Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Các cung hoàng đạo sẽ thích mê những hoạt động này khi du lịch biển

Thứ Tư, 04/07/2018 08:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hoạt động yêu thích của Cung hoàng đạo không ai giống ai vì cho dù là kỷ nghỉ nhưng có những người rất thích tham gia nhiều hoạt động khác nhau hơn là tắm biển, nghỉ ngơi.
 
Mùa Hè là thời điểm tuyệt vời để chúng ta đi du lịch biển ngắm trời xanh mây trắng nhưng có những người sẽ chọn cách "trốn nắng" và họ ra biển chỉ chụp ảnh "sống ảo" mà thôi. Có thể nói, hoạt động yêu thích của cung hoàng đạo không ai giống ai trong những kỳ nghỉ này.

Chỉ cần cho tôi biết bạn thuộc chòm sao nào, tôi sẽ tiết lộ cho bạn biết điều bạn thích làm nhất khi đi biển.
 

Khi Bạch Dương du lịch biển 

 
Hoat dong yeu thich cua Bach Duong khi di bien
 
Là người đam mê thể thao nên mỗi lần được ra biển, Bạch Dương sẽ chủ động rủ rê bạn bè tổ chức các trò chơi vận động trên cát. Nếu không có ai tổ chức các trò chơi thể thao họ sẽ sắp xếp, chia đội để mọi người cùng thi đấu, họ hào hứng reo hò cổ vũ cho "đội nhà" vì việc thắng thua khá quan trọng với những người thuộc chòm sao này.

Nếu không được tham gia thể thao họ cũng không muốn lãng phí thời gian của mình khi ngồi tĩnh lặng trên bãi cát, hay nằm dài sưởi nắng, họ thích đuổi theo những ngọn sóng xô vào bờ và nhảy sóng. Tham khảo thêm: 10 điều nên nhớ khi yêu Bạch Dương
 

Khi Kim Ngưu du lịch biển  

 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, đối với Kim Ngưu đi biển là dịp họ được ăn hải sản tươi tùy thích. Việc tắm biển thực sự chỉ là phụ vì họ luôn lo lắng làn da của mình bị cháy nằng không thể nào hồi phục được suốt 1 tháng sau đó.

Khi đồ ăn là ưu tiên hàng đầu thì bạn sẽ không lạ gì khi họ là "dũng sĩ diệt mồi". Họ là một trong những chòm sao chỉ muốn nằm dài trên cát rồi vào một quán nhỏ nào đó ăn hải sản. Nếu ở đó không tiện lợi cho việc ăn hải sản thì họ cũng đã chuẩn bị sẵn đồ ăn vặt trong túi xách. Vừa ăn vừa hít hà không khí biển tươi mát quả là cảm giác tuyệt vời mà họ hiếm khi bỏ lỡ.
 

Khi Song Tử du lịch biển 

 
Khi Song Tu du lich bien
 
Không giống như Bạch Dương, Song Tử chỉ thích những hoạt động nhẹ nhàng, cứ nói đến việc đi biển là họ chỉ nghĩ tới hình ảnh cùng bạn bè tụm năm, tụm bảy ngồi ăn mực nướng nói chuyện phiếm trên bãi biển. Nếu đó là một bữa tối ăn BBQ ngắm những ánh đèn nhấp nhô trên biển thì không có gì tuyệt vời hơn.

Khoảng thời gian nghỉ ngơi này, Song Tử chỉ thích được thư giãn, thích được trêu đùa với bạn bè như là một cách để giải tỏa căng thẳng, "xạc" lại năng lượng. 
 

Khi Cự Giải du lịch biển  

 
Cự Giải chỉ thích được đi du lịch cùng những người trong gia đình và nếu đó là người yêu/vợ/chồng là tuyệt nhất. Họ hào hứng nghĩ tới hình ảnh tay trong tay cùng người ấy đi dạo hoặc cùng nhau ngắm hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Hoạt động yêu thích của cung hoàng đạo này không có gì phải to tát cả và họ không bao giờ có ý định tham gia các trò chơi mạo hiểm vì sợ rủi ro, hệ lụy có thể xảy ra.

Một sở thích khác của Cự Giải đó là mua rất nhiều đồ ở biển về làm quà. Vốn thích quan tâm tới người khác nên họ muốn thể hiện bằng việc mua quà để biếu, tặng cho mọi người. 
 

Khi Sư Tử du lịch biển


Vốn là người năng động và cũng thuộc top cung hoàng đạo thích du lịch nên Sư Tử rất thích cảm giác phiêu lưu. Có thể Xử Nữ hay Cự Giải e sợ những trò chơi mạo hiểm trên biển chứ đối với Sư Tử đó là thử thách nên một lần vượt qua.

Họ hiếm khi từ chối tham gia các trò chơi cảm giác mạnh, nên đừng ngạc nhiên khi họ nhanh chóng đầm mình xuống biển và tham gia một vài hoạt động thú vị như chạy cano hay lướt ván.
 

Khi Xử Nữ du lịch biển 

 
Khi Xu Nu du lich bien
 
Đối với Xử Nữ ra biển "sống ảo" là đủ rồi, họ không muốn làn da mình bị cháy nắng chỉ một buổi rồi mất nhiều thời gian, công sức để làn da trở lại hiện trạng ban đầu. Những người thuộc cung hoàng đạo này lại muốn được yên tĩnh nên có thể họ nằm dài đọc sách, nghe tiếng sóng biển vỗ vào bờ hơn là tung tăng dạo biển. 

Hơn nữa, với tính cách "hay soi", trong những chuyến du lịch như thế này Xử Nữ rất thích ở trên bờ để ngắm những cô gái xinh đẹp, gợi cảm trong trang phục áo tắm hay đàn ông khoe ngực trần vạm vỡ mỗi khi lao ra biển.  
 

Khi Thiên Bình du lịch biển  

 
Không hổ danh là cung hoàng đạo yêu cái đẹp, Thiên Bình nhanh chóng chớp lấy những khoảnh khắc đẹp ở bãi biển để đăng lên mạng xã hội, thỏa mãn sở thích "sống ảo" của mình. 

Hoạt động yêu thích của cung hoàng đạo này cũng là thói quen của rất nhiều cô gái trẻ bây giờ. Không cần biết ngoài trời có nắng hay không, những cô nàng Thiên Bình tự tin khoe đường cong cơ thể trước biển chỉ để có những bức ảnh "xuất thần". Không chỉ đi biển mà khi nào đi nghỉ họ cũng như thế, đó là cách các Bình nhi lưu giữ kỷ niệm những nơi họ đi qua để lâu lâu xem lại và trầm trồ.
 

Khi Hổ Cáp du lịch biển  

 
Hổ Cáp luôn có những sở thích không giống ai, họ muốn làm điều gì đó đặc biệt như là cách để thể hiện cá tính của mình.

Đó là lý do thay vì quanh quẩn khu vực an toàn, cung hoàng đạo này lại thích tản bộ đến những nơi xa và ít người để nhìn ngắm cảnh vật một cách ít ồn ào nhất. Ở đây, họ sẽ cảm thấy bản thân được tự do tự tại hơn. Tham khảo: Chòm sao kém may mắn - tình đầu thất bại mà muộn phiền cả đời
 

Khi Nhân Mã du lịch biển 

 
Không hiểu vô tình hay cố ý mà Nhân Mã bắt chuyện với khá nhiều người khi họ dạo bộ trên biển. Đối với cung hoàng đạo này, việc kết bạn luôn được ưu tiên hàng đầu.

Họ đi dạo trên bãi cát ngắm nhìn mọi người qua lại và sẵn sàng kết bạn với những ai mang cho họ cảm giác an toàn. Thậm chí, nếu tình hình thuận lợi, Nhân Mã cũng sẽ không ngần ngại “buông lời đường mật” với đối phương để tạo ấn tượng.
 
Nhan Ma du lich bien
 
 

Khi Ma Kết du lịch biển 

 
Trái tim thơ ngây của Ma Kết luôn hướng họ tới những hoạt động yêu thích giống như trẻ con vậy, đừng ngạc nhiên khi họ vùi mình trong cát mặc cho mọi người tạo hình nghịch ngợm trên cơ thể họ. Thậm chí, họ khá tập trung khi ngồi miệt mài xây lâu đài cát.

Những trò chơi thể hiện sự kiên nhẫn sẽ thu hút Ma Kết hơn là những hoạt động thể thao năng động. 
 

Khi Bảo Bình du lịch biển 


Không giống với nhiều cung hoàng đạo khác, đi biển chỉ để "sống ảo", Bảo Bình thích những trải nghiệm thực ở một nơi mới, thỏa mãn con người tự do bên trong họ.

Họ muốn trở thành một phần của biển cả vì thế, họ thích phiêu lưu mạo hiểm như lặn hay lướt ván.Những gì mang lại cảm giác mạnh, trải nghiệm mới lạ sẽ được họ ưu tiên chọn lựa trong chuyến du lịch của mình. 
 

Khi Song Ngư du lịch biển

 
 
Song Ngư đặc biệt mê ngắm biển đêm, với những sở thích lãng mạn khác người, họ thích cảm giác cô đơn một mình ngồi giữa biển đêm và hướng đôi mắt xa xăm về những ánh đèn trên những con thuyền đang đi bắt cá ở xa xa kia. 

Đối với Song Ngư, biển cả luôn chứa đựng những điều vô cùng huyền bí và họ muốn cất giữ cho riêng mình một phần nhỏ của sự bí ẩn này.

Kate Nguyễn

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X