Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

7 điều bạn nên biết khi hẹn hò cung Song Tử nam

Thứ Ba, 26/09/2017 09:07 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu yêu và đang chuẩn bị hẹn hò cung Song Tử nam bạn sẽ phải trải qua rất nhiều thăng trầm trong chuyện tình cảm. Vì thế, hãy sẵn sàng cho một hành trình thú vị bên anh ấy.
 
 
Một khi bạn đã phải lòng cung Song Tử nam thì nhất định phải tỉnh táo đấy nhé, vì thực tế anh ta tán tỉnh rất nhiều cô gái khác nhau và bạn cũng chỉ là một trong những người "kết anh ấy như điếu đổ".

Với tính cách vui vẻ, hài hước, thích à ơi với các cô gái thì một mối quan hệ nghiêm túc đối với họ là điều thực sự khó khăn.

Những người thuộc cung hoàng đạo này thường có xu hướng thay đổi liên tục chỉ vì họ mong muốn có cuộc sống tốt nhất có thể nhưng cũng một phần là vì họ thích cảm giác chiến thắng khi "thu phục" được ai đó. 
 
Vì vậy, nếu bạn muốn khám phá thêm về họ hãy nhớ 7 đặc điểm nổi bật khi hẹn hò cung Song Tử nam sau đây:   
 

1. Anh ấy thực sự giỏi giấu những cảm xúc thực sự.

 
Vốn là người đề cao niềm vui và sự thoải mái, những người thuộc cung Song Tử luôn vay quanh với rất nhiều bạn bè. Tính cách hướng ngoại đặc trưng cuốn anh ấy theo những cuộc vui chơi, tiệc tùng. Song, vẻ ngoài phóng khoáng là thế nhưng họ ngại đối diện với bản thân.
 
Cung Song Tử nam sợ phải nói đến cảm xúc thực sự bên trong mình và nói về những điều mang lại cho họ cảm nhận sâu sắc. Vì thế, họ giữ những điều đó trong lòng và tự giải quyết vấn đề. Trong khi đó, họ thể hiện ra ngoài vẫn rất vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra. 
 
Vì vậy, nếu đã yêu những người đàn ông cung Song Tử, bạn thực sự phải rất sự kiên nhẫn nếu muốn hiểu cảm xúc thực sự của họ.
 
7 dieu ban nen biet khi hen ho cung Song Tu nam
 

2. Khi đã nổ ra tranh cãi thì nên nhớ tránh mặt ngay. 

 
Khi yêu Song Tử, hầu hết thời gian của bạn bên anh ấy rất vui vẻ, thoải mái và dường như không có vấn đề gì khiến hai người tranh cãi nhưng một khi bạn làm anh ấy khó chịu thì hãy sẵn sàng chuẩn bị cho cuộc "chiến" sắp nổ ra.

Đặc biệt, trong những cuộc tranh cãi bạn sẽ nhất định phải thua cuộc nếu muốn trận chiến này dừng lại. Đó cũng là lý do bạn dễ vướng vào khổ đau khi yêu những người thuộc cung hoàng đạo này.
 
Cung Song Tử nam sẽ đưa ra những lý lẽ rất hợp lý trong các cuộc cãi cọ, tranh luận vì vậy nếu họ nghĩ điều gì đó đúng tức là đúng. Tốt hơn hết là bạn nên "đầu hàng" sớm hoặc tránh mặt càng sớm càng tốt. 
 

3. Anh ấy là người tuyệt vời trong phòng ngủ.

 
Khi yêu hay chung sống bên những người đàn ông cung hoàng đạo Song Tử thì bạn sẽ không phải lo lắng về đời sống tình dục. Với tính cách thú vị, thích những điều mới lạ, chắc chắn sẽ không có khái niệm nhàm chán trong chuyện "giường chiếu". 

Để tình cảm thêm phần thăng hoa, đừng quên những mẹo phong thủy thu hút tình duyên.
 
Cung Song Tu nam la nguoi tuyet voi trong phong ngu.
 

4. Họ tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống.

 
Những chàng trai này thực sự yêu thích tinh thần "bạn chỉ sống một lần trong đời" - nhưng điều này không tốt cho những mối quan hệ có tính cam kết cao.

Bởi vì họ có xu hướng tận hưởng hết ngày hôm nay của mình điều đó đồng nghĩa là cảm xúc hôm nay không giống ngày mai, các cô gái sẽ không vui khi biết điều này. Vì họ sẽ nhận ra hôm nay anh ấy nồng nàn ngày mai anh lại lạnh nhạt, vô cùng khó đoán biết.
 
Những người đàn ông cung Song Tử đắm chìm vào những thứ xung quanh họ, vì vậy nếu mọi việc diễn ra tốt đẹp, anh ta sẽ rất hạnh phúc, nhưng cảm giác tình cảm có gì trúc trắc, thì anh ta có thể bắt đầu nghĩ rằng bạn đã thay đổi.

Để đảm bảo cảm xúc của họ được ổn định, hãy chắc chắn rằng bạn đừng đối xử một cách thất thường. Nhưng điều này thực sự khó đối với các chị em phụ nữ. 
  

5. Về vấn đề tiền bạc, cung Song Tử nam luôn kiểm soát mọi thứ trong tầm tay  


Mặc dù cuộc sống của anh ấy khá quảng giao nhưng có một bí mật thầm kín rằng họ rất lo lắng về vấn đề tài chính của mình. Những người thuộc cung hoàng đạo này thực sự rất sợ cảm giác không ổn định (do đó không muốn nói về cảm xúc của họ) vì thế họ luôn có một khoản tiền riêng đảm bảo cho những khi khó khăn. 
 

6. Anh ấy luôn sẵn sàng cho những bữa tiệc vui.

 
Song Tử thực sự nổi bật trong các bữa tiệc, họ có thể nói chuyện hết người này cho tới người kia. Thậm chí buông lời tán tỉnh rất nhiều người cũng chỉ để cho vui và tận hưởng khoảng thời gian khi họ tiệc tùng.

Vì vậy, khi đã là một nửa của anh ta, dù trước đây bạn ngại giao tiếp thì bạn cũng nhanh chóng bị cuốn theo cuộc sống vui tươi này. 

Tham khảo thêm: Đừng dại mà đùa giỡn tình cảm của 4 chòm sao nữ ghê gớm

7. Anh ta luôn luôn bận rộn nếu không rất dễ buồn chán, nóng nảy.

 
Hãy đảm bảo rằng những người đàn ông cung Song Tử luôn được hoạt động và cảm nhận cuộc sống năng động nhất có thể. Mỗi khi cảm thấy buồn chán, trong đầu họ bắt đầu suy nghĩ quẩn quanh. Họ càng cảm thấy ức chế hơn mức bình thường, dễ nóng nảy, cáu gắt. 

Những người đàn ông thuộc cung hoàng đạo này thích cuộc sống bận rộn, vô lo vô nghĩ, vì vậy bạn hãy luôn sẵn sàng chuẩn bị cho những cuộc vui bất ngờ khi trong nhất thời họ buồn chán và muốn cùng bạn xách ba lô lên và đi.

Mi Mo
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X