Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Nói gì khi hẹn hò để 12 chòm sao yêu quên lối về?

Thứ Năm, 05/07/2018 17:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Phải nói chuyện gì khi hẹn hò với 12 chòm sao để gây ấn tượng với nửa kia? Bí kíp nói chuyện này sẽ khiến 12 chòm sao về nhà sau buổi hò hẹn vẫn không thôi nhung nhớ bạn đấy.
 

Bạch Dương: Ba hoa đủ thứ


12 chom sao thich nghe dieu nay khi hen ho
 
Có lẽ trong số 12 chòm sao thì Dương Dương có tâm hồn vô cùng thuần khiết, chẳng vướng chút bụi trần, thế nên cũng chẳng  bao giờ có chuyện làm hại người khác.

Nhưng mà này, Dương Dương hơi bị thích những chuyện giải trí mang tính “bà tám” đó. Nếu bạn không biết nói chuyện gì khi hẹn hò với Bạch Dương thì cứ chiêu này mà triển nhé.
 

Kim Ngưu: Làm thế nào để kiếm tiền

 
Với Kim Ngưu vốn coi trọng vật chất, lại cực thích kiếm tiền thì có lẽ chủ đề phù hợp nhất để nói khi hẹn hò, ngoài tình yêu ra thì không có gì phù hợp hơn là nói về các cơ hội cùng phương pháp để kiếm tiền. Chắc chắn chòm sao này sẽ rất hứng thú bàn luận với bạn đó.
 

Song Tử: Nói gì cũng được


nen noi gi de nguoi ay thich
 
Nếu bạn hẹn hò với Song Tử thì chẳng cần phải lo lắng về việc nói chuyện gì khi hẹn hò đâu. Đó là chuyện không cần phải xem xét nhất, bởi chỉ cần bạn chủ động mở lời thì nói chuyện gì Song Tử nhà ta cũng sẽ hào hứng nói chuyện cả thôi. Bạn biết 10 điều nên nhớ khi yêu Song Tử chưa?
 

Cự Giải: Nói về sở thích của mình

 
Sống rất tình cảm, nhưng Cự Giải có phần hơi bị động trong chuyện tình yêu, vì thế khi hẹn hò với chòm sao này, bạn chớ nói chuyện lung tung nhé. Cách đơn giản nhất để thu hút sự chú ý của Giải Giải vào cuộc trò chuyện là nói về sở thích của cả hai người, càng đơn giản càng tốt nhé.
 

Sư Tử: Khen ngợi


khi hen ho voi 12 chom sao thi nen noi gi
 
Nghe có vẻ phù phiếm nhưng với Sư Tử thì đúng là bạn nên làm như thế đó. Trong số 12 chòm sao thì Sư Tử là người có lòng ham hư vinh nhất, thế nên chuyện mà họ thích nhất đương nhiên là được người khác khen ngợi rồi. Hẹn hò với chòm sao này, bạn cứ thi thoảng lại buông lời khen là chuẩn không cần chỉnh.
 

Xử Nữ: Những thứ tinh tế, đồ tinh xảo

 
Khi hẹn hò với 12 chòm sao, muốn Xử Nữ yêu quên cả lối về thì phải nói gì khi hẹn hò đây? Chòm sao này đề cao chất lượng cuộc sống, thế nên bạn hãy nói về thứ gì đó cả hai cùng yêu thích, nhưng nhớ là đồ càng tinh tế, tinh xảo, thể hiện đẳng cấp cuộc sống thì càng tốt nhé.
 

Thiên Bình: Lắng nghe đối phương than phiền


khi hen ho noi chuyen gi
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ thực ra cuộc hẹn hò với Thiên Bình rất đơn giản, bạn không cần phải nói gì nhiều, chỉ cần ngồi yên nghe Bình Nhi nói là được.

Tất nhiên thi thoảng vẫn phải có câu hỏi gợi mở về những vấn đề họ đang gặp phải nhé. Có người thấu hiểu và an ủi mình, chắc chắn trái tim Bình Nhi sẽ nhanh chóng tan chảy.
 

Hổ Cáp: Kế hoạch gần đây

 
Khi hẹn hò với Hổ Cáp, bạn không nên quá rụt rè mà hãy chủ động chia sẻ với họ về những kế hoạch mình muốn làm gần đây. Nếu họ cũng thoải mái chia sẻ những việc mình chuẩn bị làm thì khả năng thành công là rất cao nhé.
 

Nhân Mã: Những chuyện kích thích, mạo hiểm


buoi hen ho trong mo cua 12 chom sao
 
Với những anh chàng, cô nàng đam mê tự do này thì còn gì hấp dẫn hơn những chuyến du lịch, những trải nghiệm độc đáo ở những miền đất lạ hay những môn thể thao thú vị, mạo hiểm.... Bắt trúng mạch này thì có lẽ câu chuyện của các bạn sẽ cứ thế nói mãi không hết mất.
 

Ma Kết: Chuyện công việc

 
Hẹn hò là nói chuyện tình cảm, nhưng nếu người bạn đang muốn theo đuổi là Ma Kết thì chuyển sang nói chuyện công việc sẽ hợp hơn đó. Trong số 12 chòm sao thì Kết Nhi đúng chuẩn cuồng công việc, nói chuyện một hồi có khi còn nói xấu sếp nữa ấy chứ.
 

Bảo Bình: Chuyện tâm linh kì bí


12 chom sao thich noi gi khi hen ho
 
Xem bói tình yêu, Bảo Bình cực kì hứng thứ với những chuyện bí ẩn chưa tìm được lời giải, bản thân chòm sao này cũng có những suy nghĩ kì lạ chẳng giống với mọi người. Yêu người như vậy chắc chắn sẽ rất thú vị đó.
 

Song Ngư: Chuyện tình yêu

 
Với Song Ngư mộng mơ thì còn chuyện gì thích hợp để nói chuyện khi hẹn hò hơn là chuyện tình cảm. Nói lời lãng mạn, bày tỏ tình cảm của bạn với người ấy biết đâu sẽ khiến người ấy cảm động mà đồng ý gật đầu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X