Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hình tượng không như mơ của chàng trai ấm áp Song Ngư

Thứ Năm, 24/03/2016 11:21 (GMT+07)

(Lichngaytot.com) Có rất nhiều cô gái cho rằng, tính cách của chàng trai cung Song Ngư ôn nhu ấm áp, sẽ đối xử với ai cũng thật săn sóc, nhưng đừng ảo tượng nhé, họ không “đại chúng” như thế đâu.


Hinh tuong khong nhu mo cua chang trai am ap Song Ngu hinh anh
Tính cách của chàng trai Song Ngư thật ra có chút kì bí và không chủ động, Mọi người sẽ không thể biết họ đang nghĩ gì trong lòng, muốn làm gì tiếp theo. Chòm sao này có tư tưởng không thực tế, cuộc sống thường xuyên được chăng hay chớ, trong tình yêu cũng chẳng lo lắng chủ động tấn công mà luôn có ý nghĩ thuận theo số trời. Lý tưởng cao nhất của anh chàng này chính là nắm bắt được cuộc sống của chính mình.
Trong tình yêu, chòm sao nam nhút nhát này ít khi mạnh dạn bày tỏ tình cảm, gặp phải tình huống bất thường cũng chỉ mong nó tự êm thấm trôi qua mà ít khi nghĩ cách giải quyết. Chính là, nếu bạn không chủ động tìm họ, theo đuổi họ thì cũng đừng mong họ là bạch mã hoàng tử dịu dàng đến bên mà bày tỏ tấm lòng với bạn. Song Ngư không chỉ nhát gan mà còn cảm thấy sợ hãi nếu như tỏ tình mà bị từ chối, nên tốt nhất là để người khác đến tỏ tình với mình.
Chỉ 10 điều mà biết nhiều về Song Ngư
Tính cách của Song Ngư ư? Không cần nhiều chỉ 10 điều sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chòm sao cuối cùng của vòng tròn hoàng đạo.

Đối với anh chàng Song Ngư, tình yêu là thế giới và chiếm trọn toàn bộ cuộc sống. Nên dù không chủ động thì chàng cũng ngày ngóng đêm mong và dồn mọi sự bchus ý tới cô gái mà mình thích. Chỉ cần có tình yêu thì chòm sao ngốc nghếch này chẳng thiết gì những thú vui khác, thậm chí ăn uống ngủ nghỉ cũng bỏ bê.
Nhưng vì khuyết thiếu tự tin, đa sầu đa cảm nên dù yêu họ cũng không tìm được cảm giác an toan, dễ lâm vào tình cảnh uể oải, mệt mỏi mà không thể tự kiềm chế. Tự mình lo cho thân mình còn không xong thì hơi sức đâu mà đi an ủi, dỗ dành hay quan tâm tới đối phương. Nên “bạch mã hoàng tử” ngày đầu mới yêu bỗng dứng biến mất chả thấy tăm hơi.
Hinh tuong khong nhu mo cua chang trai am ap Song Ngu hinh anh
Song Ngư nam là một cá thể tràn đầy mâu thuẫn, muốn yêu nhưng lại không chủ động, ôn nhu ấm áp nhưng lại dễ uể oải bỏ bê, khi yêu là hết lòng hết đạ nhưng không giữ được cảm xúc lâu dài.

Trình Trình
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X