Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Infographic: Bản đồ sao chiêm tinh - Cấu trúc và kiến thức cơ bản

Chủ Nhật, 23/07/2017 10:58 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bản đồ sao là sơ đồ vị trí của các hành tinh và vì sao lớn trên bầu trời tính theo mốc cố định lúc chúng ta mới chào đời. Từ đó Chiêm tinh học nghiên cứu ảnh hưởng, tác động của các hành tinh này lên con người và số phận của chúng ta.

Những kiến thức về Horoscope được phổ biến trên các trang mạng, báo chí… rất dễ gây hiểu lầm và đánh đồng Horoscope với 12 cung Hoàng đạo. Trên thực tế, Horoscope là lĩnh vực nghiên cứu, tìm cách lí giải bản đồ sao của mỗi cá nhân, và đây vẫn chỉ là một nhánh của Chiêm tinh học (Astrology), trong khi kiến thức về 12 cung hoàng đạo chúng ta đã quá quen thuộc thực chất chỉ là cung Mặt trời (Sun sign) – một yếu tố nhỏ trong bản đồ sao.

Bạn đã từng phải ngạc nhiên vì sự chính xác của cung hoàng đạo? Nếu vậy bạn sẽ còn choáng váng hơn nhiều lần khi nghe Chiêm tinh học bóc trần những sự thật về con người và cuộc đời bạn qua bản đồ sao.

Bản đồ sao chiêm tinh là sơ đồ vị trí của các hành tinh và vì sao lớn trên bầu trời tính theo mốc cố định lúc chúng ta mới chào đời. Từ đó Chiêm tinh học nghiên cứu ảnh hưởng, tác động của các hành tinh này lên con người và số phận của chúng ta. Nói một cách dễ hiểu hơn, bản đồ sao cho thấy khi bạn ra đời, bạn đã được những thiên thể trên bầu trời “ban tặng” những dạng năng lượng nào, những năng lượng này kết tinh và tổng hòa thành thiên hướng và tính cách của bạn.
                                          
HƯỚNG DẪN CÁCH TẠO BẢN ĐỒ SAO CHIÊM TINH nhanh gọn và uy tín nhất hiện nay!

ban-do-sao-chiem-tinh
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X