòng hiếu kỳ được tìm ra và trải nghiệm những thứ mà người khác còn chưa biết đến. Bạn có biết: Bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của 12 chòm sao là gì?
 

4. Cự Giải: Kế hoạch chi tiêu trong gia đình

 
Cự Giải vốn là người luôn dễ dàng thích ứng trong mọi tình cảnh. Họ sẽ không phải là kiểu người ôm hoài bão gì quá lớn lao, mà là tuýp người sống rất đơn giản. 
 
Dù những chú Cua luôn chỉ muốn sống trong vùng an toàn của mình, nhưng ai nói những người cả đời chỉ cầu bình anh vui vẻ sẽ không đạt được thành tựu lớn lao nào?
 
Trong suy nghĩ của chòm sao này, tình yêu và tình bạn đều không thể sánh được với tình thân máu mủ ruột già.
 
Từ khi biết suy nghĩ, Giải Giải đã quen đặt gia đình lên trên hết. Càng là người lập gia đình, họ lại càng đề cao vai trò của gia đình lên trên cả công việc. 
 
Nói về kế hoạch dịp cuối năm của 12 chòm sao, trong khi những người khác đang bận rộn lên kế hoạch công việc, kế hoạch ăn chơi thì Cự Giải lại chỉ tập trung vào việc tính toán chi tiêu, mua sắm trong gia đình trong năm tới ra sao mới hợp lý nhất.
 
Hơn nữa, dịp Tết Nguyên đán tới còn rất nhiều khoản tài chính như sắm sửa, đồ ăn, quà tặng, tiền lì xì... mà Giải Giải không thể bỏ qua. Vì để sau Tết không bị rỗng túi do trước Tết tiêu xài quá đà, chòm sao này nhất định sẽ lập một kế hoạch chi tiêu thật chi tiết và khoa học cho cả gia đình.

Ke hoach dip cuoi nam cua 12 chom sao 1
 

5. Sư Tử: Xác định mục tiêu mới

 
Với chòm sao trời sinh kiêu ngạo như Sư Tử, dù làm việc gì họ cũng rất thích khoa trương, khoe khoang bởi Sư Tử thích cảm giác được mọi người chú ý và ngưỡng mộ. Trong một tập thể, Sư Tử thường sẽ nắm vai trò lãnh đạo, bởi cung hoàng đạo này có năng lực dẫn đầu rất mạnh.
 
Cho dù có làm một mình, Sư Tử vẫn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhờ bản lĩnh cá nhân của mình. Hơn nữa, cung hoàng đạo này rất có tham vọng trong sự nghiệp, là kiểu người mang hoài bão rất lớn và sự nghiệp thành công chính là điều khẳng định rõ ràng nhất năng lực của họ.
 
Vậy nên, chòm sao này sẽ là kiểu người dốc thời gian để phấn đấu cho nghiệp rực rỡ hơn. Nhưng so với việc nhìn lại quá khứ đã qua, Sư Tử thích đặt ra những triển vọng cho tương lai hơn.

Cho nên kế hoạch dịp cuối năm của 12 chòm sao với Sư Tử chính là bận bịu xây dựng kế hoạch và mục tiêu trong năm mới. 

Đừng bỏ lỡ: Mục tiêu của 12 chòm sao - đỉnh cao danh vọng hay bình an tiêu dao?
 

6. Xử Nữ: Kế hoạch học thêm

 
Ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến Xử Nữ chính là tính cầu toàn của họ. Xử Nhi luôn đặt ra yêu cầu rất nghiêm khắc với chính bản thân mình. Với người ngoài, họ có thể dễ dàng cho qua nhưng càng là người thân thiết lại càng khắt khe.
 
Chính vì thế, chòm sao này có thói quen so sáng với người xung quanh, một khi cảm thấy thua kém ở phương diện nào đó, họ sẽ lập tức trở nên rất tự tin và xấu hổ.
 
Để che giấu nỗi tự ti của mình, Xử Nhi sẽ cố gắng thay đổi bản thân để có thể trở nên hoàn thiện nhất.
 
Những ngày cuối năm, cung hoàng đạo này đương nhiên sẽ không cho phép mình được buông lỏng giây phút nào khi năm mới đã cận kề rồi. Xử Nữ sẽ cố gắng làm xong hết công việc của mình trong thời gian làm việc.

Còn sau giờ làm, họ sẽ muốn dành thời gian cho những kế hoạch cá nhân của mình hơn, ví dụ như trau dồi thêm kiến thức để nâng cao trình độ của bản thân.
 
Chòm sao này sẽ tìm kiếm những khóa học ngắn hạn, bổ sung những kiến thức mặt mình còn thiếu để có một hình ảnh ưu tú hơn trong năm sau.
 

7. Thiên Bình: Hoạch toán thu chi

 
Thiên Bình đa phần là những người rất giỏi tạo dựng quan hệ xã giao. Chòm sao này luôn gây được ấn tượng là người hòa đồng và dễ tiếp cận, thái độ chính trực lại rất thông minh.
 
Một người theo chủ nghĩa hòa bình, ai cũng là bạn như Thiên Thiên sẽ luôn sắp xếp cuộc sống của mình đâu ra đấy, nhất là ở phương diện tài chính. Bởi vì họ hiểu rằng, một khi tài chính không cân bằng thì sẽ dẫn tới rất nhiều rắc rối, mọi thứ sẽ đảo lộn hoàn toàn.
 
Để tránh những điều không hay đó xảy ra, Thiên Bình sẽ ngồi hoạch toán thu chi thật rõ ràng xem một năm qua mình đã chi tiêu ra sao. Khi đã có con số cụ thể, Thiên Thiên sẽ biết thói quen tiêu xài của mình là tốt hay xấu, nên cải thiện ở đâu.
 
Cứ như thế, họ có thể dễ dàng điều chỉnh thói quen chi tiêu của mình trong năm tới và có kế hoạch thu chi hợp lý hơn.

Ke hoach dip cuoi nam cua 12 chom sao 2
 

8. Hổ Cáp: Mơ về khoản "thưởng" cuối năm

 
Khéo léo có lẽ chính là đặc điểm nổi trội của Hổ Cáp. Hơn nữa, họ còn có tính chiếm hữu rất cao, chỉ cần là việc có lợi cho mình sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm và cứng đầu.
 
Chòm sao này ghét nhất là việc người khác đụng vào đồ của mình, cũng không thích bị so sánh với bất cứ ai. 
 
Đối với Cáp Nhi, bận rộn suốt một năm trời, điều khiến họ quan tâm hơn cả chính là khoản thưởng cuối năm ra sao, liệu có xứng đáng với công sức cố gắng bấy lâu của mình không.
 
Những ngày còn lại của năm cũ, Hổ Cáp sẽ không muốn để ý quá nhiều đến công việc cũ nữa. Họ là người vô cùng thực dụng, những lời khen thưởng, biểu dương dù nhiều đến đâu cũng chỉ là hư vô "trót lưỡi đầu môi", chỉ có tiền thật chuyển vào tài khoản mới là thật nhất.
 
Cho nên dịp cuối năm, dù có bận đến đâu, Cáp Nhi chắc chắn sẽ luôn dành thời gian nghe ngóng xem kế hoạch thưởng Tết năm nay của công ty ra sao, liệu có tạo được động lực để họ cố gắng trong năm sau hay không.
 

9. Nhân Mã: Nghĩ về giá trị của bản thân

 
Với người có tính cách sáng sủa và nhiệt tình như Nhân Mã, họ rất thích những thứ có tính chất mạo hiểm. Họ cũng là tuýp người chủ động nắm bắt mọi việc chứ không chịu ngồi yên đợi chờ bao giờ.
 
Luôn tràn đầy năng lượng nên dù đi đến đâu Mã Nhi cũng luôn tỏa sáng, gây sự chú ý. Đó chính là sức hút đặc biệt của cung hoàng đạo này. Giữa sự tán dương của mọi người, Mã Nhi đồng thời sẽ quan sát xem sức hút của mình đến đâu, liệu đã đủ rực rỡ hay chưa. 
 
Dịp cuối năm, Nhân Mã sẽ không tốn thời gian tổng kết công việc như những người khác, bởi họ luôn quan niệm "kế hoạch không theo kịp biến hóa". Dù có tính toán cẩn thận đến đâu cũng chẳng thể tránh được những sự cố bất ngờ.
 
Trước khi năm mới bước sang, chòm sao này sẽ tập trung nghĩ lại xem giá trị của bản thân là gì, những gì mình đã bỏ ra trong một năm qua đã thu về kết quả xứng đáng hay chưa? 
 
Nhân Mã cũng hy vọng năm sau mình có thể trở nên ưu tú hơn hẳn năm cũ, ít nhất là giá trị tăng cao hơn.

Ke hoach dip cuoi nam cua 12 chom sao
 

10. Ma Kết: Tổng kết và tự kiểm điểm

 
Với một người chín chắn và nghiêm túc như Ma Kết, họ làm việc gì cũng rất thiết thực và chắc chắn. Chòm sao này rất hiếm khi nghĩ đến những việc ảo tưởng, nằm ngoài khả năng của mình. Theo kinh nghiệm và năng lực ngày càng tăng lên, Kết Kết cũng trở thành người bản lĩnh và độc lập vô cùng. 
 
Liệu bạn có nằm trong 4 chòm sao tự trọng, luôn muốn tự đi trên đôi chân của chính mình?
 
Những thành tựu có được ngày hôm nay, đó hoàn toàn nhờ vào năng lực tuyệt vời của chòm sao này. Nhưng họ sẽ không phải là người dễ dàng bằng lòng quá sớm, thay vào đó sẽ tổng kết và tự kiểm điểm xem mình làm đã tốt chưa.
 
Với những mặt còn thiếu sót và sai lầm, hay những việc vốn có thể giải quyết được nhưng vẫn chưa làm xong, Kết Kết sẽ tự trách bản thân một phen, đồng thời tự nhủ phải không ngừng hoàn thiện bản thân hơn trong năm tới.
 

11. Bảo Bình: Tìm nguồn linh cảm mới

 
Bảo Bình là chòm sao rất hay có những ý tưởng rất độc đáo, nhưng cũng nhờ vậy mà họ là người sở hữu IQ và EQ cao nhất vòng tròn hoàng đạo.
 
Thế giới trong đầu họ dường như rất khác biệt với những gì mọi người vẫn nghĩ, điều này khiến họ đôi khi trở nên lạ lùng và có chút "lập dị" so với xung quanh.
 
Nhưng Bảo Bảo vốn không phải là người quan tâm đến cái nhìn và lời bàn tán của người khác, việc mình thì mình làm thôi.
 
Những ngày cuối năm, Bảo Bình sẽ dành phần lớn thời gian để bận rộn đi tìm nguồn linh cảm mới cho mình. Những điều bản thân chưa làm được hay đang làm dở trong năm cũ, họ sẽ thay đổi phương pháp để tiến hành thật khác lạ trong năm sau.
 
Để có một năm mới đầy kích thích hoặc tạo đà cho công việc tiến triển tốt hơn trong năm tới, Bảo Bảo sẽ bận bịu nghĩ ra những ý tưởng độc đáo hay những phương pháp bản thân chưa từng thử bao giờ để có thể vượt lên trước những người khác.

Ke hoach dip cuoi nam cua 12 chom sao 3
 

12. Song Ngư: Kế hoạch tình cảm

 
Với chòm sao thuộc phái tình cảm như Song Ngư, họ luôn soạn ra rất nhiều kịch bản tình yêu lãng mạn như trong truyện cổ tích hay ngôn tình cho chính mình.

Họ vốn là người vô cùng nhạy cảm và lãng mạn trời sinh, dù chỉ là vài thứ đơn giản như gió thồi cỏ lay cũng có thể ảnh hưởng đến tâm trạng cả ngày của họ.
 
Cung hoàng đạo này không có hoài bão xa vời với sự nghiệp, kể cả với tiền tài hay vật chất cũng rất thờ ơ, bởi vì trong lòng họ, tình cảm mới là điều quan trọng nhất. Bạn có biết: Tháng vượng đào hoa năm 2020 của 12 chòm sao là tháng nào?
 
Cho nên tới cuối năm, một người không màng sự nghiệp như những chú Cá đương nhiên sẽ không đặt tâm trí ở công việc cho lắm. Dù là người độc thân hay đã có gia đình, Ngư Nhi chắc chắn sẽ dùng những ngày cuối năm để suy tính cho chuyện tình cảm của mình.
 
Nếu mọi chuyện đang tiến triển thuận lợi, Ngư Nhi sẽ lên kế hoạch cho những điều lớn lao hơn trong năm tới. Còn nếu tình cảm không được như ý, họ chắc chắn sẽ nghĩ đến việc nên tiếp tục theo đuổi mục tiêu cũ hay là buông bỏ để tìm hạnh phúc mới cho mình.

Hòa An

Xem thêm các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X