Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Học lỏm Thiên Yết "võ" để trở thành kẻ mạnh

Chủ Nhật, 07/06/2015 08:17 (GMT+07)

Thiên Yết (Bọ Cạp) là “kẻ mạnh” trong 12 chòm sao, luôn khiến người khác vừa e sợ, dè chừng, vừa nể trọng, khâm phục. Cùng khám phá “võ” của Thiên Yết nhé.

Hoc lom Thien Yet vo de tro thanh ke manh hinh anh
Trong quá trình hướng tới mục tiêu lý tưởng của mình, ai cũng gặp phải khó khăn, thách thức. Và không may rằng Thiên Yết sẽ vấp phải khá nhiều trắc trở trên con đường tìm kiếm thành công bởi cá tính của mình. Nhưng chính cá tính cũng sẽ giúp Yết Yết vượt qua mọi rắc rối, thăng tiến trong công việc. Đó chính là sự kiên trì và nhẫn nại vô địch.
Thật bất ngờ nhưng Thiên Yết là chòm sao kiên trì nhất trong 12 cung hoàng đạo. Tinh thần, nghị lực và sự tự tôn khiến Thiên Yết không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Dẫu gặp nhiều điều không may thì họ vẫn sẽ làm việc cật lực để chứng minh cho mọi người thấy năng lực của mình, khiến không ai có thể coi thường Thiên Yết.
Sự nhẫn nại ấy cũng là “võ” Thiên Yết khẳng định mình là kẻ mạnh. Trước tiên là kẻ mạnh về tinh thần. Mọi sự đe dọa từ bên ngoài, mọi mối nguy hại đều không làm Yết Yết “thay đổi sắc mặt”.

Họ tin rằng trên thế gian này, không điều gì là không thể vượt qua, không có ai là không thể đánh bại, chỉ cần kiên trì, không run sợ trước ngoại cảnh. Vì thế mà những người muốn dọa dẫm Thiên Yết chẳng những không đạt được mục địch mà còn bị ánh mắt “lạnh như băng” cùng vẻ mặt thản nhiên của họ làm cho phát khiếp.
Cung Thiên Yết biết cách biến ý chí thành hành động, biến sự nhẫn nại thành nghị lực. Họ là tuýp người dẫu vấp ngã một nghìn lần vẫn đứng lên đủ một nghìn lần để tiếp tục tiến bước. Nhờ thế mà họ hành động nhanh, mạnh, dứt khoát nhưng cũng đầy lý trí và bình tĩnh.

Bài viết sau cùng chủ đề, có thể bạn quan tâm:
ST
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X