Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao chọn hương nước hoa nào đi chơi Tết để "hút" đàn ông

Thứ Năm, 09/01/2020 13:56 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Khi chọn hương nước hoa phù hợp cho 12 chòm sao, hãy ưu tiên loại nào lột tả được tính cách, con người bạn vì đó thực sự là tác phẩm tuyệt vời có thể "nói hộ lòng nàng" mà không thứ ngôn ngữ nào có thể diễn ra hết được.
 
Mùi hương thực sự là vũ khí quyến rũ vô hình không thể thiếu của phái đẹp mà bạn nhất định không được bỏ qua. Tuy nhiên, việc chọn nước hoa cần phải cân nhắc kỹ, chúng cần thể hiện cá tính riêng của mỗi người và còn phụ thuộc vào cả hoàn cảnh.

Nhân dịp năm mới, tại sao bạn không làm mới bản thân bằng một lọ nước hoa mới theo gợi ý dưới đây để lại có thể quyến rũ đấng mày râu nhỉ? Nhất là những ai độc thân không nên bỏ lỡ dịp Tết này để làm mới mình đâu đấy nhé
 
huong nuoc hoa phu hop cho 12 chom sao
 

1. Bạch Dương, Hổ Cáp

 
Cung hoàng đạo Bạch Dương và Hổ Cáp vốn là những cô nàng cá tính nhưng hãy để mùi hương nói hộ lòng mình, bạn chớ thể hiện chúng ta ngoài bằng lời nói hoặc hành động kẻo bị "mất giá" trong những ngày đầu năm mới này nhé.

Gợi ý cho bạn đó là có thể chọn mùi hương của gỗ mang lại sự ấp ám, nhẹ nhàng nhưng vẫn thể hiện được cá tính mạnh của phái đẹp. 

Hương nước hoa này vẫn phần nào thể hiện được nét nữ tính bên trong nhưng vẫn phù hợp cho những ai muốn theo đuổi hình mẫu hiện đại, sang trọng.

Khi mùi hương ấy thoảng qua, ta có cảm giác đó là cô nàng có một chút phóng khoáng, tự do và quyến rũ bất cần của những cô nàng cá tính.

Ngoài ra, mùi cam quýt, hổ phách và xạ hương còn tăng thêm sự quyến rũ cho những ai sở hữu mùi hương đó và cũng là lựa chọn khác cho Bạch Dương hay Hổ Cáp. Hoặc nếu bạn thích thay đổi mùi hương, bạn có thể chọn lựa dòng có hương thơm lưu lại không quá lâu, tiện lợi để sử dụng hàng ngày hoặc trong công việc phải tiếp xúc với nhiều người.
 

 2. Kim Ngưu, Cự Giải


Nếu đã trót mê nước hoa, bạn dường như đã lạc vào thế giới của không chỉ có mùi hương mà còn giăng đầy những xúc cảm. Nước hoa sẽ nói lên tính cách chủ nhân của nó một cách tinh tế, ý nhị.

Cũng vì thế, Kim Ngưu hay Cự Giải dù là người thích ở nhà hơn đi giao thiệp thì cũng đừng quên chọn riêng cho mình một loại nước hoa đặc biệt cho mình. Ngày nay, chúng còn được sử dụng như một món trang sức, hoặc để dành làm tiếng nói của cơ thể của bạn đấy nhé.

Mùi hương hoa quả như chanh, hoa cam kết hợp với hương gỗ, hoa hương thảo rất phù hợp cho những người nồng ấm và tình cảm như Kim Ngưu hay Cự Giải.
 
Còn nếu bạn đang tìm kiếm hương vị ngọt ngào bay bổng thì có thể chọn loại nước hoa kết hợp giữa các vị hương từ hạt hạnh nhân và mật ong, oải hương, xạ hương... 
 
nuoc hoa cho 12 chom sao
 
 

3. Xử Nữ, Song Tử

 
Xử Nữ và Song Tử vừa nữ tính vừa khó đoán và đó chính là nét quyến rũ nổi bật của họ giữa đám đông. Các cô nàng này vì thế đừng quên tận dụng nét tính cách nổi bật này để thu hút cánh mày râu về phía mình. Đặc biệt là khi đi chơi Tết cùng bạn bè hãy sử dụng mùi hương của riêng mình. Chỉ cần xịt một ít nước hoa lên cơ thể trước khi dạo phố, bạn đã trở thành một quý cô hấp dẫn trong mắt những người xung quanh rồi đấy.

Để tăng thêm lợi thế, bạn có thể chọn nước hoa mùi hương cam chanh, hương thơm biểu hiện cho nét nữ tính, tươi trẻ phù hợp với những cô nàng quý phái và sang trọng lại khó đoán.

Chỉ cần bạn đi ngang qua cũng đủ khiến các chàng trai ngẩn ngơ suy đoán xem cô ấy đang dùng loại hương gì ấy nhỉ. Biết đâu, chàng lại gần để hỏi xem bạn đang dùng loại nước hoa nào mà khiến họ ngẩn ngơ mãi không thôi. 
 

4. Thiên Bình, Song Ngư

 
Hương ngọt ngào là nốt hương đặc biệt phù hợp cho Thiên Bình và Song Ngư khi bạn đang phân vân nghĩ về mùi hương nước hoa phù hợp cho 12 chòm sao chuẩn bị cho những ngày Tết rộn ràng.
 
Vị ngọt ấy có thể là sự kết hợp các hương thơm và trái cây để mang lại cảm giác tươi mát, ngọt ngào không lẫn vào đâu được.

Để thêm phần bí ẩn cho những bữa tiệc tối đầu năm mới thì bạn cũng có thể chọn loại hương có nhiều tầng hương lôi cuốn của quả mâm xôi mọng và quả đào ngọt ngào.

Nhất là nếu để đi hẹn hò thì bạn đừng quên xịt một chút nước hoa này lên vùng cổ hoặc tóc để mùi hương quyện vào không khí và quanh quất bên bạn suốt cả đêm. Mùi hương ấy cũng khiến chính bạn hít hà mãi không thôi và bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn về chính mình nữa đấy.  
 
not bat nho mui huong cua co the
 

5. Sư Tử, Bảo Bình 

 
Không ai hợp với hương thơm của biển như tính cách, con người của Sư Tử và Bảo Bình. Mùi hương thể hiện một cô nàng có tính cách bay bổng, lạc quan và dễ gần nhưng cũng phóng khoáng và có phần quyết đoán như Sư Tử và Bảo Bình. Một gợi ý nhỏ đó là những nàng yêu thích hương nước hoa tươi mát thì đừng bỏ qua huyền thoại biển xanh D&G Light Blue. 
 
Hương nước hoa tràn đầy năng lượng từ chanh vàng, táo xanh, tre xanh hay gỗ tuyết tùng tạo nên cảnh biển thơ mộng, giúp bạn cảm thấy hạ nhiệt từ cơ thể cho đến tâm trí. Hương thơm nhẹ nhàng, dịu mát này không làm khó chịu những người xung quanh, rất thích hợp để bạn mang theo trong các ngày Tết.

6. Ma Kết, Nhân Mã


Khi nói tới hương nước hoa phù hợp cho 12 chòm sao, đối với Ma Kết và Nhân Mã mùa Tết này nhất định phải chọn mùi thơm hoa cỏ.
 
Đây được xem là mùi hương toát lên vẻ thanh lịch, nữ tính đủ để làm người đối diện phải nhớ thương. Mùi hương lan toả mạnh mẽ, đánh thức các giác quan một cách tối đa như mùi hương của đoá hồng tươi mát chớm nở trong ánh bình minh thực sự là lựa chọn tối ưu của Ma Kết, Nhân Mã.

Những nốt mùi nhẹ nhàng, mềm mại này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho buổi hẹn hò lãng mạn, đủ để làm đối phương xao xuyến.

Bạn cũng có thể lựa chọn loại nước hoa chiết xuất từ hương hoa trắng, cây cỏ xanh với mùi hương nhẹ nhàng nhưng mang lại sự phấn khởi cho bạn vào mỗi buổi sáng.

Đừng bỏ qua chi tiết nhỏ này nhé vì không chỉ đơn thuần là hương thơm, nó còn có thể giúp bạn giải tỏa căng thẳng hoặc có thể chiều chuộng bản thân mình. Nếu bạn có ý định muốn sở hữu một lọ nước hoa, những điều cơ bản sau đây về phân loại nước hoa sẽ giúp bạn phần nào có chọn lựa tối ưu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X