Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Hình mẫu nữ thần trong mơ của 12 chòm sao nam

Thứ Năm, 11/05/2017 09:22 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chắc chắn trong lòng chàng trai nào cũng có dáng dấp nữ thần của riêng mình, thể hiện thẩm mỹ và khát vọng của chàng ấy. Căn cứ vào tính cách, cùng tìm hiểu bạn gái lý tưởng của 12 chòm sao nam nhé.

Hinh mau ban gai ly tuong cua 12 chom sao nam hinh anh

Bạch Dương

Là chàng trai có cá tính sôi nổi và nhiệt tình bậc nhất trong các cung hoàng đạo, Bạch Dương thích một cô gái có vẻ quyến rũ, hấp dẫn chết người, nét kiêu sa tiềm ẩn giống như ánh sáng mặt trời chói lọi vậy. Cô ấy trong ngoài bất nhất, mâu thuẫn và mỹ lệ, khiến chàng ấy phải lao tâm khổ tứ đuổi theo.

Kim Ngưu

Vốn là chòm sao bảo thủ, Kim Ngưu bình thường rất tôn trọng khuôn phép, có tiêu chuẩn chọn nữ thần cũng hết sức truyền thống. Cô ấy không chỉ xinh đẹp, dịu dàng mà còn phải có phẩm chất tốt đệp, vui vẻ cùng hưởng, hoạn nạn cùng chia, ở bên nhau cả khi khổ tận lẫn ngày cam lai.

Song Tử

Là chàng trai khó lường, tình cảm thiếu ổn định nên trong số bạn gái lý tưởng của 12 chòm sao nam thì hình mẫu của Song Tử là đa dạng nhất. Thông thường, ở những độ tuổi khác nhau Tử nhi sẽ thích những mẫu cô nàng khác nhau nhưng vĩnh viễn phải là người có sức mê hoặc, thú vị, không nhàm chán.

Cự Giải

Trở ra phòng khách, trở vào phòng bếp, anh chàng Cự Giải thích mẫu bạn gái nữ tính và đảm đang. Những yêu cầu kia tưởng là bình thường nhưng lại có dáng vẻ xinh đẹp riêng, khéo léo, chu đáo, toàn tâm toàn ý vì gia đình, mang tới cho họ cảm giác gần gũi ấm áp khó nói thành lời.

Sư Tử

Sư Tử kiêu ngạo, thích nổi bật trong đám đông, lại bá đạo, người có thể hấp dẫn được họ nhất định phải có cá tính rõ ràng, khí chất mạnh mẽ, tựa như tiên nữ giáng trần. Cô ấy nếu không thể làm cho Su Tử nảy sinh cảm giác sùng bái thì không thể yêu được.

Xử Nữ

Lý tưởng của chàng trai Xử Nữ là hoàn mỹ, nhất định phải hoàn mỹ không tỳ vết, trên đời quá hiếm cô gái có thể trải qua được ánh mắt xoi mói của chòm sao khó tính này. May chăng có thể hi vọng rằng vì tình yêu, vì rung động mà chàng ấy sẽ bỏ qua cho những thiếu sót nho nhỏ của cô gái mà thôi.

Thiên Bình

Hinh mau ban gai ly tuong cua 12 chom sao nam hinh anh

Bẩm sinh đã là chòm sao có chỉ số nhan sắc cao nên trong số bạn gái lý tưởng của 12 chòm sao nam thì bạn gái của Thiên Bình nhất định phải xinh đẹp nhất, nữ thần nhất. Chỉ cần là cô ấy xinh đẹp, có nụ cười mê hồn thì anh chàng ngốc này sẵn sàng thay đổi chính mình, chìm đắm trong sự dịu dàng bất tận.

Hổ Cáp


Ngóng trông lâu dài, Hổ Cáp đối với tình yêu không tránh khỏi có chút không thiết thực, sức mạnh mẽ quan sát của họ cũng làm không ít cô gái sợ hãi tránh xa. Chỉ có những cô nàng có nội hàm, trong ngoài đều thanh thú, có thể không xuất sắc nhưng nhất định không được kiêu căng.

Nhân Mã

“Chúng tôi chưa bao giờ tán gái, tất cả đều là phụ nữ lừa chúng tôi đấy chứ”, đây chính là lời xảo biện của chòm sao nam đào hoa thích trêu hoa ghẹo nguyệt Nhân Mã. Họ duyệt qua vô số người, chân tâm khát vọng gì cũng không màng nhưng nếu là cô gái có cá tính, có thú vui, có đam mê thì sẽ không bỏ qua đâu.

Ma Kết

Thích nhất là dùng hành động biểu đạt nội tâm của mình, Ma Kết không bao giờ nói ra những lời như “anh yêu em”, “anh sẵn sàng hi sinh vì em” nhưng rất hi vọng cô gái ấy có thể thấu hiểu lòng mình. Nữ thần trong lòng chàng phải có khí chất, thông minh và nhiều đồng cảm.

Bảo Bình

Chòm sao Bảo Bình đối với người nào cũng đều có tình yêu thương và sự che chở, không phân rõ đâu là tình bạn đâu là tình yêu. Nên hình tượng bạn gái của họ không oos định, cảm thấy rung động là bất chấp mà tiến tới thôi.

Song Ngư

Chòm sao lãng mạn Song Ngư không thích cảm giác quang minh chính đại mà muốn mờ ám chơi đùa cùng nhau. Yêu ai đều không quan trọng, quan trọng là cô ấy phải xinh đẹp đáng yêu, thần thần bí bí, tạo ra cảm giác tưởng có được mà lại không phải, được rất xa mà hóa ra gần. Nói tóm lại là xét bạn gái lý tưởng của 12 chòm sao nam thì chàng trai này thích yêu tinh đấy.

Trình Trình

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X