Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những cô nàng, anh chàng sau chẳng màng chuyện cưới xin hay con cái

Thứ Ba, 26/02/2019 15:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nói về chuyện hôn nhân 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp mang lại nhiều bất ngờ nhất. Thành thật mà nói, chẳng ai dám phàn nàn khi một người như Hổ Cáp có cuộc hôn nhân đầu tiên ở tuổi bốn mươi, năm mươi hoặc thậm chí già hơn mà vẫn rất hạnh phúc. Có vẻ khác thường nhưng đây thực sự là con đường đúng đắn cho nhiều phụ nữ Hổ Cáp.
 
 

1. Đàn ông Song Ngư


Xem tình yêu chỉ có một và là duy nhất.


Không phải ngẫu nhiên mà khi nói chuyện về vấn đề hôn nhân 12 cung hoàng đạo, nam Song Ngư lại đứng đầu bảng trong danh sách những người không để ý tới kết hôn.
 
Đàn ông cung Song Ngư gặp phải kha khá vấn đề khi bắt đầu mối quan hệ với ai đó. Ví dụ, như việc nghĩ rằng người yêu thời trung học là duy nhất và không có ai thay thế được tình cảm đó.

Suy nghĩ này phần nào hạn chế việc họ gặp gỡ người phụ nữ phù hợp và thậm chí khi yêu ai đó rồi họ vẫn thường đồng sàng dị mộng! Đó là lý do thường sau tuổi 30 họ mới nghĩ tới chuyện kết hôn, khi đó những suy nghĩa lãng mạn của tuổi thơ đã để sang một bên nhường cho những thực tế.

Cuối cùng họ biết rằng cần một người làm vợ, làm mẹ chứ không chỉ đơn giản là tình cảm viển vông. Bạn có biết mình Lọt top cung hoàng đạo dễ ngoại tình nhất, 4 chòm sao sau hãy mau sửa đổi
 
hon nhan 12 cung hoang dao
 

2. Phụ nữ Song Ngư


Chìm trong chuyện tình cảm cổ tích tuổi teen. 
 
Nữ Song Ngư gặp vấn đề tương tự như của đàn ông Song Ngư trong chuyện tình cảm. Cô từng gặp tình yêu đời mình thời trung học và không nghi ngờ vào việc cô không thể nào trao cho ai nhiều tình cảm đến thế.

Hơn nữa, Phụ nữ Song Ngư có xu hướng bị cuốn vào một số chuyện tình thần tiên điên rồ, đó thực sự là vấn đề khi họ nhìn vào thực tế. Chỉ khi họ bỏ cặp kính màu hồng của mình ra thì mới có thể mở lòng cho ai đó tìm hiểu mình. 

3. Đàn ông Bảo Bình


Không thể tìm được tình yêu tuổi đôi mươi.
 
Phụ nữ Bảo Bình thuộc danh sách kết hôn muộn nhưng vẫn sớm hơn một chút so với đàn ông Bảo Bình. Tại sao vậy? Đàn ông Bảo Bình thực sự cần thêm một chút thời gian để tìm hiểu bản thân. Họ thường bị cuốn vào việc cố gắng gây ấn tượng với mọi người ở tuổi đôi mươi, vì vậy họ không màng tới chuyện tình cảm cho lắm.

Họ thường có cơ hội gặp người phụ nữ tốt, thế nhưng các buổi hẹn hò chủ yếu là để khoe về những gì mình làm được nên đối phương cảm nhận rõ đó không phải là tình yêu đích thực. Mâu thuẫn đôi bên nổ ra từ đó.

Những người này phải đợi khi họ thực sự trưởng thành, họ hiểu sâu hơn về mọi thứ về cuộc sống thì mới có thể nghĩ tới chuyện kết hôn, có cuộc sống ổn định.

4. Phụ nữ Bảo Bình


Bảo Bình quay lại tình cảm tuổi đôi mươi.
 
Các cô gái Bảo Bình đã sớm biết họ là ai và họ muốn gì. Ở tuổi đôi mươi họ đã ý thức được việc này và họ luôn cảm thấy thiếu thời gian dành cho chính mình.

Mặc dù những cô gái này hoàn toàn thoải mái khi độc thân, nhưng họ cũng thích những mối quan hệ tình cảm. Họ là những người rất dễ thích nghi. Ngay khi nhận ra ai đã là một nửa của mình thì nên giữ lấy.

5. Đàn ông Ma Kết


Cảnh giác với những người đào vàng ở tuổi đôi mươi.
 
Các chàng trai Ma Kết nói chung sẽ không gặp khó khăn gì trong việc hẹn hò vì họ sở hữu tính cách phong lưu của mình. Thế là cưới xin đối với họ lại là việc khó.  Xem thêm: Chòm sao nam nào hết lòng theo đuổi tình yêu, là mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng phái nữ

Sự thật là phụ nữ thường theo đuổi chàng trai Ma Kết vì tiền! Khi đàn ông Ma Kết ở tuổi đôi mươi họ đã có thành công vượt trội hơn so với những người khác và điều này mang lại sự hấp dẫn không nhỏ với người khác giới.

Bạn có thể chờ đợi khi mình ở tuổi 30 mới tìm vợ để tránh lãng phí thời gian của mình cho các cô nàng đào mỏ. 
 

6. Phụ nữ Ma Kết


Bạn thích sống độc thân.
 
Không phải lichngaytot.com có ý định chê bai gì bạn đâu. Nhưng tận sâu trong lòng mình, phụ nữ Ma Kết chưa kết hôn vì thiếu lựa chọn mà thực tế là họ chưa muốn nghĩ tới. 

Mặc dù họ vẫn thường dành nhiều thời gian trong văn phòng, nhưng bên cạnh đó vẫn xoay sở thời gian để gặp gỡ nhiều chàng trai trong lĩnh vực của họ, nhưng chỉ đơn giản là bị ấn tượng bởi kỹ năng và thành tích của những người này.

Họ vẫn có thể sớm có cuộc sống ổn định và kết hôn nhưng họ nhận ra rằng điều đó có thể cản trở các mục tiêu khác của mình. Nhiều phụ nữ Ma Kết có mối quan hệ lâu dài, nhưng họ không bao giờ chính thức kết hôn vì họ không tin tưởng lắm vào chuyện tình cảm hay những đám cưới truyền thống.
 
Voi vang chuyen chong con se khien ho buon phien
 

7. Đàn ông Nhân Mã 


Bạn có thể tìm được cô gái của mình ở trường đại học. 
 
Cái cách đàn ông Nhân Mã ga lăng, tốt bụng thể hiện ra ngoài khiến người ta tưởng rằng họ dễ dàng tìm được một nửa cho mình khi tuổi con trẻ. Thế nhưng tất cả phụ thuộc vào những gì đã xảy ra ở trường Đại học.

Nếu anh ta gặp một cô gái mang lại cho mình nhiều đam mê thì anh ta thực sự có thể có cuộc sống ổn định ở tuổi đôi mươi. Đây thực sự là trường hợp tốt nhất cho một chàng trai Nhân Mã.

Bởi vì nếu anh ấy chờ đợi quá lâu để kết hôn, anh ấy có thể cảm thấy mình vô định. Họ phải đợi tới khi gặp đúng người phụ nữ giúp anh thoát khỏi những hỗn loạn khác trong cuộc đời thì may ra họ mới "trói" được người đàn ông Nhân Mã.
 
 

8. Phụ nữ Nhân Mã


Trước tiên hãy loại bỏ đam mê du lịch đây đó ra khỏi danh sách ưu tiên của bạn.
 
Các cô gái Nhân Mã có rất nhiều tình yêu để cho đi, nhưng dường như họ không bao giờ ở một nơi đủ lâu để gắn bó với một chàng trai! Không, những cô gái này luôn luôn di chuyển. Chúng tôi khuyên bạn nên chống lại những cô gái Nhân Mã kết hôn với họ trẻ. Không phải kiểu gắn bó với người yêu thời trung học, vì vậy, đừng bao giờ xem xét khả năng đó!

Nhưng thời điểm tốt nhất để một cô gái Nhân Mã kết hôn không thực sự là một thập kỷ trong cuộc đời của cô ấy, đó là bất cứ khi nào cô ấy đi du lịch phiền phức Lỗi ra khỏi hệ thống của cô ấy, trừ khi, tất nhiên, cô ấy đủ bận rộn để tìm một anh chàng muốn đi du lịch khắp thế giới với cô ấy. Trong kịch bản lý tưởng đó, việc bị cản trở sớm có thể không thực sự là một ý tưởng tồi. 
 

9. Đàn ông Hổ Cáp


Bạn sẽ tìm được người phụ nữ phù hợp ở tuổi bốn mươi.
 
Theo Xem bói tình yêu, đàn ông Hổ Cáp thường chưa trưởng thành đúng mực về mặt cảm xúc. Họ luôn cảm thấy khó khăn trong việc điều hướng bản thân để mọi việc đi đúng hướng.

Họ nên kết hôn sau tuổi 40 vì đây là thời điểm tốt nhất để họ trở nên khôn ngoan hơn trong các quyết định, kiểm soát tốt cảm xúc và dễ dàng giải quyết xung đột xảy ra. 
 
Cuoi xin la chuyen kho khan doi voi Ho Cap
 

10. Phụ nữ Hổ Cáp


Đừng lo lắng, bạn sẽ tìm thấy tình yêu đích thực ...
 
Nói về chuyện hôn nhân 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp mang lại nhiều bất ngờ nhất. Thành thật mà nói, chẳng ai dám phàn nàn khi một người như Hổ Cáp có cuộc hôn nhân đầu tiên ở tuổi bốn mươi, năm mươi hoặc thậm chí già hơn mà vẫn rất hạnh phúc. Có vẻ khác thường nhưng đây thực sự là con đường đúng đắn cho nhiều phụ nữ Hổ Cáp.

Chuyện này không phải chuyện đùa, Bạn cần những thập niên đầu đời học cách quản lý, kiểm soát cảm xúc của mình đúng cách. Nếu kết hôn ở tuổi đôi mươi, thì 80% cuộc hôn nhân của bạn sẽ luôn đầy rẫy những đau khổ và xung đột. Chẳng ai muốn một cuộc hôn nhân như thế đúng không nào? 
 

11. Đàn ông Thiên Bình


Tuổi ba mươi bạn mới tìm thấy chính mình.

Thiên Bình có thể kết hôn muộn một chút nhưng là so với những cung hoàng đạo khác mà thôi chứ họ lại rất háo hức muốn kết hôn sớm khi tìm thấy một cô nàng xinh đẹp, quyến rũ. Nhưng đừng phạm sai lầm khi ở bên người phụ nữ sai lầm bởi lý do sai lầm!

Bạn quá mơ mộng, viển vông và có phần trẻ con. Đừng đợi một thập kỷ qua đi mới nhận ra mình kết hôn ở lứa tuổi này mới là phù hợp. Đừng vì nhan sắc của ai đó mà bạn quá si mê và muốn sở hữu người ta. Ở tuổi đôi mươi bạn còn chưa hiểu chính mình nói gì là chăm sóc cho người mà bạn thương yêu cơ chứ? 
 
 

12. Phụ nữ Thiên Bình


Đừng mắc sai lầm ở tuổi đôi mươi!
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, không giống như những chòm sao trên, những cô nàng Thiên Bình háo hức chuyện cưới xin hơn một chút. Thậm chí, họ háo hức việc kết hôn ở tuổi đôi mươi vì bị hấp dẫn bởi nhẫn, váy cưới, lễ cưới trang hoàng linh linh tuyệt đẹp bên bạn bè, gia đình và người thân... Bạn đơn giản chỉ nghĩ tới việc mình sẽ làm cô dâu xinh đẹp nhất, còn việc khác không quan trọng.

Bạn không muốn dành tất cả thanh xuân để tìm kiếm một chàng trai phù hợp mà muốn có bất cứ người đàn ông nào chịu cưới bạn càng sớm càng tốt. Đó là lý do khả năng cao bạn sẽ lao vào một cuộc hôn nhân với một chàng trai chỉ vì để gây ấn tượng với mọi người. Quả là suy nghĩ trẻ con và thơ ngây!

Kate Nguyễn


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X