Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chàng hoàng đạo chọn cho mình người yêu lý tưởng như thế nào?

Thứ Năm, 24/05/2018 09:11 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bạn có biết hình mẫu lý tưởng của 12 chòm sao nam sẽ chọn để làm người yêu của mình là người như thế nào không? Các anh chàng sẽ đổ đứ đừ khi gặp cô gái như thế nào?
 

Chàng trai Bạch Dương


hinh mau ly tuong cua 12 chang hoang dao
 
Hình mẫu lý tưởng của 12 chòm sao nam là người như nào? Trong mắt của nam Bạch Dương thì cô gái có sức quyến rũ nhất không phải là người đẹp nhất, mà là người có tâm hồn đẹp. Con gái vốn hay dỗi hờn, tính tình thay đổi thất thường mà, Dương Dương chỉ thích những cô nàng hiểu chuyện, suy nghĩ tích cực lạc quan thôi.
 

Chàng trai Kim Ngưu


Xem bói tình yêu, hình mẫu lý tưởng mà Kim Ngưu luôn hướng đến là 1 cô gái tự chủ về tài chính, không cần phải dựa dẫm vào ai, chẳng cần chờ đợi bạn trai mua quà cho mới được. Kim Ngưu yêu tiền như mạng, nếu thấy cô nàng nào không quá coi trọng vật chất thì chỉ muốn hốt ngay về nhà thôi.
 

Chàng trai Song Tử

 
Điều khiến nam Song Tử thấy hấp dẫn ở 1 cô gái đó chính là nét đẹp dịu dàng như nàng thơ, đó luôn là hình mẫu bạn gái mà Song Tử giữ kín trong lòng. Nếu cô gái đó có tâm hồn đẹp nữa thì chẳng cần phải cưa, chàng ta cũng tự đổ mất rồi.
 

Chàng trai Cự Giải


co gai nao khien chang trai hoang dao si me
 
Với Cự Giải thì người yêu lý tưởng của anh chàng này chắc chắn phải là hình mẫu vợ hiền mẹ đảm, hay lam hay làm mà lương thiện dịu dàng. Mỗi khi nhìn thấy những cô gái tốt bụng làm việc thiện, Giải Giải đều không kìm lòng được mà ngắm nhìn lâu hơn một chút.
 

Chàng trai Sư Tử

 
Khi chọn người yêu cho mình, Sư Tử bị cuốn hút bởi những cô gái tài giỏi, thông minh. Tốt nhất đó là những cô nàng càng đứng trước đông người thì càng tự tin, có thể giữ được phong thái ung dung tự tại, phóng khoáng như một nữ hoàng. Chắc chắn dù chỉ gặp 1 lần nhưng chàng Sư Tử sẽ chẳng thể nào quên.

Bạn có biết:  Khi yêu chàng Sư Tử tốt xấu thế nào, cùng tìm hiểu thêm nhé.
 

Chàng trai Xử Nữ

 
Nam Xử Nữ cảm thấy những cô gái dịu dàng, biết cách đối nhân xử thế, mang phong thái của tiểu thư khuê các cực kì cuốn hút. Đó cũng chính là hình mẫu lý tưởng để chọn làm người yêu của cung hoàng đạo này. Cô gái đó ăn nói nhẹ nhàng, luôn mỉm cười từ tốn, quả thật với Xử Nữ thì đẹp tựa tiên giáng trần.
 

Chàng trai Thiên Bình


co gai doc lap va manh me
 
Con trai sinh dưới chòm sao này khi tìm bạn gái cho mình thường sẽ thích những cô nàng tính tình thẳng thắn, bộc trực. Dù cô gái ấy tính cách như con trai thì có làm sao, chỉ cần Thiên Bình thích là được. Có gì nói nấy, không phải vòng vo đoán ý nhau, như thế có phải thoải mái không?
 

Chàng trai Hổ Cáp

 
Đi tìm hình mẫu lý tưởng cho chàng trai Hổ Cáp, có lẽ chỉ những cô gái thông minh tài giỏi mới lọt vào mắt xanh của anh chàng này thôi. Hơn nữa, với Cáp Cáp, cô gái đang chuyên tâm chăm chú làm việc có sức hấp dẫn lớn nhất, thế nên nếu bạn muốn cưa đổ chàng trai cung hoàng đạo này thì biết phải làm gì rồi đó.
 

Chàng trai Nhân Mã


hinh mau ly tuong la co gai trong sang
 
Cô gái khiến cho Nhân Mã nguyện từ bỏ tự do để ở bên nhất định phải có thân hình nóng bỏng, làn da trắng mịn và khuôn mặt xinh xắn. Ai nói Nhân Mã tuyển hoa hậu cũng được, chàng trai này thấy chỉ những cô gái đó mới có đủ sức hút với mình.

Bạn biết cung Nhân Mã hợp với cung nào nhất chưa?
 

Chàng trai Ma Kết

 
Ma Kết rất thích những cô nàng lập trường kiên định vững vàng, quyết tâm không đổi. Chỉ cần nhìn vào ánh mắt chuyên tâm kiên quyết đó là chàng trai Ma Kết đã muốn chết chìm rồi. Nhan sắc không quá quan trọng, quan trọng là thần thái.
 

Chàng trai Bảo Bình


co gai vui ve rang ro
 
Nam Bảo Bình tiết lộ rằng hình mẫu lý tưởng mà chàng trai này theo đuổi phải có nhan sắc này, có vóc dáng này, ngoài ra còn phải biết tự lập nữa. Nếu đặt 1 cô nàng ngoan ngoãn trước mặt thì Bảo Bình cũng chẳng buồn quan tâm đâu.
 

Chàng trai Song Ngư

 
Trong mắt Song Ngư, cô gái quyến rũ nhất là người biết ăn nói, không mất bình tĩnh dù có chuyện gì xảy ra, có sự an nhiên tự tại hiếm thấy. Nếu cô gái đó trọng tình trọng nghĩa, nguyện hy sinh hết lòng vì bạn bè, người thân thì không cần tán mà Song Ngư cũng tự đổ luôn rồi.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X